Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Gijon vs Leganes 2h00 ngày 11/9 (Hạng 2 TBN 2021/22)

Thứ Sáu 10/09/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gijon vs Leganes 2h00 ngày 11/9 Hạng 2 TBN mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Đã 5 năm kể từ  mùa giải 2016/17 Gijon phải xuống chơi ở Segunda, và giờ đây họ đang cho thấy tham vọng trở lại La Liga của mình với khoảng thời gian thi đấu khá ấn tượng.
Gijon vs Leganes
Gijon vs Leganes

Trước khi bước vào vòng đấu thứ 5 tiếp đón Leganes trên sân nhà, các cầu thủ Gijon đã mang về cho mình 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Hiện tại họ đang đứng đầu BXH với 10 điểm. Sự cổ vũ của khán giả nhà đang mang đến cho họ những dấu hiệu tích cực, trước trận đấu này thì Gijon đã giành đủ 6 điểm ở cả 2 lượt trận được thi đấu tại sân nhà.

Bên phía đội khách thì chiều hướng lại đang diễn ra theo hướng ngược lại. Mùa bóng 2020 Leganes thi đấu xuất sắc nhưng đáng tiếc họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 3, vì vậy không thể giành xuất lên hạng trực tiếp mà phải thi đấu play off. Nhưng bước vào mùa giải mới 2021 thì họ đang có khởi đầu tương đối tệ hại. Trải qua 4 trận đấu Leganes chỉ giành được 2 điểm và hiện tại họ đứng áp chót BXH, chỉ xếp duy nhất Alcorcon với cả 4 trận thua.

Lịch sử đối đầu Gijon vs Leganes


Điểm lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội kể từ ngày 12/10/2014, Gijon đang là đội chiếm hoàn toàn ưu thế với 4 trận thắng và 2 đội cầm chân nhau 2 trận với tỉ số hòa.

Có tổng cộng 11 bàn thắng được ghi, 2/3 số đó thuộc về Gijon và Leganes chỉ có vỏn vẹn 3 lần làm tung lưới đối phương.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 02/05/2021, trận đấu khi đó diễn ra trên sân nhà của các cầu thủ Leganes và 2 đội đã phải chia điểm khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
Lịch sử đối đầu Gijon vs Leganes
Lịch sử đối đầu Gijon vs Leganes

Nhận định tỉ lệ Gijon vs Leganes


Gijon thắng kèo châu Á: Nhìn vào thực lực 2 bên ở thời điểm này thì tỉ lệ đội chủ nhà chấp -1/4 được cho là khá thấp và không thể hiện được ưu thế vượt trội so với Leganes. Thực tế thì họ thắng kèo châu Á 4/5 trận gần đây khi được thi đấu trên sân nhà và nhìn vào phong độ của 2 đội thì rất khó có thể nghĩ Leganes sẽ có điểm trong lần hành quân xa nhà này.

Theo xỉu hiệp 1: Leganes đóng vai là khách ở trận đấu này, 4 trận làm khách gần đây hàng công của họ chỉ ghi được 1 bàn và trước 1 hàng thủ chắc chắn của Gijon thì rất khó để Leganes có thể làm nên điều bất ngờ.

Theo xỉu cả trận: Tuy dẫn đầu BXH nhưng hàng công của Gijon cũng ko thực sự xuất sắc, trải qua 4 trận họ chỉ ghi được 5 bàn thắng. Nhưng hàng thủ mới là điều làm các CĐV yên tâm vào lúc này khi mới chỉ để thủng lưới 2 bàn. Có đến 4/5 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội về xỉu bàn thắng. Trận đấu này giới chuyên môn chỉ đưa ra tỉ lệ tài xỉu ở mức 1.75, đây là 1 mức rất thấp. Qua đó người hâm mộ không nên kì vọng vào 1 thế trận cởi mở của cả 2 bên.

Dự đoán tỉ số Gijon vs Leganes 1-0

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận Gijon vs Leganes
Tỉ lệ trận Gijon vs Leganes

Đội hình dự kiến

  • Gijon: Diego Marino; Guille Rosas, Jean-Sylvain Babin, Marc Valiente, Vasyl Kravets; Pedro Díaz, Jose Gragera; Aitor Garcia, Francisco Villalba, Jose Luis Rodriguez, Uros Durdevic.
  • Leganes: Asier Riesgo; Unai Bustinza, Rodri Tarin, Javier Hernandez, Jonathan Silva; Luis Perea, Recio; Sergi Palencia, Naim Garcia, Jon Bautista; Sabin Merino.

Thành tích gần đây của Gijon

Thành tích gần đây của Gijon
Thành tích gần đây của Gijon

Thành tích gần đây của Leganes

Thành tích gần đây của Leganes
Thành tích gần đây của Leganes

Tỉ lệ thắng kèo của Gijon vs Leganes

Tỉ lệ thắng kèo Gijon vs Leganes
Tỉ lệ thắng kèo Gijon vs Leganes

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Tây Ban Nha

BXH giải hạng 2 TBN
BXH giải hạng 2 TBN


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X