Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Granada 1h00 ngày 21/1 (La Liga 2021/22)

Thứ Năm 20/01/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Granada lúc 1h00 ngày 21/1 (Vòng 21 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Getafe vs Granada
Getafe vs Granada

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Getafe vs Granada (0:1/2): 1-0


Getafe đang thi đấu khá hay thời gian qua: chỉ thua 1/7 trận gần nhất mà chỉ với tỷ số tối thiểu 0-1 trước Sevilla. Trong chuỗi trận này, Getafe thậm chí đã đánh bại cả đội bóng láng giềng đang xếp đầu bảng Real Madrid trong trận đấu được chấp đến -1.

Nền tảng cho thành tích vừa rồi của Getafe nằm ở hàng phòng ngự khi 7 trận đó, họ chỉ thủng lưới đúng 2 lần (giữ sạch lưới 5 trận). Nhờ vậy, đội bóng có trụ sở ở ngoại ô thủ đô Madrid tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ (hơn khu vực này 1 điểm).

Trong khi đó, Granada đang xếp trên Getafe với khoảng cách 6 điểm. Phong độ của Granada khá giống Getafe: bất khả chiến bại 7 vòng gần nhất ở La Liga. Trong đó, thầy trò HLV Moreno đã xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Atletico Madrid và cầm hòa Barcelona.

Điểm tựa của Granada cũng là hàng thủ (thủng lưới 7 lần/7 trận) nhưng Granada chơi phóng khoáng hơn nhiều khi trong 7 trận vừa rồi, họ ghi tổng cộng tới 24 bàn (con số của Getafe là 13).

Trong một trận cầu khá cân bằng như thế này thì ưu thế sân bãi có thể mang đến sự khác biệt. Ban đầu chủ nhà Getafe chấp -1/4 nhưng giờ mức chấp chính đã tăng lên -1/2 đồng nghĩa cửa Getafe càng sáng. Thực ra trên sân nhà, Getafe đang thi đấu vô cùng ấn tượng: bất bại 5 trận gần nhất (thắng 4 về chuyên môn và thắng cả 5 về tỷ lệ).
Getafe vs Granada
Tỷ lệ Getafe vs Granada


Phân tích tỷ lệ tài xỉu Getafe vs Granada (2)


Tỷ lệ Tổng bàn thắng trận này vốn đã thấp (2 hòa) mà điểm ăn ở cửa Xỉu còn đang rất thấp nên xem ra khả năng nổ Tài không cao. Thống kê chỉ ra 7/8 trận gần nhất của Getafe và 6/8 chuyến làm khách vừa qua của Granada về Xỉu. 3 cuộc đối đầu gần nhất của hai đội cũng ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Getafe vs Granada: 1-0

Thống kê Getafe vs Granada

 

Getafe vs Granada
Đối đầu Getafe vs Granada
Getafe vs Granada
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Granada
Thành tích gần đây của Granada

Kết quả - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X