Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gaziantep vs Fenerbahce 23h00 ngày 15/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Chủ Nhật 15/01/2023 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gaziantep vs Fenerbahce lúc 23h00 ngày 15/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gaziantep vs Fenerbahce

Fenerbahce là đội bóng có danh tiếng nhất nhì tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ nên để xét về danh tiếng khó lòng để có thể so sánh giữa Gaziantep và Fenerbahce ở thời điểm hiện tại. Bằng chứng cho điều này đang được thể hiện qua thứ hạng của 2 đội bóng ở trên bảng xếp hạng vào lúc này. Với đội chủ nhà Gaziantep đội bóng này hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng khi sở hữu 19 điểm sau 17 trận đã đấu. Trong khi đó, Fenerbahce hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 35 điểm kém đội đầu bảng 7 điểm nhưng đang thi đấu ít hơn so với đối thủ 1 trận.

Gaziantep vs Fenerbahce
Soi kèo Gaziantep vs Fenerbahce VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Gaziantep ở những trận đấu vừa qua của mình đang thi đấu vô cùng bất ổn khi họ chỉ có 1 chiến thắng, 3 trận hòa và nhận 1 thất bại ở 5 lần ra sân gần nhất của mình. Trong khi đó, Fenerbahce cũng chưa thực sự thể hiện được sự ổn định vốn có của mình thời gian qua khi họ có 3 chiến thắng và phải nhận 2 thất bại ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Trận đấu tới đây giữa Gaziantep và Fenerbahce sẽ được diễn ra trên sân vận động Gaziantep Arena. Đây là nơi đã chứng kiến 3 trận đấu liên tiếp bất bại của Gaziantep thời gian vừa qua với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Nên nhớ trận đấu xa nhà gần nhất của Fenerbahce họ cũng đã kiếm về cho mình trọn vẹn 3 điểm.

Xét về thành tích đối đầu đương nhiên với bề dày lịch sử của mình Fenerbahce đang là đội bóng có cho mình lợi thế với 4 chiến thắng và 2 trận thua sau 6 trận đấu 2 đội có cơ hội chạm trán nhau. Đã có sự ủng hộ từ lịch sử hơn nữa Fenerbahce cũng đang có lợi thế rất lớn về mặt tâm lý khi họ đang đứng ở vị trí tốt hơn trên bảng xếp hạng. Vì lẽ đó 3 điểm là mục tiêu duy nhất của Fenerbahce ở trận đấu này qua đó giúp họ tiếp tục cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Tỷ lệ Gaziantep vs Fenerbahce

Nhận định Gaziantep vs Fenerbahce 23h00 ngày 151 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Gaziantep vs Fenerbahce

Tài/Xỉu trận Gaziantep vs Fenerbahce

Theo số liệu thống kê, 5/6 trận đấu gần nhất của 2 đội có kịch bản Over bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần nhất của Fenerbahce có kết quả tương tự. Hàng công của Fenerbahce đang thi đấu vô cùng ấn tượng thời gian vừa qua và điều đó sẽ giúp họ tiếp tục có được một thắng lợi tưng bừng tiếp theo.

Dự đoán kết quả Gaziantep vs Fenerbahce: 1-3

Thành tích đối đầu Gaziantep vs Fenerbahce

Nhận định Gaziantep vs Fenerbahce 23h00 ngày 151 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2

Thành tích đối đầu Gaziantep vs Fenerbahce

Thành tích gần đây của Gaziantep

Nhận định Gaziantep vs Fenerbahce 23h00 ngày 151 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3
Thành tích gần đây của Gaziantep

Thành tích gần đây của Fenerbahce

Nhận định Gaziantep vs Fenerbahce 23h00 ngày 151 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 4
Thành tích gần đây của Fenerbahce

Đội hình dự kiến Gaziantep vs Fenerbahce

  • Gaziantep: Guvenc, Tosca, Kitsiou, Kizildag, Maxim, Jevtovic, Soyalp, Parmak, Pekhart, Sagal, Figueiredo.

  • Fenerbahce: Byindir, Kadioglu, Szalai, Henrique, Samuel, Arao, Mor, Zajc, Lincoln, Dursun, Valencia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X