Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 27/4 (Cúp QG Hàn Quốc 2022)

Thứ Tư 27/04/2022 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings lúc 12h00 ngày 27/4 (Cúp QG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 27/4

Gimcheon Sangmu sẽ đối đầu với Suwon Bluewings tại vòng 1/16 cúp QG Hàn Quốc 2022. Hiện tại Suwon Bluewings đang không nhận được sự đánh giá cao so với đội chủ nhà. Nguyên do là bởi những kết quả thi đấu gần đây của Suwon Bluewings không hề khả quan. Đội bóng này đã trải qua 7 trận liên tiếp không được nếm mùi chiến thắng. Trong đó có 2 trận mới nhất Suwon Bluewings thất bại.

Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings
Soi kèo Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings Cúp QG Hàn Quốc 2022

Đoàn quân của HLV Lee Byung-keun đã lần lượt để thua các đối thủ là Jeonbuk 0-1 và Seoul 0-2. Ngoài ra chiến thắng cuối cùng mà đội bóng này kiếm về đã đến từ 2 tháng trước. Đó là trận thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 khi họ tiếp đón Suwon FC trên sân nhà. Bên cạnh đó Suwon Bluewings không hề chơi tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. Có đến 5/7 trận sân khách The Blue đón nhận thất bại.

Phía bên kia chiến tuyến, Gimcheon Sangmu sẽ có lợi thế chơi trên sân nhà Gimcheon Stadium. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 11 là tổng số trận bất bại liên tiếp tại tổ ấm mà Gimcheon Sangmu kiếm được. Đáng chú ý có đến 8 trận trong đó của họ khép lại với chiến thắng chung cuộc. Ngoài ra trận thua gần nhất Gimcheon Sangmu phải nhận tại sân nhà đã cách đây 9 tháng.

Đáng chú ý Suwon Bluewings không phải là một sự lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư. Nguyên do là bởi 4 trận liên tiếp Suwon Bluewings ra sân thi đấu đều không thể thắng tỷ lệ Châu Á. Không những vậy họ còn thua ải Châu Á tới 6/7 trận sân khách gần nhất. Trong khi đó Gimcheon Sangmu đã vượt qua được rào cản handicap 7/9 trận sân nhà. Do vậy Gimcheon Sangmu hoàn toàn có thể giành về tấm vé đi tiếp.

Tỷ lệ Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings

Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings
Tỷ lệ Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings

Tài/Xỉu trận Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings

Mỗi khi Gimcheon Sangmu và Suwon Bluewings đối đầu, không có nhiều bàn thắng xuất hiện. Cụ thể 6/7 lần chạm trán trước đó giữa hai đội chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Ngoài ra 6/8 trận mới đây của Gimcheon Sangmu đều xuất hiện vỏn vẹn 2 bàn đổ xuống. Ngược lại 3 trận liên tiếp của Suwon Bluewings cũng có kết quả tương tự. Vậy nên trận tới hứa hẹn nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings: 1-0

Thành tích đối đầu Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings

Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings
Thành tích đối đầu Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings

Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings
Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings
Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Đội hình dự kiến Gimcheon Sangmu vs Suwon Bluewings

  • Gimcheon Sangmu: Hwang In-jae, Park Ji-soo, Ji Eon-hak, Lee Yeong-jae, Ha Chang-rae, Kwon Hyeok-kyu, Seo Jin-su, Ko Seung-beom, Yeon Je-woon, Kim Ji-hyun.

  • Suwon Bluewings: Yang Hyung-mo, Park Dae-won, Lee Ki-je, Min Sang-ki, Bulthuis, Kim Tae-hwan, Kang Hyun-muk, Oh Hyeon-gyu, Han Seok-jong, Yu Je-ho, Kim Gun-hee.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X