Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Genoa vs Benevento 22h45 ngày 8/8 (Coppa Italia 2022/23)

Thứ Hai 08/08/2022 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Benevento úc 22h45 ngày 8/8 (Cúp quốc gia Coppa Italia 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Genoa vs Benevento
Genoa vs Benevento

Nhận định bóng đá Genoa vs Benevento (0:1/2): 2-2

Dù đã rất nỗ lực nhưng Genoa đã không thể trụ lại hạng đấu cao nhất Italia vào mùa trước, qua đó chấm dứt gần 15 năm trời tung hoành ở Serie A.  Sau khi xuống hạng, Genoa đã tiếp tục rơi vào cảnh "chảy máu nhân sự" diện rộng khi một loạt cầu thủ hàng đầu dứt áo ra đi bởi không muốn chơi ở Serie B.

Genoa vẫn quyết định giữ lại Alexander Blessin dù nhà cầm quân này (lên nắm quyền vào tháng 1/2022) đã không thể giúp đội trụ hạng. Tuy sức mạnh phần nào suy giảm song Genoa chắc chắn vẫn được đánh giá cao ở giải hạng 2 Italia mùa tới nhờ vào tư cách "gương mặt đại diện rớt từ Serie A".

Trước khi bước vào Serie B 2022/23, Genoa sẽ chơi trận đấu thuộc vòng 1 Cúp quốc gia (Coppa) Italia gặp Benevento, chính là một đối thủ sắp tới ở giải hạng 2. Mùa trước, Benevento đứng thứ 7 chung cuộc tại Serie B và được dự vòng playoff thăng hạng (dành cho các đội từ thứ 3 đến thứ 8) và dừng bước ở bán kết.

Hãy lưu ý mùa trước đó Benevento còn chơi ở Serie A. Nói cách khác, Benevento khá có "máu mặt" ở đấu trường cao thứ 2 xứ sở hình chiếc ủng. Không như Genoa, đội bóng vùng Campania gần như giữ nguyên được lực lượng nhân sự chủ chốt để đảm bảo sức cạnh tranh cho tấm vé thăng hạng mùa tới.

Tuy nhiên với ưu thế sân nhà thì hoàn toàn hợp lý khi Genoa được xếp cửa trên ở trận này song mức chấp chỉ -1/2 lại mang đến nhiều hoài nghi. Mới năm ngoái khi đôi bên còn chung hạng Serie A, Genoa cũng chấp mức tương tự khi đón tiếp Benevento trên sân nhà. Dù chung cuộc Genoa không thể vượt handicap nhưng lần tới dẫu sao Genoa vẫn mang tư cách "vừa xuống hạng" nên mức -1/2 e rằng hơi thấp. Benevento còn khá khó chịu khi thi đấu xa nhà: bất bại 7/11 trận trước đó. Theo quan điểm của Bongda24h thì Genoa khó thắng trong 90 phút đồng nghĩa lại thua tỷ lệ trước Benevento.

Genoa vs Benevento
Tỷ lệ Genoa vs Benevento

Thống kê Genoa vs Benevento

Genoa vs Benevento
Đối đầu Genoa vs Benevento
Genoa vs Benevento
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa vs Benevento
Thành tích gần đây của Benevento

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X