Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ghana vs Madagascar 23h00 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Sáu 17/11/2023 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghana vs Madagascar lúc 23h00 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Ghana vs Madagascar

Theo hệ thống tính điểm của FIFA, mặc dù là một trong những quốc gia có nhiều thành tích nhất châu lục, Ghana đã tụt hạng trong những năm gần đây, hiện đứng ở vị trí thứ 11 trong số tất cả các quốc gia châu Phi. Những ngôi sao đen đã có một chiến dịch vòng loại Cúp bóng đá châu Phi vững chắc trong vài năm qua, khi giành 12 điểm và duy trì thành tích bất bại trong thời gian đó. Tuy nhiên, kể từ đó, họ sa sút nhẹ về mặt phong độ và bước vào trận đấu này sau 2 trận thua liên tiếp trước Mexico và Mỹ vào tháng trước.

Ghana vs Madagascar
Nhận định Ghana vs Madagascar 23h00 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi)

Mặc dù việc thua những đối thủ có thứ hạng cao hơn trên sân khách có thể là điều có thể bào chữa được, nhưng mối lo ngại lớn nhất đối với Chris Hughton là đội bóng này đã không thể tìm được mành lưới đối phương nhưng lại để thủng lưới 6 bàn trong thời gian đó. Tuy nhiên, trở lại sân nhà tại đây, đội chủ nhà sẽ tràn đầy tự tin khi có thành tích xuất sắc với 9 trận thắng liên tiếp, trong đó có chiến thắng 3-0 trước chính Madagascar hồi tháng 1.

Ngược lại, Madagascar có thành tích rất tệ ở vòng loại CAN khi họ xếp cuối bảng với chỉ 3 điểm và không thể thắng trận nào trong 6 trận tại giải đấu. Tuy nhiên, màn trình diễn ở những vòng loại đó được cho là không phản ánh chính xác khả năng như họ đã thể hiện vào đầu năm khi cán đích ở vị trí thứ 2 rất đáng khen tại Giải vô địch các quốc gia châu Phi. Đáng chú ý, Madagascar cũng được xếp vào cùng bảng với Những ngôi sao đen ở Giải vô địch quốc gia và đánh bại họ ở vòng bảng.

Đội khách đã giành chiến thắng 2-1 trước Benin trong một trận giao hữu vào tháng trước để giành lấy chuỗi 5 trận không thắng. Đội khách rõ ràng là đội yếu hơn khi bước vào trận đấu này, điều đáng chú ý là họ bất bại 2 trận gần nhất trước Ghana. Tuy nhiên, cả hai trận đấu đó đều diễn ra trên sân nhà của Madagascar. Người hâm mộ vẫn đang mong đợi một màn trình diễn hết mình từ các vị khách nhưng cảm thấy rằng Những ngôi sao đen sẽ tận dụng lợi thế sân nhà của họ bằng cách giành chiến thắng sít sao.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ghana vs Madagascar

Lần gần nhất hai đội gặp nhau, Ghana đã đánh bại Madagascar 3-0 trên sân Cape Coast trong khuôn khổ vòng loại Cúp bóng đá châu Phi. Đội bóng bốn lần vô địch châu Phi đang hướng tới việc trở lại World Cup khi họ hy vọng sẽ bắt đầu vòng loại với thành tích toàn thắng. Nên việc Ghana lại chơi tấn công trước Madagascar là điều có thể dự đoán trước được, qua đó dẫn đến nhiều lần lưới rung chung cuộc.

Dự đoán kết quả Ghana vs Madagascar: 2-1

Thành tích đối đầu Ghana vs Madagascar

Nhận định Ghana vs Madagascar 23h00 ngày 1711 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 1
Thành tích đối đầu Ghana vs Madagascar

Thành tích gần đây của Ghana

Nhận định Ghana vs Madagascar 23h00 ngày 1711 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 2
Thành tích gần đây của Ghana

Thành tích gần đây của Madagascar

Nhận định Ghana vs Madagascar 23h00 ngày 1711 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 3
Thành tích gần đây của Madagascar

Đội hình dự kiến Ghana vs Madagascar

  • Ghana: Zigi; Seidu, N. Opoku, J. Opoku, Mensah; Partey, Owusu; Kudus, Ayew, Paintsil; Williams.

  • Madagascar: Adrien; Rabemananjara, Ramanjary, Razafindraibeharimihanta, Fortun; Lalaina, Ilaimaharitra, Tokinantenaina, Raveloson; Randrianantenaina, Lapoussin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X