Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk 17h00 ngày 4/9 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 03/09/2022 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk lúc 17h00 ngày 3/9 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk 17h00 ngày 3/9

Gimcheon Sangmu đang có một mùa giải vô cùng kém ấn tượng cho đến thời điểm này khi đội chủ nhà đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng với 27 điểm sau 11 vòng đấu. Thành tích mà đội bóng này đang sở hữu là vô cùng nghèo nàn với 6 chiến thắng, 9 trận hòa và 13 trận thua. Trái ngược với điều đó, Jeonbuk đang cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng cùng 50 điểm sau 28 vòng đã đấu.

Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk
Soi kèo Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk VĐQG Hàn Quốc 2022 

Nhìn vào thành tích mà Gimcheon Sangmu đang sở hữu có thể thấy rõ đội bóng này cũng đang có phong độ vô cùng tệ hại. Cụ thể đội chủ nhà Gimcheon Sangmu đã nhận 3 thất bại và chỉ có 1 chiến thắng cùng 1 trận hòa ở 5 trận đấu gần nhất. Tuy vậy, Jeonbuk cũng đang có phong độ tương đối kém cỏi so với thực lực đội bóng khi họ chỉ có cho mình 4 trận hòa và 1 trận thua ở 5 lần ra sân gần đây.

Trận đấu giữa Gimcheon Sangmu và Jeonbuk được diễn ra trên sân vận động Gimcheon. Được chơi ở tổ ấm của mình nhưng Gimcheon Sangmu không có cho mình lợi thế quá lớn. 13 trận được thi đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay, Gimcheon Sangmu chỉ mang về 14 điểm. Ngoài ra, 4 trận đấu trên sân nhà gần đây nhất Gimcheon Sangmu đều đã thất bại. Trong khi đó, Jeonbuk ở 2 trận trên sân khách gần nhất chỉ có cho mình kết quả hòa.

Jeonbuk đang là đội bóng có sự ủng hộ từ lịch sử khi đối đầu với Gimcheon Sangmu. Cụ thể ở 10 cuộc chạm trán gần nhất, Jeonbuk giành tới 7 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận. Với sự ủng hộ từ lịch sử, Jeonbuk có thể cắt đứt chuỗi trận không thắng ở 5 trận đấu gần nhất của mình bằng một chiến thắng nhẹ nhàng trước đội chủ nhà Gimcheon Sangmu đang chìm sau vào cơn khủng hoảng.

Tỷ lệ Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk

 

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk 17h00 ngày 49 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk

Tài/Xỉu trận Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk

Trận đấu giữa 2 câu lạc bộ Gimcheon Sangmu và Jeonbuk thường có khá ít bàn thắng được ghi. Cụ thể, 3/5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội về Under bàn thắng. Ngoài ra, hàng công của Gimcheon Sangmu đang gặp vấn đề lớn với việc chỉ có được 6 bàn ở 5 trận đấu gần nhất. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần đây của Jeonbuk cũng chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Do đó, thật khó để ban thắng có thể xuất hiện nhiều ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk: 0-2

Thành tích đối đầu Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk 17h00 ngày 49 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk

Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk 17h00 ngày 49 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu 

Thành tích gần đây của Jeonbuk

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk 17h00 ngày 49 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Jeonbuk 

Đội hình dự kiến Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk

  • Gimcheon Sangmu: In-jae, Yun-seong, Ji-soo, Je-un, Han-gil, Chang-Hoon, Hyeok-kyu, Chan-hee, Kyeong-min, Gue-sung, Ji-hyeon.

  • Jeonbuk: Lee Bum-Soo; Kim Jin-su, Jin-Seop Park, Kim Moon-hwan; Ryu Jae-moon, Paik Seung-ho, Kim Jin-Kyu, Kim Bo-kyung, Sang-Yun Kang; Song Min-kyu, Gustavo.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X