Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gent vs Qarabag 3h00 ngày 24/2 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 22/02/2023 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gent vs Qarabag lúc 3h00 ngày 24/2 (Playoff tranh vé dự vòng 1/8 cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Gent vs Qarabag cup c3 europa conference league hom nay
Gent vs Qarabag

Nhận định bóng đá đêm nay Gent vs Qarabag (0:1/2): 1-1

Với lợi thế sân nhà cùng kinh nghiệm dồi dào, Qarabag đã có chiến thắng 1-0 ở lượt đi playoff cách đây 1 tuần. Thậm chí hôm đó, đội bóng Bỉ còn thua kém về số lượng dứt điểm (7 so với 15) và không tình huống nào trúng đích. Song Gent vẫn còn nguyên trận lượt về trên sân nhà để sửa chữa tất cả.

Tuy vậy quá khứ không ủng hộ thầy trò HLV Hein Vanhaezebrouck. Tính từ mùa giải 2020/21 đến nay, Gent mới chỉ 1 lần duy nhất vượt qua được vòng đấu dạng knock-out (loại trực tiếp). Không những vậy trong cả 3 thất bại, Gent toàn thua trọn vẹn 6 lượt trận mà gần nhất là việc thua Omonia (Síp) ở playoff tranh vé vào vòng bảng Europa League mùa này mà lưu ý, Omonia còn bị đánh giá thấp hơn Qarabag.

Trong khi đó, Qarabag ít nhiều cải thiện được bản lĩnh sân khách tại sân chơi châu lục. Bằng chứng: niềm tự hào của bóng đá Azerbaijan đã thua 2 trận với cách biệt tối thiểu 2 bàn ở các cúp châu Âu mùa trước nhưng mùa này, họ chỉ còn thua đúng 1 bàn (tỷ số đều 1-2) dù từng phải thi đấu trên sân của Freiburg (Đức) hay Nantes (Pháp), hai đội chắc chắn không thể kém Gent về mặt thực lực.

Mà với lợi thế đang có trong tay thì Qarabag nếu chỉ thua đúng 1 bàn (tính trong 90 phút) trên sân của Gent thì đội bóng của HLV Gurban Gurbanov vẫn còn cơ hội kiếm suất đi tiếp thông qua 30 phút hiệp phụ (hoặc luân lưu 11m). Đó hiển nhiên là mục tiêu tối thiểu của Qarabag ở trận lượt về nhưng có 1 điểm cần lưu ý: 5 trận chính thức gần nhất, đội bóng này chỉ thủng lưới tối đa 1 bàn/trận.

Riêng trận lượt đi cũng đã ít nhiều chứng minh sự khó chịu của Qarabag. Không những vậy, Gent mà dốc sức tấn công (khả năng cao) thì chưa biết chừng còn ăn đòn "hồi mã thương" từ đối thủ. Hãy nhớ ở 2 trận thua Freiburg và Nantes tại vòng bảng trước đó, Qarabag đều không hề thua kém về chỉ số dứt điểm.

Dĩ nhiên kể cả thua lượt đi nhưng Gent vẫn xứng đáng nằm cửa trên ở lượt về nhờ điểm tựa sân bãi cũng như thực lực không thể kém hơn. Song mức chấp 1/2 có vẻ không quá cao, đặc biệt với một đội cần phải thắng bằng mọi giá nếu muốn đi tiếp. Do đó người viết đang nghiêng về kịch bản đội khách sẽ không thua trong 90 phút đồng nghĩa có vé vào vòng 1/8 Europa Conference League. Chọn Qarabag

Gent vs Qarabag
Tỷ lệ Gent vs Qarabag

Phân tích tài xỉu bàn thắng Gent vs Qarabag (2 1/4)

Cả 7 trận sân khách đã chơi tại các cúp châu Âu mùa này của Qarabag đều xuất hiện tối thiểu 3 lần lưới rung. Chính xác thì kịch bản đó đã được nối dài từ mùa trước (12 trận liên tiếp). Với Gent thì tất nhiên họ phải tấn công chừng nào ghi được bàn thì thôi (rồi sau đó mới tính toán được) và 4/6 trận chính thức đã qua của đội bóng này cũng trên 2 bàn được ghi. Thế nhưng mức tỷ lệ tổng bàn thắng chính của trận đấu lại chỉ là 2 1/4, không "tương xứng" với các thống kê phía trên đồng nghĩa nhiều khả năng trận đấu sẽ về Xỉu bàn thắng (dưới 3).

Đội hình dự kiến Gent vs Qarabag

  • Gent: Nardi; Fortuna, Ngadeu-Ngadjui, Torunarigha, Godeau; Castro-Montes, De Sart, Kums, Hyunseok Hong; Cuypers, Orbam
  • Qarabag: Mahammadaliyev; Vesovic, Mustafazada, Medina, Cafarquliyev; Qarayev, Benzia, Kady; Sheydayev, Andrade, Qurbanli

Dự đoán kết quả Gent vs Qarabag: 1-1

Thống kê Gent vs Qarabag

Gent vs Qarabag
Thành tích gần đây của Gent
Gent vs Qarabag
Thành tích gần đây của Qarabag

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X