Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gaziantep vs Adana Demirspor 00h00 ngày 8/10 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Sáu 07/10/2022 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gaziantep vs Adana Demirspor lúc 00h00 ngày 8/10 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gaziantep vs Adana Demirspor 00h00 ngày 8/10

Gaziantep hiện nay đang có cho mình vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng cùng 11 điểm sau 8 vòng đã đấu. Đây được cho là vị trí tương đối an toàn với đội bóng này. Trái ngược với điều đó, Adana Demirspor đang thi đấu bùng nổ ở mùa giải năm nay với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng cùng 17 điểm sau 8 vòng đấu. Họ chỉ chịu xếp sau đối thủ của mình ở vị trí đầu bảng chỉ số phụ tuy nhiên cũng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Gaziantep vs Adana Demirspor
Soi kèo Gaziantep vs Adana Demirspor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Gaziantep tuy đang có vị trí giữa ở trên bảng xếp hạng nhưng lại đang thi đấu vô cùng kém cỏi và bạc nhược quãng thời gian qua. Cụ thể, đội bóng này chưa có chiến thắng nào ở 5 trận đấu gần đây, họ hòa 2 và thua 3 trận. Trái với điều đó, Adana Demirspor đang có cho mình chuỗi 5 trận đấu bất bại trong đó họ giành tới 3 chiến thắng.

Dù đang có phong độ không cao nhưng Gaziantep lại đang có lợi thế lớn là được thi đấu trên sân vận động Gaziantep Arena ở trận đấu tới đây. Nói vậy là bởi đội bóng này cũng đang có cho mình chuỗi 4 trận đấu liên tiếp bất bại tại thánh địa của mình với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Trong khi đó, Adana Demirspor cũng đang có 2 lần xa nhà thành công với 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Gaziantep và Adana Demirspor là những đối thủ đã quá quen mặt với nhau tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ và Adana Demirspor luôn coi Gaziantep là đội bóng chiếu dưới của mình suốt những mùa giải vừa qua. Bằng chứng là Adana Demirspor đã thắng tới 6/10 trận đấu gần nhất 2 đội gặp nhau. Có sự ủng hộ từ lịch sử cộng thêm màn trình diễn thời gian gần đây thì Adana Demirspor xứng đáng là cái tên ca khúc khải hoàn trong trận đấu này.

Tỷ lệ Gaziantep vs Adana Demirspor

Nhận định Gaziantep vs Adana Demirspor 00h00 ngày 810 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Gaziantep vs Adana Demirspor

Tài/Xỉu trận Gaziantep vs Adana Demirspor

Những trận đấu giữa Gaziantep và Adana Demirspor thường diễn ra sôi động bởi hai đội không còn lạ lẫm gì về cách chơi cũng như chiến thuật của nhau. 3/5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Tuy vậy, 3/5 trận đấu gần đây của cả 2 đội đã về Under bàn thắng. Adana Demirspor mùa giải này cũng đã chơi vô cùng chắc chắn ở khâu phòng ngự khi 2 trận đấu gần nhất họ giữ sạch lưới. Vì lẽ đó để trận đấu này diễn ra sôi nổi như những gì 2 đội đã làm trong quá khứ thật sự là rất khó.

Dự đoán kết quả Gaziantep vs Adana Demirspor: 0-2

Thành tích đối đầu Gaziantep vs Adana Demirspor

Nhận định Gaziantep vs Adana Demirspor 00h00 ngày 810 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2

Thành tích đối đầu Gaziantep vs Adana Demirspor

Thành tích gần đây của Gaziantep

Nhận định Gaziantep vs Adana Demirspor 00h00 ngày 810 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3

Thành tích gần đây của Gaziantep

Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Nhận định Gaziantep vs Adana Demirspor 00h00 ngày 810 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 4

Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Đội hình dự kiến Gaziantep vs Adana Demirspor

  • Gaziantep:  Bozan, Djilobodji, Tosca, Caulker, Kitsiou, Maxim, Erdogan, Soyalp, Sagal, Demir, Figueiredo.

  • Adana Demirspor: Ozbir, Svensson, Rakitskiy, Sanuc, Rodrigues, Ndiaye, Inler, Akintola, Belhanda, Onyekuru, Balotelli.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X