Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings 13h00 ngày 22/10 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 22/10/2022 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings lúc 13h00 ngày 22/10 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings 13h00 ngày 22/10

Gimcheon Sangmu hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng của bảng đấu tranh tấm vé trụ hạng ở mùa giải năm nay của giải vô địch quốc gia Hàn Quốc. Cho đến lúc này họ đang có cho mình 38 điểm hơn vị trí cuỗi cùng trên bảng xếp hạng đến 9 điểm. Trong khi đó, Suwon Bluewings đang đứng ngay trên đối thủ của mình với chỉ 3 điểm nhiều hơn.

Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings
Soi kèo Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings VĐQG Hàn Quốc 2022

Gimcheon Sangmu đang có cho mình chuỗi 5 trận đấu bất bại thời gian gần đây. Tuy nhiên 4/5 trận đấu đó Gimcheon Sangmu đã để đối thủ cầm chân. Trong khi đó, Suwon Bluewings đang thể hiện màn trình diễn tương đối ấn tượng với thực lực của họ khi họ thắng 2, hòa 2 và chỉ để thua 1 trận ở 5 vòng đấu gần nhất.

Gimcheon Stadium là nơi mà Gimcheon Sangmu sẽ tiếp đón Suwon Bluewings.  Đây được cho là lợi thế cũng như cơ hội để Gimcheon Sangmu có được cho mình 3 điểm qua đó san bằng điểm số với Suwon Bluewings khi 2 trận đấu gần nhất tại thánh địa của mình họ bất bại với 1 chiến thắng. Tuy nhiên, Suwon Bluewings cũng đã có cuộc viễn chinh gần nhất với 3 điểm trọn vẹn.

Thời gian gần đây, Gimcheon Sangmu không thực sự được đánh giá cao bằng Suwon Bluewings. Tuy nhiên ở 10 lần đối đâu gần đây nhất, Gimcheon Sangmu vẫn đang là đội bóng có cho mình lợi thế khi họ thắng 3, hòa 5 và chỉ để thua 2 trận. Cơ hội sẽ đến với Gimcheon Sangmu ở trận đấu này khi thành tích của họ đang là ấn tượng trên sân nhà thời gian qua và phong độ cũng đang tương đối cao. Tuy nhiên, Suwon Bluewings đương nhiên không dễ để bị bắt nạt. Nhiều khả năng mỗi đội sẽ có cho mình thêm 1 điểm sau 90 phút tại Gimcheon Sangmu.

Tỷ lệ Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings 13h00 ngày 2210 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings

Tài/Xỉu trận Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings

Những cuộc đối đầu giữa Gimcheon Sangmu và Suwon Bluewings thường diễn ra vô cùng chặt chẽ và có ít bàn thắng được ghi. Cụ thể, 8/10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội chỉ có 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần đây của Gimcheon Sangmu và 2 trận đấu gần nhất có sự tham gia của Suwon Bluewings có kết quả tương tự. Đây là trận đấu vô cùng căng thẳng của 2 đội bóng đang bám sát nhau trên bảng xếp hạng vì lẽ đó rất khó để có thể xuất hiện cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings: 0-0

Thành tích đối đầu Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings 13h00 ngày 2210 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings

Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings 13h00 ngày 2210 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings 13h00 ngày 2210 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Đội hình dự kiến Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings

  • Gimcheon Sangmu: In-jae, Je-woon, Chang-rae, Ji-soo, Eon-hak, Yeong-jae, Seung-beom, Hyeok-kyu, Jin-su, Ji-hyun.

  • Suwon Bluewings: Yang Hyung-Mo, Min Sang-Gi, Lee Ki-Je, Go Myeong-Seok, Lee Han-Do, Kim Tae-Hwan, Saric, Ryu Seu Han, Seok-Jong, Jeong Seung-Won, Jeon Jin-Woo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X