Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Seongnam 17h00 ngày 12/4 (Cúp QG Hàn Quốc 2023)

Thứ Tư 12/04/2023 04:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimcheon Sangmu vs Seongnam lúc 17h00 ngày 12/4 (Cúp quốc gia Hàn Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimcheon Sangmu vs Seongnam

Trận thi đấu gần nhất của mình, câu lạc bộ Gimcheon Sangmu đã có chiến thắng 2-0 trước Cheonan City tại giải hạng 2 Hàn Quốc khi làm khách trên sân đối thủ. Với 3 điểm có được đấy, các cầu thủ Gimcheon Sangmu đang vô cùng tự tin sẽ có tấm vé đi tiếp tại Cúp QG Hàn Quốc năm nay khi trước mắt họ là Seongnam, đội bóng cũng đá tại giải hạng 2 Hàn Quốc.

Gimcheon Sangmu vs Seongnam
Nhận định Gimcheon Sangmu vs Seongnam 17h00 ngày 12/4 (Cúp QG Hàn Quốc 2023)

Khác với Gimcheon Sangmu, Seongnam đã không có cho mình chiến thắng ở trận đấu gần nhất khi họ phải làm khách trước câu lạc bộ Jeonnam. Đây là kết quả không làm hài lòng cho các cầu thủ đội khách, bởi họ đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 6. Nhưng rồi sau đó các cầu thủ đã thi đấu không đúng sức và kết quả chỉ mang về được 1 điểm mà thôi.

Trong 5 trận đấu gần nhất Gimcheon Sangmu và Seongnam có dịp đối đầu với nhau gần đây, đội chủ nhà Gimcheon Sangmu đang tỏ ra chiếm ưu thế nhiều hơn khi giành 2 chiến thắng trong 90 phút thi đấu và 1 trận thắng sau 120 phút thi đấu. Về phía Seongnam đội khách chưa có một lần nào giành chiến thắng trước đội chủ nhà cả, bởi 2 trận đấu còn lại đã diễn ra với kết quả bất phân thắng bại 1-1. Lần chạm mặt nhau sắp tới, những dự đoán đang có chiều tích cực nghiêng về phía Gimcheon Sangmu trong việc có tấm vé đi tiếp.

Tỷ lệ Gimcheon Sangmu vs Seongnam

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Seongnam 17h00 ngày 124 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 1
Tỷ lệ Gimcheon Sangmu vs Seongnam

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Gimcheon Sangmu vs Seongnam

Trong 5 trận đấu gần nhất đội chủ nhà Gimcheon Sangmu thi đấu thì có 2 trận xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi, đội khách Seongnam có 3 trận xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng. Tất nhiên ngược lại thì Gimcheon Sangmu có 3 trận xuất hiện ít hơn 3 bàn thắng và Seongnam thì là 2 trận. Trận đấu tới, khả năng xuất hiện từ 3 bàn thắng trở nên và nhiều nhất 3 bàn là ngang nhau 50-50. Đây là một kèo đấu vô cùng khó đoán và có độ rủi ro cực lớn.

Dự đoán kết quả Gimcheon Sangmu vs Seongnam: 2-2

Thành tích đối đầu Gimcheon Sangmu vs Seongnam

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Seongnam 17h00 ngày 124 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu Gimcheon Sangmu vs Seongnam

Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Seongnam 17h00 ngày 124 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây của Seongnam

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Seongnam 17h00 ngày 124 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của Seongnam

Đội hình dự kiến Gimcheon Sangmu vs Seongnam

  • Gimcheon Sangmu: Song-Hun Shin, Kang Yoon-sung, Won Du-jae, Lee Sang-min, Park Min-gyu, Kim Dong-hyun, Lee Yeong-jae, Cho Young-wook, Kim Jin-kyu, Kim Ji-hyeon, Lee Young-jun.

  • Seongnam: Kim Young-Kwang, Hun-Min Kim, Eui-Bin Kang, Patrick Stacey Murnane Flottmann, Jin-Rae Kim, Hyun-Tae Kim, Shim Dong-woon, Lee Jae-won, Kwon Soon-hyung, Christy Manzinga, Lee Jong-ho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X