Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Ghana vs Nam Phi 2h00 ngày 15/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 14/11/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghana vs Nam Phi 2h00 ngày 15/11 (VL World Cup 2022 châu Phi): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ghana vs Nam Phi 2h00 ngày 15/11:

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, Ghana đã chấp nhận chia điểm ở trận đấu gần nhất. Thành tích này khiến đoàn quân của HLV Milovan Rajevac chưa thể leo lên ngôi đầu BXH. Lúc này đây, Ghana đang kém Nam Phi 3 điểm và họ sẽ có cơ hội vượt mặt đối thủ vào ngày 15/11 tới. Trên sân nhà, Ghana đang có thành tích rất ấn tượng khi thắng 5 và hòa 1 trong 6 trận gần nhất.

Nhận định bóng đá Ghana vs Nam Phi
Nhận định bóng đá Ghana vs Nam Phi

Về phía đội khách, Nam Phi cho thấy họ chơi thăng hoa còn hơn cả chủ nhà khi toàn thắng ở 4 trận đã qua. Trong chuyến phải làm khách gần đây, Nam Phi cũng khuất phục chủ nhà là Ethiopia với tỷ số 3-1. Nhưng trước một Ghana với phong độ sân nhà quá thuyết phục, Nam Phi đã bị đánh giá thấp hơn ở kèo Châu Á và sẽ được chấp 0,5 bàn. Lựa chọn vào đội cửa dưới lúc này sẽ là điều an toàn, bởi theo thống kê, họ đã thắng 3/4 kèo Châu Á gần nhất khi phải làm khách.

Tỷ lệ trận đấu Ghana vs Nam Phi:

Tỷ lệ trận đấu Ghana vs Nam Phi
Tỷ lệ trận đấu Ghana vs Nam Phi

Cả 5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, số bàn thắng đều không vượt quá 2. Trên sân nhà của Ghana, kịch bản tương tự được duy trì ở 6/8 trận đã qua. Mục tiêu số bàn thắng chạm 3 cũng là rất ít khi xảy ra nếu nhìn vào lịch sử các trận gần đây của tuyển Nam Phi. Do đó, lựa chọn theo Xỉu là quyết định khôn ngoan.

Đội hình dự kiến Ghana vs Nam Phi:

  • Ghana: Joseph Wollacott, Andy Yiadom, Daniel Amartey, Joseph Aidoo, Abdul Baba Rahman, Kelvin Boakye Yiadom, Iddrisu Baba, André Ayew, Mohammed Kudus, Kamaldeen Sulemana, Jordan Ayew
  • Nam Phi: Ronwen Williams, Nyiko Mobbie, Njabulo Ngcobo, Rushine De Reuck, Terrence Mashego, Thibang Phete, Teboho Mokoena, Keagan Dolly, Percy Tau, Bongokuhle Hlongwane, Evidence Makgopa

Dự đoán kết quả Ghana vs Nam Phi: 0-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Ghana vs Nam Phi:

Lịch sử đối đầu giữa Ghana vs Nam Phi:

Lịch sử đối đầu giữa Ghana vs Nam Phi
Lịch sử đối đầu giữa Ghana vs Nam Phi

Thành tích gần đây của Ghana:

Thành tích gần đây của Ghana
Thành tích gần đây của Ghana

Thành tích gần đây của Nam Phi:

Thành tích gần đây của Nam Phi
Thành tích gần đây của Nam Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X