Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Genk vs Adana Demirspor 01h00 ngày 25/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 24/08/2023 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genk vs Adana Demirspor lúc 01h00 ngày 25/8 (Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Genk vs Adana Demirspor

Đại diện của Bỉ và đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ đã rất gần với việc chơi tại vòng bảng UEFA Europa Conference League khi đây là vòng loại cuối cùng mà hai đội này cần phải vượt qua. Tất nhiên chỉ có 1 đội được góp mặt chính vì thế Genk hay Adana Demirspor đều đặt quyết tâm cực cao để đạt được mục đích mà mình chiến đấu trong suốt giai đoạn vừa qua.

Genk vs Adana Demirspor
Nhận định Genk vs Adana Demirspor 01h00 ngày 25/8 (Conference League 2023)

Xét về phong độ thi đấu, 5 trận đấu gần đây Genk thể hiện màn trình diễn khá nghèo nàn khi có đúng 1 trận thắng, để thua 2 trận và hoà 2 trận. Không những thế họ thất bại trong việc giành tấm vé tham dự vòng loại UEFA Europa League và bây giờ việc bị đá bay khỏi UEFA Europa Conference League đang chuẩn bị diễn ra dù cho lượt trận chưa bắt đầu.

Về phần Adana Demirspor, đội bóng này để thua đúng 1 trận trong 5 trận đấu gần nhất của mình, tuy vậy đây là thất bại không có gì lo ngại bởi đó là lượt về bán kết UEFA Europa Conference League. Câu lạc bộ Adana Demirspor đã tung ra đội hình không phải mạnh nhất do nắm giữ đến 4 bàn gác trước đối thủ sau lượt đi bán kết UEFA Europa Conference League, lúc này người hâm mộ đội khách hy vọng họ sẽ đánh bại Genk ngay trên sân đối thủ.

Thông tin của Genk hay Adana Demirspor mà đối thủ nắm giữ được là rất ít, đối với cả đội chủ nhà và đội khách thì phía trước đều là những ẩn số mà họ phải thi đấu thì mới đi tìm được lời giải cho bản thân mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Genk vs Adana Demirspor

Xu hướng của Genk là khiến các trận đấu có ít biến số và tất nhiên bàn thắng cũng như vậy, xu hướng của Adana Demirspor lại trái ngược khi thường diễn ra với nhiều biến số và các bàn thắng thì liên tục diễn ra. Trận đấu khi đá trên sân Genk, Adana Demirspor sẽ kiêng dè đôi chút và khả năng cao nó sẽ diễn ra theo xu hướng mà Genk xây dựng.

Dự đoán kết quả Genk vs Adana Demirspor: 0-0

Thành tích đối đầu Genk vs Adana Demirspor

Hai đội chưa từng đối đầu trước đây.

Thành tích gần đây của Genk

Nhận định Genk vs Adana Demirspor 01h00 ngày 258 (UEFA Europa Conference League 2023) 1
Thành tích gần đây của Genk

Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Nhận định Genk vs Adana Demirspor 01h00 ngày 258 (UEFA Europa Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Đội hình dự kiến Genk vs Adana Demirspor

  • Genk: Maarten Vandevoordt, Daniel Muñoz, Carlos Cuesta, Mujaid Sadick, Joris Kayembe, Bilal El Khannous, Aziz Ouattara Mohammed, Matías Galarza, Yira Sor, Tolu Arokodare, Alieu Fadera.

  • Adana Demirspor: Ertaç Özbir, Kévin Rodrigues, Semih Güler, Yıldırım Mert Çetin, Jonas Svensson, Benjamin Stambouli, Badou Ndiaye, Younès Belhanda, Emre Akbaba, Henry Onyekuru, Babajide David.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X