Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimhae vs Pohang 17h00 ngày 27/4 (Cúp QG Hàn Quốc 2022)

Thứ Tư 27/04/2022 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimhae vs Pohang lúc 17h00 ngày 27/4 (Cúp QG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimhae vs Pohang 17h00 ngày 27/4

Điểm qua một chút về giải K League 3, nơi mà Gimhae đang góp mặt. Trải qua 8 trận đã đấu, một nửa trong số đó khép lại với thất bại dành cho họ. Thắng đúng 3 trận và hòa thêm 1 lần, Gimhae giành về vỏn vẹn 10 điểm. Đứng thứ 12 trên BXH, thầy trò HLV Yoon Sung-hyo chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm.

Gimhae vs Pohang
Soi kèo Gimhae vs Pohang Cúp QG Hàn Quốc 2022

Chính vì vậy các cầu thủ Gimhae đang phải đón nhận khá nhiều sức ép lên tinh thần thi đấu. Đáng chú ý những kết quả gần đây của họ cũng không cho thấy sự khả quan. 3/4 trận gần nhất góp mặt, Gimhae không thể giành chiến thắng. Trong đó có 2 lần các học trò của HLV Yoon Sung-hyo phải nhận thất bại. Họ đã bị Siheung Citizen đánh bại 2-0 và thua Daejeon Korail 0-1.

Phía bên kia sân đấu, Pohang đang sở hữu kết quả nhỉnh hơn so với đối thủ. Thống kê nhanh dễ dàng thấy được 4 trận liên tiếp Pohang góp mặt đều không phải nhận thất bại. Chuỗi trận bất bại của họ đến từ 2 chiến thắng cùng 2 kết quả hòa. Mới đây thầy trò HLV Kim Gi-dong có thắng lợi 2-0 khi đá giao hữu với U21 Indonesia. Ngoài ra thất bại gần nhất của họ cách đây 1 tháng.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Gimhae là một sự lựa chọn mà giới đầu tư không nên tin tưởng. Nguyên do là bởi 4/5 trận đã qua góp mặt, Gimhae luôn để thua tỷ lệ Châu Á. Không những vậy họ còn gục ngã trước rào cản handicap ở 2 trận sân khách gần nhất. Với những thống kê trên, Pohang có đủ cơ sở giành chiến thắng ra về.

Tỷ lệ Gimhae vs Pohang

Gimhae vs Pohang
Tỷ lệ Gimhae vs Pohang

Tài/Xỉu trận Gimhae vs Pohang

Bàn thắng là thứ khan hiếm trong những trận đấu có sự góp mặt của Gimhae. Có đến 6/7 trận đã qua Gimhae thi đấu đều có tổng bàn thắng luôn từ 2 đổ xuống. 10/17 trận Gimhae đá sân nhà cũng có kết quả dưới tổng 3 bàn. Phía bên kia chiến tuyến, Pohang đem đến kết quả y hệt trong 8 trận liên tiếp họ góp mặt. Chung quy lại sẽ không có nhiều bàn thắng ở trận tới.

Dự đoán kết quả Gimhae vs Pohang: 0-2

Thành tích đối đầu Gimhae vs Pohang

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Gimhae

Gimhae vs Pohang
Thành tích gần đây của Gimhae

Thành tích gần đây của Pohang

Gimhae vs Pohang
Gimhae vs Pohang

Đội hình dự kiến Gimhae vs Pohang

  • Gimhae: Choi Cheol-won, Kim Kang-san, Cho Hyun-taek, Guk Tae-jeong, Nilson, Kim Joon-hyung, Gam Han-sol, Park Chang-jun, Nnamani, Oh Jae-hyeok, Han Ji-ho.

  • Pohang: Lee Ji-hu, Hong Seung-hyun, Kim Eun-seon, Shimokawa, Ha Yong-ju, Joo Han-seong, Jang Eun-gyu, Jo Yeong-jin, Kwak Seong-chan, Rajkovic, Jegal Jae-min.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X