Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - soi kèo Gillingham vs Fylde 2h45 ngày 16/11 (FA Cup 2022/23)

Thứ Ba 15/11/2022 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gillingham vs Fylde lúc 2h45 ngày 16/11 (Cúp FA Anh 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Gillingham vs Fylde
Gillingham vs Fylde

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Gillingham vs Fylde: 2-2

Gillingham đang chơi ở giải hạng 4 (League Two) còn Fylde thi đấu ở giải bán chuyên nghiệp có tên National League North (tương đương với hạng 6). Vì thế với cách biệt 2 hạng, việc Fylde cầm hòa Gillingham với tỷ số 1-1 tại trận đầu tiên thuộc vòng 1 FA Cup 2022/23 được xem là kết quả bất ngờ.

Dẫu vậy ở trận đá lại sắp tới, trật tự có thể sẽ được thiết lập trở lại khi Gillingham được thi đấu trên sân nhà. Phong độ gần đây của đội bóng hạng 4 này không tốt: 9 trận liên tiếp không thắng (thua 3).

Song chính vì màn trình diễn nghèo nàn đó mà Gillingham càng quyết tâm đánh bại Fylde để hồi phục niềm tin và tinh thần. Bên kia sân, Fylde đang thi đấu tốt hơn. Cũng lấy phạm vi 9 trận thì Fylde ít ra mang về được 4 chiến thắng (thua 2).

Tuy nhiên, trong số những đối thủ mà Fylde gặp thời gian qua, chỉ duy nhất Gillingham là trên cơ và như đã đề cập lượt đi đôi bên hòa 1-1. Hôm đó Gillingham chấp 1/4 và trận đá lại sắp tới trên sân nhà, Gillingham chấp chính -1/2, tức là không tăng được bao nhiêu mặc cho Gillingham có lợi thế sân bãi, lại hơn về thực lực lẫn đẳng cấp. Vì thế chúng tôi đang hoài nghi về khả năng chiến thắng của Gillingham trong 90 phút chính thức dù rằng chúng tôi vẫn tin rằng Gillingham sẽ giành quyền đi tiếp.

Gillingham vs Fylde
Tỷ lệ Gillingham vs Fylde

Thống kê Gillingham vs Fylde

Gillingham vs Fylde
Thành tích gần đây của Gillingham
Gillingham vs Fylde
Thành tích gần đây của Fylde

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X