Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Gent vs Omonia Nicosia 1h30 ngày 19/8 (Europa League 2022/23)

Thứ Năm 18/08/2022 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gent vs Omonia Nicosia lúc 01h30 ngày 19/8 ( Europa League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gent vs Omonia Nicosia 01h30 ngày 19/8

Gent hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Bỉ với 8 điểm sau 4 vòng đã đấu. Đó là thành tích khá tốt với Gent khi họ chưa phải nhận bất kì thất bại nào ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Omonia Nicosia mới chỉ có trận đấu tại trận tranh siêu cúp và họ nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước Apollon Limassol.

Gent vs Omonia Nicosia
Soi kèo Gent vs Omonia Nicosia Europa League 

Xét về mặt phong độ, Gent đang có phong độ tương đối phập phù thời gian vừa qua khi họ chỉ có cho mình 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Omonia Nicosia đang có phong độ tương đối khả quan khi có cho mình 3 chiến thắng và 2 trận thua ở 5 trận ra sân gần nhất của mình.

Sân vận động Ghelamco ở mùa giải năm nay là điểm tưa của Gent suốt những mùa giải đã qua. Ở 4 trận đấu gần nhất trên sân nhà, Gent đang có cho mình thành tích bật bại với 2 chiến thắng và 2 trận hòa Nên nhớ, Omonia Nicosia ở trận đấu gần nhất phải làm khách họ đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-2 ở trận tranh siêu cúp quốc gia.

2 đội chưa từng gặp nhau ở bất kì một giải đấu nào. Tuy vậy căn cứ vào tình hình thực tế, Gent đang được đánh giá cao hơn ở trận đấu này bởi bản lĩnh, kinh nghiệm của mình tại đấu trường châu lục và việc có được những kết quả khả quan khi thi đấu trên sân nhà. Do vậy, Gent sẽ là cái tên có được lợi thế sau trận đấu lượt đi này.

Tỷ lệ Gent vs Omonia Nicosia

 

Nhận định Gent vs Omonia Nicosia 01h30 ngày 198 ( Europa League) 1

Tỷ lệ Gent vs Omonia Nicosia

Tài/Xỉu trận Gent vs Omonia Nicosia

4/5 trận đấu gần đây của Gent có ít nhất từ 3 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, 7 bàn thắng sau 5 trận đấu gần nhất trên sân nhà là những gì Gent đã làm được trong khoảng thời gian qua. Trong khi đó, về phía Omonia Nicosia đội bóng này cũng có cho mình 9 bàn thắng sau 5 trận đấu trên sân khách gần nhất. Do đó, Gent nhiều khả năng sẽ có một chiến thắng đậm tạo tiền đề cho trận đấu lượt về.

Dự đoán kết quả Gent vs Omonia Nicosia: 4-1

Thành tích đối đầu Gent vs Omonia Nicosia

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Gent

Nhận định Gent vs Omonia Nicosia 01h30 ngày 198 ( Europa League) 2

Thành tích gần đây của Gent 

Thành tích gần đây của Omonia Nicosia

Nhận định Gent vs Omonia Nicosia 01h30 ngày 198 ( Europa League) 3

Thành tích gần đây của Omonia Nicosia 

Đội hình dự kiến Gent vs Omonia Nicosia

  • Gent: Davy Roef; Joseph Okumu, Ngadeu Ngadjui, Jordan Torunarigha; Matisse Samoise, Sulayman Marreh, Andrew Hjulsager, Sven Kums, Alessio Castro; Hugo Cuypers, Malick Fofana

  • Omonia Nicosia:. Fabiano; Jan Lecjaks, Nikolas Panagiotou, Adam Lang, Shehu Abdullahi; Marinos Tzionis, Jordi Gomez, Kiko; Fotis Papoulis, Andronikos Kakoulis, Loizos Loizou

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X