Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gaziantep vs Basaksehir 21h00 ngày 5/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Năm 05/01/2023 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gaziantep vs Basaksehir lúc 21h00 ngày 5/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gaziantep vs Basaksehir

Gaziantep chỉ là một đội bóng tầm trung tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ và điều này vẫn đang được thể hiện ở mùa giải năm nay. Sau 15 trận đã đấu, Gaziantep hiện tại đang đứng vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với việc sở hữu cho mình 17 điểm. Trái với điều này, Basaksehir đang thực sự là một thế lực của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ với việc liên tiếp được tham dự những giải đấu tại Châu lục. Mùa giải năm nay cũng đang chứng kiến một Basaksehir thi đấu thành công với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi sở hữu 30 điểm và chỉ kém đội bóng dẫn đầu khoảng cách 3 điểm mà thôi.

Gaziantep vs Basaksehir
Soi kèo Gaziantep vs Basaksehir VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Gaziantep vẫn đang thể hiện một phong độ vô cùng thất thường của mình ở thời gian gần đây với việc có cho mình 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất của mình. Ở phấn sân đối diện, Basaksehir đang thi đấu vô cùng ấn tượng ở thời gian vừa qua với chuỗi 6 trận đấu liên tiếp bất bại.

Có vẻ như việc được thi đấu trên sân nhà Gaziantep Arena chính là lợi thế duy nhất của Gaziantep ở trận đấu này. Bởi lẽ thành tích trên sân nhà của họ ở thời gian gần đây của họ là ấn tượng với 2 trận đấu chính thức liên tiếp thi đấu tại thánh địa của mình bất bại. Nên nhớ, Basaksehir cũng đã có 2 cuộc viễn chinh xa nhà thành công với 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Xét về thành tích đối đầu ở 10 lần gần nhất gặp nhau giữa 2 đội, Basaksehir đang là đội bóng chiếm cho mình đôi chút ưu thế với 5 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua tới 4 trận. Có thể thấy thành tích tương đối cân bằng nhưng xét về mặt phong độ thời gian vừa qua, Basaksehir đang vượt trội hoàn toàn so với đối thủ của mình. Thêm vào đó động lực thi đấu của Basaksehir cũng đang là cao hơn nhiều với việc đang cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay. Dù phải làm khách nhưng 3 điểm chính là mục tiêu duy nhất mà Basaksehir cần phải đạt được.

Tỷ lệ Gaziantep vs Basaksehir

Nhận định Gaziantep vs Basaksehir 21h00 ngày 51 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Gaziantep vs Basaksehir

Tài/Xỉu trận Gaziantep vs Basaksehir

Theo số liệu thống kê, 3/5 trận đấu gần nhất của 2 đội bóng về Under bàn thắng. Tuy nhiên, 3/5 trận đấu gần nhất của Gaziantep và 4/5 trận đấu có sự tham gia gần đây của Basaksehir có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Việc mong muốn có được 3 điểm để tiếp tục áp sát đội bóng dẫn đầu sẽ giúp cho Basaksehir có chiến thắng đậm đà ở trận đấu này và tạo ra kịch bản bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Gaziantep vs Basaksehir: 1-4

Thành tích đối đầu Gaziantep vs Basaksehir

Nhận định Gaziantep vs Basaksehir 21h00 ngày 51 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2

Thành tích đối đầu Gaziantep vs Basaksehir

Thành tích gần đây của Gaziantep

Nhận định Gaziantep vs Basaksehir 21h00 ngày 51 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3
Thành tích gần đây của Gaziantep

Thành tích gần đây của Basaksehir

Nhận định Gaziantep vs Basaksehir 21h00 ngày 51 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 4
Thành tích gần đây của Basaksehir

Đội hình dự kiến Gaziantep vs Basaksehir

  • Gaziantep: Guvenc, Tosca, Kitsiou, Kizildag, Maxim, Jevtovic, Soyalp, Parmak, Pekhart, Sagal, Figueiredo.

  • Basaksehir: Babacan; Caicara, Duarte, Ndayishimiye, Lima; Tekdemir, Biglia, Ozcan; Gurler, Okaka, Chouiar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X