Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Villarreal 2h00 ngày 17/4 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 16/04/2022 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Villarreal lúc 2h00 ngày 17/4 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Getafe VS Villarreal
Getafe VS Villarreal

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Getafe vs Villarreal (1/4:0): 1-1


Các cầu thủ Getafe đã liên tục góp mặt ở La Liga suốt từ năm 2017 và xa hơn đội bóng nằm ở ngoại ô thủ đô Madrid mới chỉ một mùa không được thi đấu ở giải VĐQG Tây Ban Nha kể từ năm 2004. Nói cách khác kinh nghiệm trụ hạng của Getafe quá dồi dào.

Giai đoạn gần đây, đội chủ sân Alfonso Pérez vẫn đang ra sức nhặt nhạnh điểm số trên chặng đường tìm kiếm suất ở lại La Liga. 8 vòng đấu gần nhất, Getafe giành điểm ở 5 trận (thắng 1) và 2/3 thất bại là trước hai người hàng xóm hùng mạnh: Real và Atletico. Hiện tại đội bóng của HLV Flores vẫn an toàn khi nhiều hơn nhóm xuống hạng 4 điểm.

Đặc biệt sân nhà luôn là điểm tựa vững chắc dành cho Getafe bởi tại sào huyệt, Azulones đã bất khả chiến bại suốt từ tháng 11 năm ngoái cho tới nay, thậm chí thắng 7/10 trận đã chơi. Vòng này, Getafe phải tiếp đón một Villarreal mạnh hơn hẳn nhưng chưa chắc mạch bất bại sẽ chấm dứt.

Hãy lưu ý rằng, giữa tuần vừa rồi, "tầu ngầm vàng" đã phải vắt kiệt sức trong trận đấu với ông lớn Bayern Munich tại lượt về tứ kết Champions League nhưng đổi lại nhà ĐKVĐ Europa Legue đã làm nên cơn địa chấn bằng việc không thua để giành quyền vào bán kết với tổng tỷ số 2-1.

Trong bối cảnh đó, khả năng Villarreal sảy chân trên sân của Getafe là không hề nhỏ. Bản thân đội quân của HLV Emery còn toàn thua 3 trận sân khách gần đây tại La Liga. Ngay cả mức chấp chỉ 1/4 dành cho Villarreal và điểm ăn rất thấp bên phía Getafe cũng thể hiện sự nghi ngờ của giới chuyên môn.

Nói gì thì nói, "hiện tượng" của Champions League mùa này hơn hẳn đội chủ nhà về nhiều chỉ số chuyên môn, lại còn chiếm ưu thế ở thành tích đối đầu (5 trận đụng độ gần nhất toàn thắng) thì mức 1/4 xem ra không tương xứng. Chúng tôi nhận định rằng trận này có thể kết thúc với tỷ số hòa đồng nghĩa Getafe vẫn sẽ thắng về tỷ lệ.

Tỷ lệ Getafe vs Villarreal
Tỷ lệ Getafe vs Villarreal

Phân tích tài xỉu Getafe vs Villarreal (2 1/4)


Những trận đấu có sự xuất hiện của Getafe chưa bao giờ hấp dẫn: 5 trận liên tiếp gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Với Villarreal, 7/8 trận đã qua cũng không vượt 2 tình huống lập công. Chưa kể, 3/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có chung kết quả tối thiểu 1-0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Getafe vs Villarreal

  • Getafe: Soria; Suarez, Cabaco, Mitrovic, Cuenca, Olivera; Maksimovic, Arambarri, Alena; Mayoral, Unal
  • Villarreal: Asenjo; Gaspar, Mandi, Torres, Pedraza; Chukwueze, Capoue, Trigueros, Pino; G Moreno, Alcacer
Dự đoán kết quả Getafe vs Villarreal: 1-1

Thống kê Getafe vs Villarreal

Getafe VS Villarreal
Đối đầu Getafe VS Villarreal
Getafe VS Villarreal
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe VS Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X