Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Juventus 2h00 ngày 7/5 (Serie A 2021/22)

Thứ Sáu 06/05/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Juventus lúc 2h00 ngày 7/5 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Hành trình đầy bền bỉ 15 năm của Genoa ở Serie A đang dần tới hồi kết! Một thất bại trước Juventus đêm nay sẽ đẩy Điểu sư tiến gần hơn nữa đến chiếc vé trở về… Serie B.
Genoa vs Juventus
Genoa vs Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Genoa vs Juventus (1/2:0): 0-2


Genoa được thăng hạng Serie A từ mùa 2007/08 cùng thời điểm với Napoli vs Juventus. Thời gian đầu, Genoa thậm chí còn tỏ ra trội hơn Napoli từ cá tính, bản lĩnh cho đến chất lượng lối chơi. Dưới triều đại của HLV Gian Piero Gasperini (hiện dẫn dắt Atalanta), Genoa từng nằm trong nhóm chơi cống hiến nhất giải đấu.

Mùa giải 2014/15, Genoa còn cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc và được dự đấu trường châu Âu. Nhưng vài năm gần đây, đội bóng có biệt danh Il Grifone (Điểu sư, một sinh vật trong truyền thuyết với thân sư tử, đầu và cánh của đại bàng) càng ngày càng trượt dốc.

Không những vậy, chất lượng lối chơi của Genoa dần thuộc vào loại nghèo nàn nhất Serie A. Mùa nfay với con số vẻn vẹn 25 bàn/35 trận đã đấu, Genoa sở hữu hàng công tệ nhất giải, kém cả đội chót bảng Venezia (28 bàn). Xem ra, đội bóng vùng Liguria này không còn xứng đáng được tiếp tục ở lại Serie A. Trong trận derby đầy khốc liệt với Sampdoria vào cuối tuần trước, thủ quân Domenico Criscito đã sút hỏng quả 11m ở cuối hiệp 2, khép lại thất bại 0-1 đầy bi kịch của Genoa.

Trong khi đó, Serie A 2021/22 coi như đã khép lại với Juventus bởi "Lão bà" đã chắc chắn đứng trong Top 4 chung cuộc đồng nghĩa được vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau (hơn đội thứ 5 tới 10 điểm trước 3 lượt cuối) và việc cạnh tranh chức vô địch chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết (kém AC Milan đầu bảng đến 8 điểm).

Phía trước Juventus là trận chung kết Coppa Italia gặp Inter vào đêm thứ 5 tuần sau (giờ Việt Nam) nên chưa chắc HLV Allegri đã dồn sức cho trận cầu không còn nhiều ý nghĩa với Genoa sắp tới. Nói gì thì nói trong một mùa giải thất bát thì danh hiệu vô địch cúp quốc gia cũng là niềm an ủi lớn.

Tuy nhiên kể cả không dùng đội hình mạnh nhất thì cửa thắng của Juventus cũng rất sáng vì đơn giản Genoa quá yếu, lại toàn thua 5 màn đụng độ vừa qua với Juventus và không trận nào thủng lưới dưới 2 lần. Mức chấp -1/2 dành cho đội khách chỉ thấp nếu Juventus còn nguyên động lực chứ đằng này tâm trí của thầy trò Allegri giờ dành cả cho trận chung kết Coppa Italia. Thêm nữa, chủ nhà Genoa lại còn đang rất khát điểm để níu kéo hy vọng trụ hạng nên xem ra mức -1/2 lại hợp lý vô cùng, đủ để tin vào Juventus.

Tỷ lệ Genoa vs Juventus
Tỷ lệ Genoa vs Juventus


Phân tích tài xỉu Genoa vs Juventus (2 1/2)


16/18 trận gần đây của Genoa cộng thêm 6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên mà Juventus chấp từ 1/2 đến 3/4 đều về xỉu. Hàng công Genoa còn quá yếu: tịt ngòi 5/9 trận sân nhà gần đây trên sân nhà. Bên kia chiến tuyến, hàng công Juventus chưa bao giờ nổ súng quá 2 lần/trận ở 8 lần ra sân liên tiếp gần đây


Thông tin xung quanh Genoa vs Juventus

  • Genoa: Vắng Cambiaso, Vanheusden, Rovella và Cryborra (chấn thương).
  • Juventus: Vắng Chiesa, McKennie, Kaio Jorge, Locatelli và Pellegrini (chấn thương).
  • Genoa nhận thất bại ở 5/6 trận đấu gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á
  • Trên sân nhà, Genoa chỉ thua 1/7 trận đã đấu, trong đó có tới 4 trận hòa và 2 chiến thắng
  • Hàng công Genoa tịt ngòi 5/9 trận đấu gần đây trên sân nhà, đồng thời 8/9 trận đấu đó đều có nhiều nhất 2 bàn thắng
  • Juventus toàn thắng 3 trận liên tiếp gần đây
  • Trên sân khách, Juventus sở hữu thành tích toàn thắng 5 trận gần nhất theo cả chuyên môn và kèo châu Á
  • Tính xa hơn, Juventus không thua kèo 12 trận sân khách gần đây với 9 chiến thắng và 3 trận hòa
  • Theo kèo châu Á, Genoa thắng 1 và thua 4/5 trận gần đây
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng cả 5 trận sân khách gần nhất
  • Genoa đang trải qua mùa giải thứ 15 liên tiếp ở Serie A. Trong 19 đội còn lại ở Serie A mùa này, hiện chỉ 5 đội tồn tại ở Serie A đến lúc này lâu hơn Genoa. Đó là Udinese, Milan, Inter, Roma và Lazio.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Genoa vs Juventus

  • Genoa: Sirigu; Frendrup, Bani, Ostigard, Vasquez; Sturaro, Badelj; Ekuban, Galdames, Amiri; Destro
  • Juventus: Szczesny; Chiellini, Bonucci, De Ligt; Bernardeschi, Zakaria, Arthur, Rabiot, Pellegrini; Morata, Vlahovic
Dự đoán kết quả Genoa vs Juventus: 0-2

Thống kê Genoa vs Juventus

Genoa vs Juventus
Đối đầu Genoa vs Juventus
Genoa vs Juventus
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa vs Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X