Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Genk vs Ferencvaros 2h00 ngày 27/10 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 26/10/2023 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genk vs Ferencvaros lúc 2h00 ngày 27/10 (Vòng bảng Conference League): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Genk vs Ferencvaros

Genk vẫn đang cố gắng cạnh tranh ngôi đầu bảng F Conference League mùa bóng năm nay. Với 2 vòng đấu đã chơi, những gì mà Genk có thể làm được là 4 điểm. Cụ thể sau khi có trận hòa 2-2 với Fiorentina 2-2 trong ngày ra quân, Genk đã đánh bại Cukaricki với tỷ số 2-0 ngay trên sân đối thủ. Đứng nhì BXH lúc này, họ đang tạm xếp sau Ferencvaros vì thua về số bàn thắng ghi được. Phía bên kia sân đấu, Ferencvaros đang xếp trên 1 bậc với kết quả tương tự Genk. Nếu như Ferencvaros ghi được 5 bàn thắng thì con số này của Genk là 4.

Genk vs Ferencvaros
Nhận định Genk vs Ferencvaros 2h00 ngày 27/10 (Conference League 2023/24)

Nhìn chung Genk đang chơi tương đối hiệu quả trong thời gian gần đây. 14 trận liên tiếp Brynjar Gunnarsson cùng các học trò góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó đội bóng này đã nhận về cho mình 9 trận hòa và có thêm 5 chiến thắng. Chưa hết, thất bại cuối cùng mà các cầu thủ Genk  phải đón nhận đã đến từ giữa tháng 8. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Mechelen trên sân nhà, Wouter Vrancken cùng các học trò đã đánh bại đối thủ 4 bàn không gỡ.

Sân nhà Cegeka Arena cũng đang là một điểm tựa khá vững vàng dành cho đại diện của Bỉ. 8 trận liên tiếp chơi tại mái ấm của mình, Genk đều không phải nếm mùi thất bại. Đáng nói rằng đã có đến 6 trận của họ đều kết thúc với tỷ số hòa. Trong khi đó Ferencvaros lại không hề e ngại những chuyến làm khách. Thật vậy, 11 trận trước đó hành quân xa nhà, Ferencvaros đều không thua. Thậm chí đã có đến 9 trận đấu đội bóng này ra về với thắng lợi chung cuộc. Vừa qua họ đã đánh bại DVTK 2-1.

Xét đến phong độ trên mọi đấu trường, Ferencvaros cũng cho thấy họ là đối thủ không hề dễ chơi. 13 trận vừa qua, đoàn quân của HLV Dejan Stanković duy trì thành tích bất bại với 11 chiến thắng và thêm 2 trận hòa. Đồng thời thất bại cuối cùng của Ferencvaros là bị Puskas Academy đánh bại 2-1 diễn ra vào giữa tháng 8. Đặc biệt với lần duy nhất đối đầu Genk, Ferencvaros đã thua 1-2 nhưng đó chỉ là giao hữu không nhiều ý nghĩa. Vậy nên trận tới có khả năng sẽ hòa chung cuộc.

Nhận định tổng bàn thắng trận Genk vs Ferencvaros

Vẫn đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong trận đấu gần đây của Genk và Ferencvaros. Cụ thể 4 trận gần nhất các cầu thủ Genk chơi tại sân nhà Cegeka Arena đều có tổng lưới rung từ 3 lần trở lên. Ngoài ra 16/19 trận mới nhất Ferencvaros thi đấu cũng nhiều hơn 2 bàn. Kịch bản trên còn viết lại trong 8  trận sân khách liên tiếp của Ferencvaros. Chung quy lại trận tới hứa hẹn sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Genk vs Ferencvaros: 2-2

Thành tích đối đầu Genk vs Ferencvaros

Nhận định Genk vs Ferencvaros 2h00 ngày 2710 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu Genk vs Ferencvaros

Thành tích gần đây của Genk

Nhận định Genk vs Ferencvaros 2h00 ngày 2710 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Genk

Thành tích gần đây của Ferencvaros

Nhận định Genk vs Ferencvaros 2h00 ngày 2710 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của Ferencvaros

Đội hình dự kiến Genk vs Ferencvaros

  • Genk: Vandevoordt, Arteaga, McKenzie, Sadick, Ouahdi, Heynen, Hrošovský, Paintsil, Khannouss, Baah, Zeqiri.

  • Ferencvaros: Dibusz, Botka, Abena, Cissé, Ramírez, Fani, Sigér, Makreckis, Romdhane, Costa, Varga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X