Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Gimpo 16h30 ngày 29/10 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 29/10/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimcheon Sangmu vs Gimpo lúc 16h30 ngày 29/10 (Giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Gimcheon Sangmu vs Gimpo

Nhìn chung các cầu thủ Gimcheon Sangmu vẫn đang trình diễn bộ mặt thi đấu hiệu quả trong thời gian qua. Theo dữ liệu thống kê của giới mộ điệu, Gimcheon Sangmu chỉ phải đón nhận đúng 2 thất bại trong 8 trận gần nhất mà họ góp mặt. Trong đó có 5 lần đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Chưa kể 4 chiến thắng trong số đó đều đến từ những lần ra sân gần nhất. Mới đây họ đã đánh bại Ansan Greeners tới 7-3 dù chơi trên sân đối thủ. Hơn thế nữa lần cuối Gimcheon Sangmu phải nếm mùi thất bại đã đến từ 1 tháng trước.

Gimcheon Sangmu vs Gimpo
Nhận định Gimcheon Sangmu vs Gimpo 16h30 ngày 29/10 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Bước vào vòng 37 được chơi trên sân nhà Gimcheon Stadium là một lợi thế lớn mà thầy trò HLV Sung Han-soo có thể tận dụng. Thật vậy, 12 trận liên tiếp chơi tại mái ấm của mình, Gimcheon Sangmu vẫn đang duy trì được thành tích bất bại. Chưa kể đã có 9 trận trong số đó kết thúc với thắng lợi dành cho đội bóng này. Mới đây khi tiếp đón những vị khách Bucheon FC 1995, Gimcheon Sangmu đã có được thắng lợi 3-1. Đồng thời thất bại gần nhất của họ tại tổ ấm đã cách đây tới 6 tháng.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, Gimpo cũng đang chơi thứ bóng đá hiệu quả. 7 trận đấu trước đó Gimpo ra sân đều không thua. Thay vào đó có đến 5 trận kết thúc với thắng lợi dành cho họ. Mới đây Gimpo đã đánh bại Jeonnam 2-1 trên thánh địa của mình. Chưa kể thất bại cuối cùng của thầy trò HLV Ko Jeong-woon đã đến từ cuối tháng 8. Đồng thời nếu tính xa hơn, đội bóng này cũng chỉ để thua đúng 2/12 trận mà họ góp mặt.

Hành quân đến sân Gimcheon Stadium ở vòng 37 cũng không phải là thách thức đối với Gimpo. Nguyên do là bởi Gimpo vẫn đang chơi hiệu quả trong những chuyến hành quân xa nhà. 3 trận liên tiếp thầy trò HLV Ko Jeong-woon đá sân khách vẫn duy trì mạch bất bại. Thậm chí nếu tính xa hơn, họ chỉ để thua đúng 1/9 trận sân khách gần nhất. Đặc biệt với trận duy nhất làm khách của Gimcheon Sangmu diễn ra vào tháng 4 năm nay, Gimpo đã có được chiến thắng 2-0.

Nhận định tổng bàn thắng trận Gimcheon Sangmu vs Gimpo

Cơn mưa bàn thắng xuất hiện với tần suất lớn trong những lần ra sân trước đó của Gimpo và Gimcheon Sangmu. Cụ thể 5/8 trận gần nhất Gimpo góp mặt đều có nhiều hơn 2 bàn. Đáng chú ý 14/19 trận Gimcheon Sangmu thi đấu và 9/10 trận họ đá tại sân nhà đều vượt mốc 2.5 bàn. Cuối cùng với trận lượt đi mùa này, đôi bên đã cùng nhau ghi được 3 bàn. Trận tới có đủ khả năng bùng nổ mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Gimcheon Sangmu vs Gimpo: 2-2

Thành tích đối đầu Gimcheon Sangmu vs Gimpo

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Gimpo 16h30 ngày 2910 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Gimcheon Sangmu vs Gimpo

Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Gimpo 16h30 ngày 2910 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây của Gimpo

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Gimpo 16h30 ngày 2910 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Gimpo

Đội hình dự kiến Gimcheon Sangmu vs Gimpo

  • Gimcheon Sangmu: Kang Hyeon-mu, Yun Jong-kyu, Won Du-jae, Im Seung-kyeom, Kim Tae-hyeon, Kim Hyeon-uk, Yoon Sukju, Ku Bon-cheol, Kim Min-jun, Lee Young-Jun, Choi Byeong-chan.

  • Gimpo: Park Cheong-hyo, Park Kyong-rok, Kim Tae-han, Jo Seong-kwon, Kim Seong-min, Kim Lee-seok, Yun Min-ho, Kim Jong-seok, Seo Jae-min, Min Sung-yeon, Song Chang-seok.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X