Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gijon vs Las Palmas 1h00 ngày 30/5 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22)

Chủ Nhật 29/05/2022 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gijon vs Las Palmas lúc 1h00 ngày 30/5 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gijon vs Las Palmas 1h00 ngày 30/5

Không sai khi nhận xét rằng Las Palmas đang là một đối thủ không hề dễ chơi ở thời điểm hiện tại. Thống kê nhanh sẽ thấy 10 trận liên tiếp đội bóng này ra sân thi đấu đều không phải nhận thất bại. Trong đó đã có 8 trận kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Real Oviedo trên sân nhà, Las Palmas đánh bại đối thủ 2-1. Thất bại cuối cùng của họ đã cách đây hơn 2 tháng.

Gijon vs Las Palmas
Soi kèo Gijon vs Las Palmas Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22

Bước vào vòng đấu cuối cùng, Las Palmas sẽ phải hành quân đến sân El Molinón của Gijon. Tuy nhiên đây không phải là thử thách lớn đối với La Unión Deportiva. Nguyên do là bởi 6 trận gần nhất phải đá xa nhà, Las Palmas đều không thua. Thay vào đó đội bóng này sở hữu được 3 thắng và 3 hòa. Xét trận sân khách gần nhất, Las Palmas đánh bại chủ nhà Alcorcon 2-0.

Bên kia sân đấu, Gijon lại đang đem đến sự thất vọng, nhất là khi họ được chơi tại sân nhà El Molinón. Cụ thể 6/8 trận trước đó chơi trên thánh địa của mình, Gijon đều phải nếm mùi thất bại. Nhìn rộng ra cả giải đấu, Rojiblancos chỉ có thể thắng 8/20 trận sân nhà. Ngoài ra xét đến tổng thể, đội bóng này có đến 7/8 trận gần nhất không thắng.

Cuối cùng tại thị trường Châu Á, Gijon cũng không còn nhận được sự tin tưởng đến từ giới đầu tư. 4/6 trận mới nhất đội bóng này góp mặt đều gục ngã trước thách thức handicap. Trong khi đó Las Palmas lại thắng 3/4 tỷ lệ Châu Á gần nhất. Ngoài ra Las Palmas còn vượt qua ải handicap trong 5/6 trận sân khách. Chấp 3/4 bàn trận tới, Las Palmas sẽ tiếp tục thắng handicap.

Tỷ lệ Gijon vs Las Palmas

Gijon vs Las Palmas
Tỷ lệ Gijon vs Las Palmas

Tài/Xỉu trận Gijon vs Las Palmas

Không nên mong chờ vào trận cầu giàu bàn thắng giữa Gijon và Las Palmas. Nguyên do là bởi 8/10 lần đối đầu trước đó giữa hai đội có tổng bàn thắng cao nhất dừng ở mốc 2. Ngoài ra 7/8 trận gần nhất Gijon góp mặt đều dưới 3 bàn. Ngược lại 2 trận liên tiếp Las Palmas đá sân khách cũng khan hiếm bàn thắng tương tự

Dự đoán kết quả Gijon vs Las Palmas: 0-1

Thành tích đối đầu Gijon vs Las Palmas

Gijon vs Las Palmas
Thành tích đối đầu Gijon vs Las Palmas

Thành tích gần đây của Gijon

Gijon vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Gijon

Thành tích gần đây của Las Palmas

Gijon vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Las Palmas

Đội hình dự kiến Gijon vs Las Palmas

  • Gijon: Cuéllar, Kravets, Lopez, Berrocal, Rosas, Gragera, Diaz, Rodríguez, Villalba, García, Djurdjevic.

  • Las Palmas: Valles, Cardona, Curbelo, Navas, Lemos, Mfulu, Viera, Rodríguez, Moleiro, Jesé, Sadiku.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X