Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Gimnasia vs Aldosivi 7h30 ngày 24/8 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Ba 23/08/2022 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimnasia vs Aldosivi trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Argentina 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Gimnasia vs Aldosivi

Gimnasia vs Aldosivi
Gimnasia vs Aldosivi

Gimnasia đang đứng thứ 2 BXH Liga Pro Argentina- Clausura 2022. Với 28 điểm, khoảng cách giữa Gimnasia và đầu bảng Tucuman cũng chỉ là 1 mà thôi. Tức một kết quả thuận lợi vòng này cộng với việc Tucuman không thể giành chiến thắng là đủ để Gimnasia vươn lên độc chiếm vị trí số 1. Theo lịch thi đấu vòng 15, Gimnasia đá sân nhà và đối thủ của họ là Aldosivi.

Tỷ lệ châu Á trận này là chủ nhà Gimnasia chấp 0.75 bàn. Tới đây, chúng ta có dữ kiện quan trọng đầu tiên: 10 năm qua, Gimnasia bất bại toàn bộ 9 cuộc đụng độ giữa 2 CLB ở giải VĐQG (tính cả 2 hạng đấu cao nhất). Riêng 6 lần chạm trán gần nhất, Gimnasia thắng chung cuộc 5 và đạt thành tích ăn “kèo” châu Á 100%.

Sau khi bị loại đáng tiếc ở Cúp QG Argentina, Gimnasia đã phản ứng tích cực với các kết quả hòa trên sân Velez Sarsfield và thắng Union Santafe. Nhìn vào thành tích sân nhà của Gimnasia, thì không có gì phải hoài nghi, họ là đội bóng rất biết cách tận dụng ưu thế địa lợi. 10 trận sân nhà gần nhất, đội bóng này giành tới 9 chiến thắng (và hòa 1).

Phía bên kia chiến tuyến, Aldosivi đang đứng thứ 3… nhưng là từ dưới lên ở BXH. 14 trận đã đấu, họ chỉ thu về 11 điểm. Aldosivi ấy vừa là hàng thủ tệ nhất giải (thủng 23 bàn) lại vừa là đội có năng lực tấn công kém nhất (chỉ 10 bàn). Rõ ràng, tất cả các dữ kiện quan trọng nhất đều hướng về 1 kịch bản: chiến thắng dễ dàng cho Gimnasia!

Nhận định Gimnasia vs Aldosivi 7h30 ngày 248 (VĐQG Argentina 2022) 1
Gimnasia vs Aldosivi
  • Lựa chọn: Gimnasia

Nhận định hiệp 1 Gimnasia vs Aldosivi

Chuỗi 6 trận đối đầu toàn thắng theo châu Á mà Gimnasia đang sở hữu trước Aldosivi cũng chứng kiến họ 5 lần có lợi thế dẫn bàn hiệp 1. Trong 6 trận chính thức vừa qua, Gimnasia cũng bất bại 45 phút đầu và thắng theo châu Á tới 5. Trong khi đó, Aldosivi đang có mạch 8 trận liên tiếp từ hòa đến thua trước giờ nghỉ. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Gimnasia hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Gimnasia vs Aldosivi

Gimnasia đối đầu Aldosivi là 90 phút giữa hàng thủ hay nhất sân nhà và hàng công tệ nhất giải đấu. Cần biết, Gimnasia chỉ thủng lưới đúng 1 bàn tại sào huyệt của mình mùa này. Tính tất cả các đấu trường, 7/8 trận sân nhà gần nhất của Gimnasia kết quả là Xỉu. Chủ nhà sáng cơ thắng nhưng đây không phải là trận đấu hứa hẹn nhiều hơn 2 tình huống lưới rung!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Gimnasia vs Aldosivi: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Gimnasia vs Aldosivi 7h30 ngày 248 (VĐQG Argentina 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Gimnasia vs Aldosivi

Thành tích gần đây Gimnasia vs Aldosivi

Nhận định Gimnasia vs Aldosivi 7h30 ngày 248 (VĐQG Argentina 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Gimnasia
Nhận định Gimnasia vs Aldosivi 7h30 ngày 248 (VĐQG Argentina 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Aldosivi

Đội hình dự kiến:

  • Gimnasia: Rey, Enrique, Morales, Guiffrey, Colazo, Miranda, Cecchini, Insaurralde, Sosa, Soldano, Contin
  • Aldosivi: Devecchi, T.Martinez, Lecanda, Boolsen, Valentini, Laquidani, Pisano, L.Maciel, E.Maciel, B.Martinez, Cauteruccio

Bảng xếp hạng




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X