Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Elche 1h00 ngày 14/9 (La Liga 2021/22)

Thứ Hai 13/09/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Elche lúc 1h00 ngày 14/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Getafe vs Elche
Getafe vs Elche

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Getafe vs Elche: 1-0


Mùa trước, Getafe chỉ đứng thứ 15/20 đội trên BXH chung cuộc của La Liga, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm. Với một đội bóng mà mùa trước đó (2019/20) còn được dự đấu trường châu Âu, thì hiển nhiên thành tích đó rất bết bát.

Bởi thế CLB đóng đại bản doanh ở ngoại ô thủ đô Madrid rất quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình ở mùa giải mới 2021/22. Tuy nhiên đáng buồn thay, 3 vòng đầu tiên đã qua, Getafe chẳng những không kiếm nổi điểm nào mà còn mới ghi được 1 bàn duy nhất.

Song nếu đánh giá kỹ càng thì thành tích vừa rồi không đến mức độ quá tệ hại vì 2/3 đối thủ mà Getafe chạm trán đều thuộc diện thế lực lớn hiện tại (Barca, Sevilla) còn Valencia dù sao cũng là đội mạnh một thời với bề dày kinh nghiệm và truyền thống ăn đứt Getafe. Thêm vào đó, cả 3 trận họ cũng chỉ thua sít sao mà thôi.

Bên phần sân đối diện, Eleche cũng chưa thắng trận nào từ đầu mùa song đã kiếm được 2 điểm từ Bilbao và Sevilla mạnh hơn, đồng thời chỉ thất bại tối thiểu 0-1 trước nhà ĐKVĐ Atletico Madrid. Họ cũng là đội duy nhất ở La Liga 2021/22 đạt tỷ lệ thắng 100% trên phương diện châu Á sau 3 vòng đầu tiên.
 
Tuy nhiên với ưu thế sân bãi, Getafe vẫn được xếp cửa trên và chấp -1/2, ngang bằng với 3 lần trước đó mà Getafe phải chia điểm với Elche ngay tại tổ ấm (tức là chủ nhà thua tỷ lệ châu Á). Trong khi có trận chấp cao hơn (-3/4) thì Getafe lại ca khúc khải hoàn. Mùa này Elche cũng một lần được chấp hòa trước Sevilla và kết quả họ có được 1 điểm. Song chính những sự "trùng hợp" như vậy thì mức chấp -1/2 lần này lại là sáng cửa với chủ nhà Getafe, đặc biệt đặt trong bối cảnh họ bết bát hiện tại bởi nếu họ thi đấu khả dĩ hơn thì mức chấp đã phải là -3/4.

Getafe vs Elche
Tỷ lệ Getafe vs Elche

Phân tích tài xỉu Getafe vs Elche


Những trận đấu của Getafe thường chặt chẽ và kín kẽ: 6/7 trận gần đây có không quá 2 bàn được ghi. Họ cũng tịt ngòi ở 2/3 trận đã qua ở La Liga mùa này gióng hệt như đội khách Elche. 5/6 trận đã qua của đội khách cũng không xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng.

Thống kê đáng chú ý Getafe vs Elche

  • Elche đang là đội bóng duy nhất có tỷ lệ thắng kèo châu Á tuyệt đối sau 3 lượt trận
  • Elche không thắng ở 3 trận liên tiếp từ đầu mùa với 2 trận hòa và 1 thất bại
  • Hàng công Elche chỉ ghi 1 bàn sau 3 trận từ đầu mùa, đồng thời cả 3 trận đều không quá 2 bàn thắng được ghi
  • Các cầu thủ Getafe toàn thua cả 3 trận đã đấu từ đầu mùa
  • Hàng công Getafe chỉ ghi 1 bàn ở 3 trận đã đấu
  • Getafe bất bại 6 trận đối đầu gần nhất với 3 chiến thắng, 3 trận hòa

Đội hình dự kiến Getafe vs Elche

  • Getafe: David Soria; Mathias Olivera, Stefan Mitrovic, Djene Dakonam, Damian Suarez; Carles Alena, Mauro Arambarri, Nemanja Maksimovic, Jakub Jankto; Sandro Ramirez, Enes Unal.
  • Elche: Kiko Casilla; Enzo Roco, Pedro Bigas, Gonzalo Verdu; Johan Mojica, Josan, Raul Guti, Fidel, Ivan Marcone; Lucas Boye, Dario Benedetto.
Dự đoán kết quả Getafe vs Elche: 1-0

Thống kê Getafe vs Elche

Getafe vs Elche
Đối đầu Getafe vs Elche
Getafe vs Elche
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Elche
Thành tích gần đây của Elche


Lịch thi đấu - BXH La Liga 2021/22



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X