Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gaziantep vs Boluspor 21h00 ngày 22/12 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Năm 22/12/2022 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gaziantep vs Boluspor lúc 21h00 ngày 22/12 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gaziantep vs Boluspor

Ở vòng thi đấu thứ 3 của cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đấu giữa Gaziantep và Boluspor. Lúc này, Gaziantep đang là đại diện của giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ và đội bóng này đang có cho mình vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng khi sở hữu 16 điểm. Đối thủ ở phía bên kia chiến tuyến, Boluspor hiện tại đang là đại diện của giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ và đội bóng này cũng đang có cho mình vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 27 điểm sau 17 trận đã đấu và chỉ kém đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 2 khoảng cách 2 điểm mà thôi.

Gaziantep vs Boluspor
Soi kèo Gaziantep vs Boluspor Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Gaziantep ở 5 trận đấu vừa qua đang thi đấu vô cùng bất ổn thời gian vừa qua khi họ có cho mình 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Trong khi đó, Boluspor cũng đang thể hiện phong độ vô cùng kém cỏi thời gian vừa qua khi họ chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 2 trận ở 5 lần ra sân gần nhất của mình.

Gaziantep sẽ được thi đấu trên sân vận động Gaziantep Arena ở vòng 3 cúp quốc gia đối đầu với câu lạc bộ Boluspor. Lợi thế của Gaziantep là họ sẽ được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu này tuy nhiên trận đấu gần nhất tại thánh địa của mình họ đã phải nhận thất bại. Còn với Boluspor đã 6 cuộc viễn chinh liên tiếp gần đây họ không biết đến mùi chiến thắng.

Xét về thành tích đối đầu giữa 2 câu lạc bộ ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Gaziantep đang là đội bóng chiếm ưu thế với 4 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua. Nếu như so sánh đẳng cấp giữa 2 đội bóng vào thời điểm này đương nhiên Gaziantep là vượt trội so với đối thủ. Ngoài ra việc sở hữu vị trí an toàn trên bảng xếp hạng giải quốc nội cũng sẽ giúp Gaziantep đặt mục tiêu lớn hơn vào cúp quốc gia. Trong khi đó, Boluspor nhiều khả năng sẽ buông bỏ cúp quốc gia để dồn sức cho việc giành tấm vé thăng hạng ở mùa giải năm nay.

Tỷ lệ Gaziantep vs Boluspor

Nhận định Gaziantep vs Boluspor 21h00 ngày 2212 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Gaziantep vs Boluspor

Tài/Xỉu trận Gaziantep vs Boluspor

Những trận đấu giữa Gaziantep và Boluspor thường diễn ra với xu hướng tương đối chặt chẽ và chắc chắn khi mà 6/10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội về Under bàn thắng. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần nhất của Bulospor cũng có kết quả tương tự. Việc bị đánh giá thấp hơn và phải thi đấu trên sân khách sẽ khiến Boluspor co cụm phòng ngự và đó là lý do kịch bản khan hiếm bàn thắng sẽ được lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Gaziantep vs Boluspor: 2-0

Thành tích đối đầu Gaziantep vs Boluspor

Nhận định Gaziantep vs Boluspor 21h00 ngày 2212 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2

Thành tích đối đầu Gaziantep vs Boluspor

Thành tích gần đây của Gaziantep

Nhận định Gaziantep vs Boluspor 21h00 ngày 2212 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3
Thành tích gần đây của Gaziantep

Thành tích gần đây của Boluspor

Nhận định Gaziantep vs Boluspor 21h00 ngày 2212 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 4
Thành tích gần đây của Boluspor

Đội hình dự kiến Gaziantep vs Boluspor

  • Gaziantep: Guvenc, Tosca, Kitsiou, Kizildag, Maxim, Jevtovic, Soyalp, Parmak, Pekhart, Sagal, Figueiredo.

  • Boluspor: Akbaba, Cevahir, Bilgic, Ulas, Oulare, Landel, Kacar, Karadeniz, Kayamba, Okutan, Balde.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X