Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Gaziantep vs Sivasspor 1h45 ngày 21/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 20/08/2023 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gaziantep vs Sivasspor lúc 01h45 ngày 21/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin nhận định trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Gaziantep vs Sivasspor

Đội chủ nhà Gaziantep nhận về trận thua 1-2 một cách xứng đáng. Đội bóng này đã bị Fenerbahce trêu đùa trong gần như toàn bộ thời gian chơi bóng trên sân. Gaziantep đã phải nhận 2 bàn thua và thi đấu thiếu người khi Alexandru Maxim nhận thẻ vàng thứ 2 ở ngay phút 23. Việc đá dưới cơ lại còn thiếu người nên dù cố gắng họ chỉ có được 1 bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút bù giờ thứ 5 của hiệp 1.

Gaziantep vs Sivasspor
Nhận định Gaziantep vs Sivasspor 01h45 ngày 21/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023)

Về phần Sivasspor, đội bóng này đã có được 1 điểm trong ngày đầu ra quân tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng này có bàn thắng vươn lên dẫn trước chỉ sau 11 phút bóng lăn tuy nhiên họ lại chẳng thể duy trì lợi thế đó cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Nguyên nhân bởi đội khách đã thi đấu một cách thiếu chắc chắn sau khi vươn lên dẫn trước đối thủ, họ nhường sân và cố gắng bảo vệ tỷ số và kết quả thì lại không như ý.

5 trận gần nhất Gaziantep và Sivasspor gặp nhau, đội chủ nhà và đội khách đối đầu đã tạo ra 3 trận thắng thua rõ ràng và 2 trận hoà cuộc. Số trận chiến thắng của Sivasspor nhiều hơn so với Gaziantep, đội chủ nhà thắng 1 còn đội khách thắng 2 trận. Trận chiến tới tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, khả năng Sivasspor có 3 điểm cao hơn so với Gaziantep dù cho họ phải đá trên sân khách, đội chủ nhà sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc có điểm trong 90 phút ở vòng 2 sắp tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Gaziantep vs Sivasspor

Đội chủ nhà Gaziantep lẫn đội khách Sivasspor sẽ khó mà tạo ra cuộc chiến có nhiều bàn thắng trong 90 phút sắp tới được. Đơn giản hai bên không thi đấu dồn dập để tạo ra những biến số làm cho trận đấu trở nên hấp dẫn. Chính vì vậy cuộc chiến giữa Gaziantep và Sivasspor rất khó để xuất hiện nhiều hơn 2.5 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Gaziantep vs Sivasspor: 2-2

Thành tích đối đầu Gaziantep vs Sivasspor

Nhận định Gaziantep vs Sivasspor 01h45 ngày 218 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Thành tích đối đầu Gaziantep vs Sivasspor

Thành tích gần đây của Gaziantep

Nhận định Gaziantep vs Sivasspor 01h45 ngày 218 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích gần đây của Gaziantep

Thành tích gần đây của Sivasspor

Nhận định Gaziantep vs Sivasspor 01h45 ngày 218 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Sivasspor

Đội hình dự kiến Gaziantep vs Sivasspor

  • Gaziantep: Günay Güvenç, Alexandru Maxim, Alexander Merkel, Stelios Kitsiou, João Figueiredo, Ertuğrul Ersoy, Papy Djilobodji, Marko Jevtović, Valmir Veliu, Halil Pehlivan, Lazar Marković.

  • Sivasspor: Ali Şaşal Vural, Erdoğan Yeşilyurt, Dimitrios Goutas, Alaaddin Okumuş, Kader Keïta, Caner Osmanpaşa, Uğur Çiftçi, Isaac Cofie, Mustapha Yatabaré, Charis Charisis, Max Gradel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X