Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Real Madrid 2h00 ngày 9/10 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 08/10/2022 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì phong độ, trình độ và lực lượng thua kém một trời một vực so với Real Madrid nên Getafe khó gây sốc ở trận derby Madrid không cân sức tại vòng 8 La Liga.
Getafe vs Real Madrid
Getafe vs Real Madrid

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Getafe vs Real Madrid (1:0): 1-3

Giữa tuần vừa rồi, Real Madrid đánh bại Shakhtar ở lượt thứ ba bảng F Champions League. Với 9 điểm tuyệt đối sau 3/6 lượt và hơn đội thứ 2 đến 5 điểm, Los Blancos coi như đã giành vé vào vòng 1/8 giải đấu cấp CLB số 1 hành tinh. Đáng tiếc thay tại La Liga, đội bóng Hoàng gia TBN không còn giữ được thành tích toàn thắng khi bất ngờ bị Osasuna cầm hòa 1-1 ngay tại Bernbaue ở vòng 7.

Hôm đó, Real Madrid đã dẫn trước, được hưởng penalty (Benzema đá hỏng) và còn chơi hơn người trong 15 phút cuối nhưng rốt cục vẫn không thể giành thắng lợi. Cú sảy chân vừa rồi khiến Real Madrid mất ngôi đầu bảng vào tay đại kình địch Barcelona (cùng 19 điểm nhưng hiệu số tốt hơn: +18 so với +11).

Cần nhớ ngày 16/10 tới đây, thầy trò HLV Ancelotti sẽ đụng độ chính Barca tại vòng 9 La Liga và nếu muốn tâm lý không tiếp tục bị tác động tiêu cực thì nhà ĐKVĐ cần phải đánh bại Getafe. Mục tiêu đó thực ra hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng thủ đô vì họ ăn đứt Getafe về mọi phương diện. Hiện tại, Real Madrid là 1 trong 3 đội bóng chưa thua một trận nào ở giãi VĐQG và Champions League mùa này (cùng Napoli và PSG)

Trái ngược với người hàng xóm siêu hùng mạnh, Getafe chỉ thắng 2/11 trận gần nhất trên mọi đấu trường (hoà 3 và thua 6). Riêng tại La Liga, đội quân của HLV Quique Sánchez Flores mới chỉ giành 7 điểm sau 7 vòng, đứng ở nửa cuối BXH. Azulones mới ghi được tổng cộng 8 bàn/7 trận nhưng đã bị chọc thủng lưới đến 15 lần, nhiều thứ hai giải đấu chỉ sau đội bét bảng Elche (18 bàn thua).

Real Madrid còn có sự ủng hộ của quá khứ. Thống kê chỉ ra 10 trận derby Madrid gần đây với Getafe, đội bóng Hoàng gia áp đảo với thành tích thắng 7 và chỉ thua 1 trận. Handicap lên đến 1 bàn cùng điểm ăn thấp bên phía Real Madrid là đủ để tin vào đội khách. 5 trận xa nhà đã qua kể từ đầu mùa giải 2022/2023, Real Madrid toàn thắng và 3 trận có cách biệt trên 1 bàn. Ngoài ra, mùa này Real Madrid đã 2 lần phải chấp đối thủ 1 bàn và kết quả toàn thắng về tỷ lệ.

Getafe vs Real Madrid
Getafe vs Real Madrid

Phân tích tài xỉu Getafe vs Real Madrid (2 3/4)

Theo thống kê, 3/4 trận gần nhất của Getafe có tối thiểu 3 bàn được ghi. 8/10 trận sân khách gần nhất của Real tại đấu trường La Liga đều nhiều hơn 2 lần lưới rung. Real Madrid ghi tối thiểu 2 bàn/trận ở 5 trận sân khách vừa qua nhưng đúng 1 trận giữ sạch. Chọn Tài

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 2 lần gặp giữa 2 đội gần đây đều có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1. 6/7 trận gần đây của Getafe có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 4/5 trận vừa qua của Real Madrid tương tự.

Thông tin đáng chú ý Getafe vs Real Madrid

  • Real bất bại 34/37 trận sân khách gần nhất ở La Liga
  • Real giữ sạch lưới 8/9 trận gặp Getafe gần nhất
  • 8/10 trận sân khách gần nhất của Real ở La Liga có trên 2 bàn
  • Real bất bại 17/18 trận gặp Getafe gần nhất
  • 3/4 trận gần nhất của Getafe có tối thiểu 3 bàn
  • GETAFE: Luis Milla trở lại sau án treo giò
  • REAL MADRID: Ceballos và Courtois chấn thương. Khả năng ra sân của Rodrygo bỏ ngỏ.
  • Getafe thắng 2, hoà 2, thua 6 ở 10 trận gần nhất
  • Real Madrid thắng 9, hoà 1 ở 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Getafe vs Real Madrid

  • Getafe: Soria; Suarez, Duarte, Mitrovic, Alvarez, Angileri; Alena, Algobia, Maksimovic; Unal, Mayoral.
  • Real Madrid: Lunin; Carvajal, Militao, Alaba, Mendy; Valverde, Tchouameni, Kroos; Rodrygo, Benzema, Vinicius.

Dự đoán kết quả Getafe vs Real Madrid: 1-3

Thống kê Getafe vs Real Madrid

Getafe VS Real Madrid
Đối đầu Getafe VS Real Madrid
Getafe VS Real Madrid
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe VS Real Madrid
Thành tích gần đây của Real Madrid

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X