Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Daegu 14h30 ngày 14/5 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 14/05/2022 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimcheon Sangmu vs Daegu lúc 14h30 ngày 14/5 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimcheon Sangmu vs Daegu 14h30 ngày 14/5

Gimcheon Sangmu vẫn khiến cho cổ động viên nhà cảm thấy bất an với những gì mà đội bóng con cưng đang thể hiện. Thống kê nhanh sẽ thấy 3/4 trận gần nhất Gimcheon Sangmu góp mặt đều phải nếm mùi thất bại. Trong đó với trận mới nhất ra quân, Gimcheon Sangmu đã để thua chủ nhà Jeju 1-3. Chiến thắng gần nhất mà họ có đến từ đầu tháng này khi đánh bại Gangwon 1-0.

Gimcheon Sangmu vs Daegu
Soi kèo Gimcheon Sangmu vs Daegu VĐQG Hàn Quốc 2022

Cần phải nhớ rằng Daegu là một đối thủ không hề dễ chơi. Tính đến thời điểm hiện tại, Daegu đã có cho mình chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp. Trong đó đã có 4 trận của họ khép lại với chiến thắng chung cuộc. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Suwon Bluewings trên sân nhà, thầy trò HLV Alexandre Gama có được thắng lợi 3 sao. Ngoài ra lần cuối cùng họ để thua đã cách đây 1 tháng.

Không những vậy Daegu vẫn đang chơi tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. 5 là số trận liên tiếp họ có kết quả từ hòa cho đến thắng khi phải chơi tại sân khách. Đã có 3 trận trong đó khép lại với chiến thắng dành cho Daegu. Ngoài ra họ còn đang nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. 2 trận gần nhất chạm trán Gimcheon Sangmu, đội chủ sân DGB Daegu Bank Park đều được ca khúc khải hoàn.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Gimcheon Sangmu không còn nhận được sự tin tưởng đến từ giới đầu tư. Thống kê cho thấy 3/4 trận mới nhất Gimcheon Sangmu thi đấu đều gục ngã trước rào cản handicap. Trong khi đó Daegu đã thắng tỷ lệ Châu Á tới 5/6 trận gần nhất. Bởi vậy Daegu hoàn toàn có thể giành 3 điểm ra về.

Tỷ lệ Gimcheon Sangmu vs Daegu

Gimcheon Sangmu vs Daegu
Tỷ lệ Gimcheon Sangmu vs Daegu

Tài/Xỉu trận Gimcheon Sangmu vs Daegu

Gimcheon Sangmu và Daegu mỗi khi đối đầu nhau thường mang đến những trận cầu tẻ nhạt về bàn thắng. Chỉ có đúng 2/9 trận trước đó họ chạm trán có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Hiện tại 8/11 trận Gimcheon Sangmu góp mặt chỉ có tổng 2 bàn là cao nhất. Ngược lại 8/10 trận Daegu đá sân khách cũng có kịch bản tương tự. Trận tới hứa hẹn ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Gimcheon Sangmu vs Daegu: 0-1

Thành tích đối đầu Gimcheon Sangmu vs Daegu

Gimcheon Sangmu vs Daegu
Thành tích đối đầu Gimcheon Sangmu vs Daegu

Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Gimcheon Sangmu vs Daegu
Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây của Daegu

Gimcheon Sangmu vs Daegu
Thành tích gần đây của Daegu

Đội hình dự kiến Gimcheon Sangmu vs Daegu

  • Gimcheon Sangmu: Hwang In-jae, Ji Eon-hak, Lee Yeong-jae, Ha Chang-rae, Park Ji-soo, Seo Jin-su, Ko Seung-beom, Yeon Je-woon, Kwon Hyeok-kyu, Kim Ji-hyun.

  • Daegu: Oh Seung-hoon, Ahn Yong-woo, Jeong Tae-wook, Lee Jin-yong, Park Byung-hyun, Hwang Jae-won, Cesinha, Kim Hee-seung, Jo Jin-woo, Lamas, Jeong Chi-in.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X