Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Daejeon Citizen 14h00 ngày 29/10 (Playoff VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 29/10/2022 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimcheon Sangmu vs Daejeon Citizen lúc 14h00 ngày 29/10 (Playoff VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimcheon Sangmu vs Daejeon Citizen 14h00 ngày 29/10

Gimcheon Sangmu và Daejeon Citizen sẽ tiếp tục có trận đấu lượt về để tranh nhau tấm vé vào trận chung kết của vòng Playoffs cho tấm vé được chơi tại giải vô địch quốc gia Hàn Quốc mùa giải sang năm. Ở trận đấu lượt đi, đại diện của K-League 2 đã có cho mình chiến thắng với tỉ số 2-1 ngay trên sân nhà. Để có tấm vé vào chơi ở trận chung kết, Daejeon Citizen cần phải giữ vững thành quả của mình đã tạo ra nhưng chắc chắn điều đó không phải dễ dàng bởi Gimcheon Sangmu cũng sẽ rất quyết tâm trong trận đấu trên sân nhà của mình.

Gimcheon Sangmu vs Daejeon Citizen
Soi kèo Gimcheon Sangmu vs Daejeon Citizen Playoff VĐQG Hàn Quốc 2022

Gimcheon Sangmu thời gian vừa qua đang trình diễn bộ mặt tệ hại và bạc nhược với 6 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trong đó để thua 2 trận đấu gần nhất. Trái ngược với điều đó, Daejeon Citizen đã có cho mình chuỗi 10 trận đấu liên tiếp bất bại.

Dù được thi đấu trên sân nhà Gimcheon ở trận đấu này nhưng có lẽ đó chỉ là đội chút lợi thế của Gimcheon Sangmu so với Daejeon Citizen. Bởi lẽ 2 trận đấu gần nhất trên sân nhà Gimcheon Sangmu đều không thể có được niềm vui trọn vẹn. Trong khi đó, 3 cuộc viễn chinh gần nhất Daejeon Citizen đều đã giành chiến thắng.

Xét về thành tích đối đầu, ở 10 lần gặp gỡ nhau gần nhất, Daejeon Citizen đang là đội bóng có lợi thế với 4 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 3 trận. Ở trận đấu lượt đi, Daejeon Citizen cũng tận dụng rất tốt lợi thế được thi đấu trên sân nhà và giành thắng lợi với tỉ số 2-1. Sẽ là một trận đấu lượt về hấp dẫn bởi Gimcheon Sangmu đang rất quyết tâm có được chiến thắng nhưng với hàng công kém cỏi của mình rất khó để họ làm được điều đó. Tấm vé đi tiếp sẽ giành cho Daejeon Citizen khi 90 phút của trận đấu kết thúc.

Tỷ lệ Gimcheon Sangmu vs Daejeon Citizen

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Daejeon Citizen 14h00 ngày 2910 (Playoff VĐQG Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Gimcheon Sangmu vs Daejeon Citizen

Tài/Xỉu trận Gimcheon Sangmu vs Daejeon Citizen

Cặp đấu giữa Gimcheon Sangmu và Daejeon Citizen thường cống hiến cho khán giả nhiều bàn thắng được ghi. Có 6/10 trận đấu giữa 2 đội có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Ngoài ra, 6 trận đấu gần nhất của Daejeon Citizen cũng có kết quả tương tự. Gimcheon Sangmu buộc phải đẳy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng và đó chính là thời cơ để Daejeon Citizen phát huy sức mạnh tấn công của mình.

Dự đoán kết quả Gimcheon Sangmu vs Daejeon Citizen: 1-2

Thành tích đối đầu Gimcheon Sangmu vs Daejeon Citizen

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Daejeon Citizen 14h00 ngày 2910 (Playoff VĐQG Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Gimcheon Sangmu vs Daejeon Citizen

Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

 

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Daejeon Citizen 14h00 ngày 2910 (Playoff VĐQG Hàn Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

 

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Daejeon Citizen 14h00 ngày 2910 (Playoff VĐQG Hàn Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Đội hình dự kiến Gimcheon Sangmu vs Daejeon Citizen

  • Gimcheon Sangmu: In-jae, Yun-seong, Ji-soo, Je-un, Han-gil, Chang-Hoon, Hyeok-kyu, Chan-hee, Kyeong-min, Gue-sung, Ji-hyeon.

  • Daejeon Citizen: Ju-won, Shin-yeon, Ju-young, Ji-sol, Jae-hoon, Sang-hyeon; Min-seong, Su-il, Seung-seob, Chitu, In-hyeok.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X