Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Genoa vs Sampdoria 2h45 ngày 11/12 (Serie A 2021/22)

Thứ Sáu 10/12/2021 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Sampdoria lúc 2h45 ngày 11/12 (Vòng 17 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Genoa VS Sampdoria
Genoa VS Sampdoria

Nhận định bóng đá hôm nay Genoa vs Sampdoria (1/4:0): 0-2


Genoa đang có thành tích đối đầu thuận lợi trước Sampdoria: bất bại 4 màn đụng độ gần nhất (thắng 2). Bất chấp như vậy, các chuyên gia lại không tin tưởng vào khả năng Genoa có điểm, nói gì đến chiến thắng trong màn tái ngộ Sampdoria thuộc vòng 17 Serie A mùa này dù cho còn được chơi trên sân nhà.

Nguyên do nằm ở chỗ Genoa quá sa sút. Sau 16 vòng đã chơi, đội chủ sân Luigi Ferraris chỉ kiếm được 10 điểm và đứng áp chót trên BXH. Genoa mới thắng đúng 1 trận và trước Cagliari, đội bóng đang đứng ngay phía trên (cùng 10 điểm).

Hơn nữa, chiến thắng đó còn diễn ra trên sân khách chứ tại sân nhà, Genoa đang là đội duy nhất của giải đấu chưa có một khúc khải hoàn nào ở mùa này (hoà 3, thua 4). Thời điểm hiện tại, Il Grifone còn mất đến 7 cầu thủ thuộc đội 1 do chấn thương.

Một dấu hiệu quan trọng nữa khiến Genoa trở nên kém an toàn là bởi ban đầu họ còn được xếp ngang cơ (tỷ lệ Hòa được thua 0:0) Sampdoria nhưng giờ tỷ lệ chính cả trận đã đổi sang mức 1/4:0. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Sampdoria được nằm cửa trên khi làm khách của Genoa.

Trước đây kể cả Genoa có yếu thế đến mấy và Sampdoria tốt ra sao thì bét nhất handicap khi hai đội chạm trán trên sân của Genoa cũng phải là 0:0. Hãy lưu ý rằng vào lúc này, Sampdoria cũng đâu có quá xuất sắc khi chỉ hơn Genoa 5 điểm. Bởi vậy, tin vào đội khách có độ rủi ro thấp hơn.

Tỷ lệ Genoa vs Sampdoria
Tỷ lệ Genoa vs Sampdoria


Phân tích tài xỉu Genoa vs Sampdoria (2 1/2)


8/10 trận đối đầu gần đây giữa hai đội kết thúc với tối đa 2 pha lập công. Trận đấu sắp tới nhiều khả năng cũng sẽ xuất hiện kịch bản khô hạn bàn thắng khi mà mức Tổng bàn thắng chính gần như chắc chắn sẽ giảm từ 2 1/2 xuống 2 1/4. Thực ra, 3 trận sân nhà vừa qua Genoa không ghi nổi một bàn nào.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Genoa vs Sampdoria

  • Genoa (3-5-2): Salvatore Sirigu; Zinho Vanheusden, Johan Vásquez, Andrea Masiello; Paolo Ghiglione, Hernani, Valon Behrami, Milan Badelj, Andrea Cambiaso; Caleb Ekuban, Flavio Bianchi.
  • Sampdoria (4-4-2): Emil Audero; Nicola Murru, Julian Chabot, Maya Yoshida, Bartosz Bereszynski; Valerio Verre, Albin Ekdal, Morten Thorsby, Antonio Candreva; Francesco Caputo, Fabio Quagliarella.
Dự đoán kết quả Genoa vs Sampdoria: 0-2

Thống kê Genoa vs Sampdoria

Genoa VS Sampdoria
Đối đầu Genoa VS Sampdoria
Genoa VS Sampdoria
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa VS Sampdoria
Thành tích gần đây của Sampdoria

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X