Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Gent vs Standard Liege 2h30 ngày 24/12 (VĐQG Bỉ 2022/23)

Thứ Sáu 23/12/2022 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gent vs Standard Liege lúc 02h30 ngày 24/12 (Giải vô địch Bỉ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gent vs Standard Liege

Đội chủ nhà Gent đang có vị trí thứ 5 tại Giải vô địch Bỉ, câu lạc bộ này chỉ kém đội xếp ngay phía trên mình Club Brugge KV 3 điểm để chen chân vào nhóm dự Championship. Trong khi đó đội khách Standard Liege đang sở hữu 25 điểm sau 16 vòng đấu, họ thi đấu kém Gent 1 trận và kém đội chủ sân Jules Ottenstadion Ghelamco Arena 5 điểm trên bảng xếp hạng Giải vô địch Bỉ.

Gent vs Standard Liege
Soi kèo Gent vs Standard Liege Giải vô địch Bỉ

Phong độ Gent thể hiện ở 10 trận gần nhất tại Giải vô địch Bỉ đang là 6 trận thắng 1 trận hòa và để thua 3 trận. Đội khách Standard Liege thì sở hữu 6 trận thắng 0 trận hòa và 4 trận thua tại sân chơi Giải vô địch Bỉ. Đội chủ nhà đang là người thi đấu tốt hơn so với đội khách.

Thành tích sân nhà từ đầu mùa của câu lạc bộ Gent lúc này đang là 5 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua sau 8 trận đá trên Jules Ottenstadion Ghelamco Arena. Còn về phía Standard Liege đội bóng này có 4 trận thắng và 4 trận thua khi phải đá xa nhà, không có bất cứ trận đấu nào diễn ra kết quả hòa cả.

Tỷ lệ Gent vs Standard Liege

Nhận định Gent vs Standard Liege 02h30 ngày 2412 (Giải vô địch Bỉ) 1

Tỷ lệ Gent vs Standard Liege

Tài/Xỉu trận Gent vs Standard Liege

10 trận đầu gần nhất của Gent tại Giải vô địch Bỉ có 30 bàn được ghi, 21 bàn thắng cho Gent và 9 lần đội chủ nhà nhận bàn thua. Về phía Standard Liege, đội khách có 24 bàn xuất hiện, trong đó là 14 bàn thắng và 10 bàn thua cũng tính ở 10 trận đấu. Trong 10 lần chạm mặt nhau, hai đội đã ghi được 26 bàn, Gent đóng góp 19 bàn thắng còn Standard Liege chỉ ghi được 7 bàn mà thôi.

Dự đoán kết quả Gent vs Standard Liege: 3-1

Thành tích đối đầu Gent vs Standard Liege

Tính ở 10 lần chạm mặt nhau gần nhất, đội chủ sân Jules Ottenstadion Ghelamco Arena  đang là câu lạc bộ giành được nhiều chiến thắng hơn với 7 trận thắng, đội khách Standard Liege chi giành được 2 trận thắng mà thôi, trận đấu còn lại cũng là trận gần nhất diễn ra với kết quả hòa 2-2. Trận đấu tới là một cơ hội tốt để Gent gia tăng thành tích đối đầu trực tiếp với Standard Liege.

Nhận định Gent vs Standard Liege 02h30 ngày 2412 (Giải vô địch Bỉ) 2

Thành tích đối đầu Gent vs Standard Liege

Thành tích gần đây của Gent

Nhận định Gent vs Standard Liege 02h30 ngày 2412 (Giải vô địch Bỉ) 3
Thành tích gần đây của Gent

Thành tích gần đây của Standard Liege

Nhận định Gent vs Standard Liege 02h30 ngày 2412 (Giải vô địch Bỉ) 4
Thành tích gần đây của Standard Liege

Đội hình dự kiến Gent vs Standard Liege

  • Gent: Paul Nardi, Joseph Okumu, Michael Ngadeu Ngadjui, Jordan Torunarigha, Matisse Samoise, Hong Hyun seok, Vadis Odjidja Ofoe, Julien De Sart, Alessio Castro Montes, Ibrahim Salah, Hugo Cuypers.

  • Standard Liege: Arnaud Bodart, Noë Dussenne, Merveille Bokadi, Konstantinos Laifis, Marlon Joseph Fossey, Steven Alzate, Nicolas Raskin, Aron Dønnum, Philip Zinckernagel, Stipe Perica, William Balikwisha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X