Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gaz Metan vs Sepsi 22h00 ngày 27/9 (VĐQG Romania 2021/22)

Chủ Nhật 26/09/2021 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Gaz Metan vs Sepsi 22h00 ngày 27/9 vòng 10 giải VĐQG Romania mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Cả Gaz Metan và Sepsi đều đang nằm trong nhóm rớt hạng khi họ có khởi đầu không được tốt. Trải qua 9 vòng đấu thì Gaz Metan chỉ giành được 2 trận thắng còn lại để thua đến 6 trận và chỉ có 1 trận hòa. Trước khi được trở về sân nhà thì     họ cũng kịp chuẩn bị cho mình 1 tâm lý khá thoải mái khi giành được 2 chiến thắng liên tiếp ở cả 2 đấu trường là cúp quốc gia và Liga.
Gaz Metan vs Sepsi
Gaz Metan vs Sepsi

Còn với Sepsi, đội bóng này đang có thời điểm khá khó khăn khi phải chia sức ở nhiều đấu trường với lịch thi đấu dầy đặc. Chính điều này làm họ đang tỏ ra đuối sức và không có được kết quả tốt. Ở giải VĐQG đến lúc này họ chỉ giành duy nhất được 1 trận thắng còn lại thì toàn hòa và thua. Đây là thời điểm rất nhạy cảm, và họ phải tự vươn lên nếu như không bị lún sâu và phải xuống chơi ở giải hạng nhất mùa sau.

Lịch sử đối đầu Gaz Metan vs Sepsi


Nhìn lại 6 trận đối đầu giữa 2 đội trong thời gian gần đây, thế trận đang khá cân bằng khi cả 2 đều mang về 2 chiến thằng và cùng hòa nhau 2 trận.

Có tổng cộng 12 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, Gaz Metan chỉ có 5 lần sút tung lưới đối phương nhưng thủ môn đội họ phải vào lưới nhặt bóng đến 7 lần.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 21/03/2021, trận đấu đó diễn ra trên sân của Sepsi và mỗi đội ra về với 1 điểm trong tay.
Lịch sử đối đầu Metan vs Sepsi
Lịch sử đối đầu Metan vs Sepsi

Nhận định tỉ lệ Gaz Metan vs Sepsi

Gaz Metan thắng kèo châu Á: Khá bất ngờ khi giới chuyên môn đang đánh giá cao đội khách trong trận đấu này khi đưa ra tỉ lệ chấp -1/2. Lịch sử không tỏ ra nổi trội hơn cùng với đó phải làm khách trên sân đối phương sẽ là trở ngại không nhỏ giành cho Sepsi trong trận đấu này. Tỉ lệ thắng kèo châu Á của 2 đến lúc này cũng rất cân bằng khi đều có 33,33%. Trong 3 lần làm khách tại đây thì Sepsi chỉ giành được 2 trận thắng còn để thua 3 trận. Với phong độ như hiện hay thì rất khó tin tưởng họ có thể ra về với 3 điểm. Chọn Gaz Metan từ hòa đến thắng.

Chọn tài hiệp 1: Trong 6 lần gặp nhau gần đây nhất có tổng cộng 11 bàn thắng được ghi nhưng có đến 7 bàn thắng được ghi trong hiệp đấu đầu tiên. Hơn nữa, 6 trận đá trên sân nhà gần dây của Gaz Metan đều nổ tài trong hiệp 1. Tỉ lệ tài xỉu ở hiệp đấu này đang được niêm yết khá thấp ở mức 0.75, chọn tài sẽ mang lại niềm vui trong kèo đấu này.

Chọn xỉu cả trận: 4/5 trận đối đầu gần đây đều diễn ra xỉu, trận này cũng có thể không phải là ngoại lệ khi nhìn vào tỉ lệ châu Á đưa ra lúc này chỉ ở mức 2 hòa. Hàng công của 2 đội đang nằm trong top những đội kém hiệu quả nhất khi đều chỉ có 7 bàn thắng cho đến lúc này. Chọn xỉu là 1 lựa chọn sáng suốt.

Dự đoán tỉ số Gaz Metan vs Sepsi 1-1

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận Metan vs Sepsi
Tỉ lệ trận Metan vs Sepsi

Đội hình dự kiến

  • Gaz Metan: Octavian Vâlceanu, Gabriel Moura, Yuri Matias, Eduard Avram, Diogo Izata, Ioan Filip, Mihai Lixandru, Răzvan Trif, Francisco Júnior, Christian Irobiso, Ronaldo Deaconu.
  • Sepsi: Roland Niczuly, Bogdan Mitrea, Radoslav Dimitrov, Rares Ispas, Hugo de Sousa, Adnan Aganovic, Gabriel Vasvari, Nicolae Paun, Petar Bojic, Stefan Ashkovski, Tsvetelin Chunchukov.

Thành tích gần đây của Gaz Metan

Thành tích gần đây của Metan
Thành tích gần đây của Metan

Thành tích gần đây của Sepsi

Thành tích gần đây của Sepsi
Thành tích gần đây của Sepsi

Tỉ lệ thắng kèo của Metan vs Sepsi

Tỉ lệ thắng kèo Metan vs Sepsi
Tỉ lệ thắng kèo Metan vs Sepsi

Bảng xếp hạng giải VĐQG Romania

BXH giải VĐQG Romania
BXH giải VĐQG Romania

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X