Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gent vs Maccabi Tel Aviv 23h45 ngày 5/10 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 05/10/2023 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gent vs Maccabi Tel Aviv lúc 23h45 ngày 5/10 (Vòng bảng Conference League): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gent vs Maccabi Tel Aviv

Gent là một trong những đội tuyển Bỉ xuất sắc nhất trong 10 năm qua. Vào năm 2015, họ đã giành được danh hiệu vô địch Bỉ cuối cùng và duy nhất cho đến nay. Năm 2020, Gent đứng ở vị trí thứ hai và cũng có một vài màn trình diễn không đến nỗi nào ở Champions League. Ở mùa giải trước, họ đã giành quyền tham dự Conference League. Nhưng Gent cũng phải nỗ lực khi lần lượt vượt qua Zilina, Pogon Szczecin rồi APOEL Nicosia để có thể góp mặt ở vòng bảng.

Gent vs Maccabi Tel Aviv
Nhận định Gent vs Maccabi Tel Aviv 23h45 ngày 5/10 (Conference League 2023/24)

Thế nhưng trong trận mở màn, Gent đã không thể giành được chiến thắng chung cuộc, khi để cho đại diện bóng đá đến từ Ukraine là Zorya cầm hòa với tỉ số 1-1. Đó cũng là kết quả của 2 trận đấu gần nhất tại giải vô địch quốc gia Bỉ, khi họ gặp Antwerp và RWDM. Nhìn chung Gent vẫn đang thi đấu khá ổn định và chưa phải nhận thất bại nào từ đầu mùa. Chưa kể, đội bóng này còn đang cùng với Union SG chia nhau vị trí dẫn đầu giải đấu số 1 nước Bỉ với cùng 19 điểm sau 9 vòng.

Thế nhưng thử thách của Gent tới đây sẽ là Maccabi Tel Aviv khó chơi. Nếu như đánh giá rõ ràng, thì đẳng cấp của đội bóng đến từ Israel phải chơi ở Champions League hoặc chí ít là Europa League. Việc xuống chơi ở Conference League là do họ không có vị trí tốt tại giải quốc nội mùa trước. Trong ngày ra quân, Maccabi Tel Aviv đã thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng trước Breidablik, rồi sau đó đánh bại Hapoel Tel Aviv và Hapoel Petah Tikva.

Hiện tại, Maccabi Tel Aviv đang đứng đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Israel, và cũng tạm chiếm vị trí số 1 bảng B Conference League. Quyết tâm có chiến thắng của họ là rất cao, nhưng cũng nên nhớ họ phải làm khách trước một Gent đang thi đấu rất ổn định và có phần mang đến sự khó chịu trong lối chơi. Theo thống kê trong 5 trận gần nhất chứng kiến Gent hòa tới 4 lần, và có lẽ 90 phút tới cũng sẽ là một kết quả chia điểm chung cuộc

Nhận định tổng bàn thắng trận Gent vs Maccabi Tel Aviv

Lối chơi của Gent có thể gây khó chịu cho đối phương, nhưng vô tình cũng khiến khả năng tấn công của họ không quá tốt. Điều này dẫn đến nhiều trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Có lẽ cuộc đụng độ với Maccabi Tel Aviv cũng không phải là ngoại lệ về mặt kết quả. Đội khách đến từ Israel chưa bao giờ là một đội bóng mạnh trong khâu xuyên phá các hàng phòng ngự cứng rắn.

Dự đoán kết quả Gent vs Maccabi Tel Aviv: 0-0

Thành tích đối đầu Gent vs Maccabi Tel Aviv

Nhận định Gent vs Maccabi Tel Aviv 23h45 ngày 510 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu Gent vs Maccabi Tel Aviv

Thành tích gần đây của Gent

Nhận định Gent vs Maccabi Tel Aviv 23h45 ngày 510 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Gent

Thành tích gần đây của Maccabi Tel Aviv

Nhận định Gent vs Maccabi Tel Aviv 23h45 ngày 510 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của Maccabi Tel Aviv

Đội hình dự kiến Gent vs Maccabi Tel Aviv

  • Gent: Roef; Watanabe, Torunarigha, Fortuna; Samoise, Kums, De Sart, Fofana; Hong, Orban, Cuypers.

  • Maccabi Tel Aviv: Peretz; Macon, Luckassen, Saborit, Revivo; Bitton, Glazer, Peretz; Cohen, Zahavi, Milson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X