Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Genoa vs Roma 2h45 ngày 22/11 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 21/11/2021 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Roma lúc 2h45 ngày 22/11 (Vòng 13 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Genoa vs Roma
Genoa vs Roma

Nhận định bóng đá hôm nay Genoa vs Roma: 0-2


Sau mạch 9 trận liên tiếp không thắng (thua 3), Genoa đã rơi một mạch xuống vị trí thứ 17 trên BXH với vỏn vẹn 9 điểm. Nhằm cứu vãn tình hình, ban lãnh đạo đội bóng buộc phải đưa ra quyết định thay tướng khi sa thải Davide Ballardini và mời được Andriy Shevchenko về dẫn dắt

Một trong những tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử Serie A với những năm tháng tươi đẹp cùng AC Milan (đoạt 1 chức vô địch Serie A và 1 cúp Champions League) đã chia tay ĐTQG Ukraine sau 5 năm gắn bó vào tháng 8/2021 vừa rồi. Dĩ nhiên Sheva được kỳ vọng rất lớn, nhất là khi ông không quá xa lạ với môi trường tại Serie A.

Tuy nhiên cựu danh thủ sinh năm 1976 khó có thể giúp Genoa khởi sắc trong "một sớm một chiều" và trong trận ra mắt, HLV người Ukraine còn phải đương đầu với CLB cũng đang khát thắng, AS Roma. Đây còn là màn hội ngộ giữa hai thầy trò cũ bởi Mourinho từng dẫn dắt Shevchenko tại Chelsea.

Khó khăn còn đeo bám ông thầy mới của Genoa bởi cơn bão chấn thương đang làm đội bóng hao hụt quân số nghiêm trọng. Tổn thất lớn nhất là bộ đôi Mattia Destro và Domenico Criscito đã đóng góp tổng cộng 11/17 bàn mà Genoa ghi được đầu mùa 2021/22 .

So với Genoa, tình hình lực lượng của Roma khá khẩm hơn khi Spinazzola hay Smalling đã vắng mặt từ đầu mùa cho đến giờ chứ không phải trường hợp mới. Trận tới, tiền vệ đội trưởng Lorenzo Pellegrini còn đủ thể lực ra sân sau khi bình phục chấn thương đầu gối.  

Sau 2 trận toàn thua liên tiếp tại Serie A, thầy trò nhà Mourinho đương nhiên sẽ dốc sức để đánh bại Genoa. Niềm tin vào thắng lợi của Roma càng được củng cố khi đội bóng thủ đô bất bại ở cả 14 lần vừa qua đối đầu với Genoa tại Serie A (thắng 11).

Trận này Roma chấp -3/4, mức tỷ lệ được đánh giá tích cực trong bối cảnh những điều kiện chuyên môn của họ không quá tốt nên hoàn toàn có thể tin vào đội khách.

Tỷ lệ Genoa vs Roma
Tỷ lệ Genoa vs Roma

Thông tin đáng chú ý Genoa vs Roma

  • Genoa hòa 3 trận gần nhất trên sân nhà ở Serie A
  • Roma không thua ở 14 lần gần nhất gặp Genoa ở mọi đấu trường
  • Có hơn 2,5 bàn ở 7/8 lần gần nhất Roma làm khách tại Serie A
  • Roma thắng kèo hiệp 1 và cả trận ở 3 lần gần nhất gặp Genoa trên mọi đấu trường
  • Roma đã ghi ít nhất 2 bàn ở 6/7 trận gần nhất tại Serie A
  • Roma thắng kèo châu Á ở 4 trong 6 lần gặp nhau mới nhất trước Genoa.
  • Lưới rung ở 25 phút cuối trận tại 4 trong 6 trận mới đây của Genoa và ở 5/7 trận vừa qua của Roma.
  • Genoa đã để thủng lưới ở cả 10 lần chạm trán mới nhất trước Roma. Hàng thủ của Genoa sẽ khó đứng vững trước sự công phá của hàng công Roma ở trận đấu
  • Trận này nhiều khả năng sẽ có tổng số bàn thắng là chẵn. Bởi sự trùng hợp đã xảy đến trước đó ở 4/6 lần gặp nhau vừa qua giữa hai đội và 6 trong 8 trận trở lại đây của Genoa.

Đội hình dự kiến Genoa vs AS Roma

  • Genoa: Sirigu; Masiello, Vasquez, Vanheusden; Biraschi, Badelj, Sturaro, Rovella, Cambiaso; Galdames; Pandev
  • AS Roma:  Patricio; Mancini, Kumbulla, Ibanez; Karsdorp, Cristante, Veretout, El Shaarawy; Pellegrini, Mkhitaryan; Abraham
Dự đoán kết quả Genoa vs Roma: 0-2

Thống kê Genoa vs Roma

Genoa VS Roma
Đối đầu Genoa VS Roma
Genoa VS Roma
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa VS Roma
Thành tích gần đây của Roma

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X