Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Inter Milan 3h00 ngày 26/2 (Serie A 2021/22)

Thứ Sáu 25/02/2022 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Inter Milan lúc 3h00 ngày 26/2 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Inter đang trải qua giai đoạn đầy khó khăn một cách ngoài dự tính của giới quan sát. Những vấn đề nghiêm trọng về thể lực đang lộ ra, ngăn cản bước tiến của binh đoàn xanh-đen thành Milan.
Genoa vs Inter
Genoa vs Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Genoa vs Inter Milan (1 1/2:0): 0-2


Chỉ trong tháng 2, Inter đã thua 3 trận trước AC Milan, Liverpool và Sassuolo, tất cả đều diễn ra trên sân nhà. Cần nhớ rằng suốt đầu mùa này đến hết tháng 1/2022, Nerazzurri cũng chỉ trắng tay tổng cộng 3 lần (1 trận thua Lazio, 2 lần thua Real Madrid).

Không thể phủ nhận đội quân dưới quyền của HLV Simone Inzaghi đã bộc lộ những khiếm khuyết. Đầu tiên hàng công trở nên cùn mòn do sự sa sút phong độ của cặp tiền đạo chủ lực Edin Dzeko - Lautaro Martinez còn hai phương án dự phòng, người (Joaquin Correa) thì đang nghỉ dưỡng thương, người (Alexis Sanchez) thì không còn ở đỉnh cao phong độ.

Tiếp theo, nền tảng thể lực của cả đội đi xuống rõ rệt giai đoạn gần đây mà nguyên nhân chủ yếu do áp dụng lối chơi pressing vốn tốn quá nhiều sức. Bởi vậy trong chuỗi trận vừa qua, dù Inter vẫn kiểm soát thế trận, kể cả trước hai đối thủ mạnh Liverpool và AC Milan, nhưng họ không thể tung ra đòn kết liễu đối phương.

Lần gần nhất Inter thắng cách biệt đã cách đây 2 tháng (hủy diệt Salernitana 5-0). Sau đó, Inter đã gặp vô vàn khó khăn trước sức kháng cự của những đối thủ yếu hơn hẳn giống như Genoa sắp tới (Torino, Venezia hay Empoli).

Hiện tại Genoa đang đứng áp chót trên BXH Serie A 2021/22, kém nhóm an toàn tới 6 điểm nhưng đừng bao giờ đánh giá thấp những đội bị dồn đến chân tường như Genoa. Bằng chứng từ cuối năm 2021 tới nay, đội bóng này đã đã 3 lần cầm hòa các đối thủ mạnh: 0-0 trước Roma và Atalanta ở Serie A, cầm hòa Milan 1-1 trong 90 phút chính thức ở vòng 1/8 Coppa Italia.

Đội bóng vùng Liguria luôn chọn giải pháp tử thủ mỗi khi đụng độ các ông lớn bởi họ cũng chẳng còn lựa chọn nào khác. Song chính vì Genoa không phải thuộc diện dễ bị bắt nạt và Inter giờ cũng không trong trạng thái tốt nhất thì mức chấp -1 1/2 dành cho đội khách lại được đánh giá tương đối cao.

Hãy lưu ý, lượt đi mùa này trên sân nhà Inter cũng chỉ chấp Genoa mức tương tự (chung cuộc thắng 4-0) nói gì trận tới phải chơi trên sân khách. Tỉnh ra, Inter Milan toàn thắng 7 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên, đều với cách biệt ít nhất 2 bàn. Do đó vẫn có thể tin nhà ĐKVĐ Serie A.

Tỷ lệ Genoa vs Inter Milan
Tỷ lệ Genoa vs Inter Milan

Phân tích tài xỉu Genoa vs Inter Milan (3)


Genoa sở hữu hàng công thi đấu quá tệ hại: mới ghi 22 bàn tại Serie A mùa này, đồng thời tịt ngòi ở 3/5 trận đấu gần nhất. Với Inter Milan, hàng công đội cũng không nổ súng 2 trận liên tiếp vừa qua. Bởi thế, kịch bản Xỉu bàn thắng có khả năng xảy ra ở trận này.
 

Thông tin xung quanh Genoa vs Inter Milan

  • Genoa: Vắng Bani, Criscito, Vanheusden và Piccoli vì chấn thương.
  • Inter: Vắng Correa, Gosens và Vecino vì chấn thương
  • Inter chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 7 trận gần nhất gặp Genoa trên mọi đấu trường
  • Genoa không thắng ở 23 trận gần nhất tại Serie A
  • Inter thắng 7 lần gần nhất gặp Genoa trên mọi đấu trường
  • Genoa đã hòa hiệp 1 và cả trận ở 4 trận gần nhất tại Serie A
  • Theo kèo châu Á, Genoa thắng 4/5 trận gần đây khi được chấp 3/4 trái trở lên.
  • Theo kèo châu Á, Inter thắng 1, hòa 1 và thua 9/11 trận gần nhất.
  • Inter thắng kèo chấp phạt góc: Genoa thua kèo chấp phạt góc 7/8 trận chính thức gần đây khi được chấp 3/4 trái trở lên. Inter được hưởng nhiều phạt góc nhất Serie A mùa này, trong khi Genoa chỉ xếp thứ 16 toàn giải về tiêu chí này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Genoa vs Inter Milan

  • Genoa: Sirigu; Hefti, Maksimovic, Ostigard, Vazquez; Sturaro, Badelj; Rovella, Amiri, Ekuban; Destro
  • Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Martinez, Dzeko
Dự đoán kết quả Genoa vs Inter Milan: 0-2

Thống kê Genoa vs Inter Milan

Genoa VS Inter Milan
Đối đầu Genoa VS Inter Milan
Genoa VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X