Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Atalanta 2h45 ngày 22/12 (Serie A 2021/22)

Thứ Ba 21/12/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề, nhận định bóng đá trận đấu Genoa vs Atalanta giải VĐQG Italia hôm nay
Genoa VS Atalanta
Genoa VS Atalanta

Nhận định bóng đá hôm nay Genoa vs Atalanta (1 1/4:0): 2-3


Trận thua 1-3 trên sân của Lazio vào cuối tuần vừa rồi đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của Genoa. Hệ quả tất yếu, thầy trò HLV Shevchenko đã rơi xuống tận thứ 18 trên BXH. Đây là vị trí sẽ phải xuống chơi ở giải Hạng 2 Italia mùa sau khi mới chỉ có 10 điểm sau 18 vòng. Chính xác Genoa mới thắng đúng 1 trận trong khi thua tới 10.

Vòng này, tuy được chơi trên sân nhà song Genoa lại phải chạm trán đối thủ rất mạnh, Atalanta. Xét về thực lực lẫn tương quan chất lượng đội ngũ, hiển nhiên đội bóng thành Bergamo ăn đứt đối thủ. Ngay cả sân nhà vào thời điểm này cũng chẳng phải điểm tựa gì vững chắc với Genoa bởi tại tổ ấm, đội bóng này đã trắng tay ở 3 vòng vừa rồi.

Về phía đối diện, dù vừa thua sốc 1-4 trước AS Roma của Mourinho ngay trên sân nhà thế nhưng cần lưu ý 10 trận trước đó ở Serie A, Atalanta bất bại (thậm chí thắng đến 8). Hiện tại với 37 điểm sau 18 vòng, thầy trò HLV Gasperini vẫn đứng thứ 4 trên BXH và kém Inter Milan dẫn đầu khoảng cách 6 điểm.

Đặc biệt trên sân khách, Atalanta thi đấu cực kỳ xuất sắc khi là đội duy nhất tại Serie A mùa này chưa thua một lần nào và chỉ đúng 1/9 trận đánh rơi điểm số (hòa nhà ĐKVĐ Inter Milan với tỷ số 2-2). Như vậy, xét trên khía cạnh chuyên môn, Atalanta đang tỏ ra hoàn toàn áp đảo so với đội chủ sân Communale Luigi Ferraris.

Tuy nhiên chính vì thế mà việc Atalanta chỉ chấp 1 1/4 được đánh giá không tương xứng với những gì mà đội khách nắm trong tay. Mùa này, Atalanta từng 1 lần chấp mức tương tự trên sân khách và kết quả chỉ thắng Cagliari có 2-1, tức là thua về tỷ lệ. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn vào đêm nay.

Tỷ lệ Genoa vs Atalanta
Tỷ lệ Genoa vs Atalanta


Phân tích tài xỉu Genoa vs Atalanta (3)


Với mức Tổng bàn thắng lên tới 3 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài thì khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu dường như khá lớn. Điều đó cũng phù hợp với diễn biến các trận gần đây của 2 đội cũng thường xuyên xuất hiện kịch bản tưng bừng bàn thắng.

Đội hình dự kiến Genoa vs Atalanta

  • Genoa: Sirigu; Vanheusden, Masiello, Criscito; Ghiglione, Sturaro, Badelj, Hernani, Cambiaso; Pandev, Destro.
  • Atalanta: Musso; Toloi, Demiral, Palomino; Zappacosta, Freuler, De Roon, Maehle; Pessina, Malinovskyi; Zapata.

Dự đoán kết quả Genoa vs Atalanta: 2-3


Thống kê Genoa vs Atalanta

Genoa VS Atalanta
Đối đầu Genoa VS Atalanta
Genoa VS Atalanta
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa VS Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X