Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Betis 2h00 ngày 3/5 (La Liga 2021/22)

Thứ Hai 02/05/2022 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Betis lúc 2h00 ngày 3/5 (Vòng 34 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Getafe vs Betis
Getafe vs Betis

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Getafe vs Betis (0:0): 0-1


Các cầu thủ Getafe vẫn chưa hết nguy cơ rơi xuống giải hạng 2 Tây Ban Nha dù cửa trụ hạng là khá sáng sủa. Cụ thể trước trận cầu muộn nhất vòng 34 vào đêm nay, đội bóng có đại bản doanh ở ngoại ô thủ đô Madrid sở hữu 35 điểm sau 33 trận, hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 4 điểm.

Như vậy, kể cả trong trường hợp tệ nhất (thua 2 trận sắp tới) thì thầy trò HLV Flores vẫn chưa thể rớt xuống khu vực nguy hiểm. 4 vòng gần nhất, Getafe thắng 2 và cũng thua 2 nhưng trước Villareal và "tân vương" Real Madrid, hai ông lớn mạnh hơn hẳn. Điểm đáng ghi nhận khác là trong cả 4 trận, Getafe đều ghi bàn. Tại sào huyệt Alfonso Pérez, đội bóng này chỉ thua 1/11 trận vừa qua ở La Liga (thắng 7).

Tuy nhiên, đối thủ Real Betis cũng còn nguyên mục tiêu chiến đấu giống như Getafe. Theo đó, đội quân của HLV Pellegrini đang đứng thứ 5 trên BXH, kém Atletico (thứ 4) khoảng cách 4 điểm mà đối thủ đã ra sân ở vòng 34.

Do đã chính thức được dự Europa League mùa sau nhờ vào chức vô địch Cúp Nhà vua TBN 2021/22 mới giành được cách đây hơn 1 tuần (đánh bại Valencia ở chung kết) thì mục tiêu còn lại của Betis từ giờ đến hết mùa là góp mặt ở Top 4 để được "lên đời" (mùa này Betis cũng chỉ được đá ở Europa League và bị loại ở vòng 1/8).

Tại giải VĐQG, màn trình diễn thời gian qua của Betis không quá tệ: chỉ thua 1/6 vòng mới đây (thắng 3) và thất bại duy nhất là trước Elche vào thời điểm mà đội bóng xứ Andalusia dành mọi tâm trí cho trận chung kết Cúp nhà vua.

Sau trận gặp Getafe thì Betis còn phải đụng độ Barcelona, ​​Valencia, Granada rồi Real Madrid nên rõ ràng nếu muốn lọt vào Top 4 thì thầy trò HLV Pellegrini quá hiểu cần phải hạ gục được những đối thủ vừa sức như Getafe. Nhìn chung chỉ cần đội khách chơi quyết tâm thì khó có cơ hội nào dành cho Getafe.

Getafe vs Betis
Tỷ lệ Getafe vs Betis


Phân tích tài xỉu Getafe vs Betis (2)


Những trận đấu của Getafe thời gian gần đây kém hấp dẫn: 6/7 trận có không quá 2 bàn thắng được ghi. 3 trận vừa qua của các cầu thủ khách Betis cũng không trên 2 tình huống lập công. Kịch bản tương tự đã xuất hiện ở 4/5 trận đối đầu gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Getafe vs Betis

  • Getafe: Soria; Dakonam, Mitrovic, Villar; Suarez, Rodriguez, Arambarri, Luis, Olivera; Unal, Mayoral
  • Real Betis: Silva; Sabaly, Pezzella, Bartra, Moreno; Rodriguez, Carvalho; Kênh đào, Fekir, Juanmi; Iglesias
Dự đoán kết quả Getafe vs Betis: 0-1


Thống kê Getafe vs Betis

Getafe vs Betis
Đối đầu Getafe vs Betis
Getafe vs Betis
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X