Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Espanyol 0h30 ngày 1/11 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 31/10/2021 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Espanyol lúc 0h30 ngày 1/11 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Getafe VS Espanyol
Getafe VS Espanyol

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Getafe vs Espanyol: 1-0


Getafe thực sự đang trong cảnh hỗn loạn. Sau khi Getafe chỉ đứng thứ 15 chung cuộc ở La Liga mùa trước và suýt rớt hạng, HLV José Bordalas đã mất ghế mà ông từng giữ suốt 5 năm trời. Ban lãnh đạo đội bóng này đã quyết định đưa về HLV dày dạn kinh nghiệm Michel với rất nhiều kỳ vọng.

Nhà cầm quân 58 tuổi này từng dẫn dắt một số CLB tại La Liga, bao gồm cả ...Getafe (2009-2011) tuy nhiên lần tái hợp giữa đôi bên đã kết thúc chóng vánh. Đầu tháng 10 vừa rồi, Michel đã bị sa thải bởi thành tích quá bết bát của đội bóng ngoại ô thủ đô Madrid: 1 điểm/8 vòng dầu tiên.

Người được lựa chọn thay thế, Quique Sánchez Flores thậm chí còn có hồ sơ "hoành tráng" hơn Michel nhiều (từng dẫn dắt Espanyol, Atletico Madrid, Valencia, Watford,..) cũng như trước đó từng có 2 nhiệm kỳ ở ... Getafe. Song tình hình của đội bóng không khá khẩm hơn bao nhiêu.

Qua 3 trận cầm quân, HLV Quique Sánchez Flores vẫn chỉ có thể mang về cho Getafe thêm 2 điểm tức là đến giờ đội bóng này chưa có nổi một thắng lợi nào ở La Liga và đang đứng chót bảng. Getafe cũng sở hữu hàng công kém nhất giải: 4 bàn/11 trận. Nhìn chung Getafe đang yếu toàn diện nên việc thay tướng khó có thể mang đến sự khởi sắc như mong muốn bởi thực lực đội bóng quá kém.

Bên kia chiến tuyến, có lẽ do chỉ tạm biệt La Liga đúng một mùa giải nên Espanyol không khó để hội nhập trở lại. Sau 11 vòng, đội bóng xứ Cataluyna có được vị trí ở giữa BXH với 14 điểm trong tay. Liên tiếp 4 vòng gần đây, Espanyol bất bại, trong đó họ đã hạ gục cả ông lớn Real Madrid.

Song một Getafe đang kém cỏi như vậy mà vẫn nằm cửa trên trước Espanyol thì xem ra là dấu hiệu quá lạc quan dành cho đội chủ nhà. Thực ra trong quá khứ, Getafe cũng thường nằm cửa trên khi đón tiếp Espanyol và mức quen thuộc là 1/4 nhưng chưa khi nào Getafe tệ như bây giờ. Mới cả 4 lần vừa qua chấp Espanyol mức tương tự, Getafe ca khúc khải hoàn. Phải chăng thắng lợi đầu tiên sẽ đến với đội chủ nhà vào đêm nay.
Tỷ lệ Getafe vs Espanyol
Tỷ lệ Getafe vs Espanyol

Thống kê Getafe vs Espanyol

Getafe VS Espanyol
Đối đầu Getafe VS Espanyol
Getafe VS Espanyol
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe VS Espanyol
Thành tích gần đây của Espanyol

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X