Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gaz Metan Medias vs Mioveni 22h00 ngày 11/4 (VĐQG Romania 2021/22)

Thứ Hai 11/04/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gaz Metan Medias vs Mioveni lúc 22h00 ngày 11/4 (VĐQG Romania 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gaz Metan Medias vs Mioveni 22h00 ngày 11/4

Gaz Metan Medias đang chơi thứ bóng đá không thể tệ hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, Gaz Metan Medias đã phải trải qua chuỗi 11 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng. Trong đó có đến 10 trận đội bóng này phải nếm mùi thất bại. Chiến thắng cuối cùng mà Gaz Metan Medias kiếm về đã đến từ 3 tháng trước. Ngoài ra với trận gần nhất góp mặt, The Black Wolves bị chủ nhà UTA Arad đánh bại 4 bàn không gỡ.

Gaz Metan Medias vs Mioveni
Soi kèo Gaz Metan Medias vs Mioveni VĐQG Romania 2021/22

Dù được chơi trên sân nhà Stadionul Gaz Metan ở trận đấu tới nhưng thầy trò HLV Flavius Boroncoi vẫn bị đánh giá rất thấp. Thật vậy, 5 là số trận liên tiếp họ không biết mùi chiến thắng dù được đá tại sân nhà. Có 4 trận trong chuỗi này khép lại với kết quả thua dành cho Gaz Metan Medias. Lần cuối cùng chơi tại tổ ấm của mình, Gaz Metan Medias đã bị đội khách U Craiova 1948 đánh bại 2-0.

Trong khi đó Mioveni đang có những kết quả khả quan hơn so với đội chủ nhà. Sau khi để thua Sepsi Sf. Gheorghe 1-3, Mioveni nhanh chóng vực dậy tinh thần bằng chuỗi 2 trận bất bại. Galben-verzii đã hạ gục Chindia Targoviste với tỷ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà. Tiếp theo họ đã cầm hòa thành công chủ nhà U Craiova 1948 1-1.

Xét riêng sàn giao dịch Châu Á, Gaz Metan Medias đang là một sự lựa chọn nguy hiểm. 6/7 trận đã qua Gaz Metan Medias thi đấu đều để thua tại rào cản handicap. Trong khi đó Mioveni có 2 lần liên tiếp vượt qua được cửa ải handicap. Không những vậy 6/9 lần chạm trán đối thủ, Gaz Metan Medias cũng gục ngã tại tỷ lệ Châu Á. Do đó khả năng cao Gaz Metan Medias sẽ phơi áo ngay tại sân nhà.

Tỷ lệ Gaz Metan Medias vs Mioveni

Gaz Metan Medias vs Mioveni
Tỷ lệ Gaz Metan Medias vs Mioveni

Tài/Xỉu trận Gaz Metan Medias vs Mioveni

Mỗi khi Gaz Metan Medias và Mioveni đối đầu, người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng. Có 4 trận liên tiếp hai đội bóng này chạm trán chỉ có tổng bàn thắng dưới 3. Nhìn vào thời điểm hiện tại, 2 trận mới nhất Mioveni chơi cũng đều có 2 bàn đổ xuống. Ngoài ra kết quả tương tự cũng lặp lại trong 7/9 trận sân khách Mioveni góp mặt.

Dự đoán kết quả Gaz Metan Medias vs Mioveni: 0-2

Thành tích đối đầu Gaz Metan Medias vs Mioveni

Gaz Metan Medias vs Mioveni
Thành tích đối đầu Gaz Metan Medias vs Mioveni

Thành tích gần đây của Gaz Metan Medias

Gaz Metan Medias vs Mioveni
Thành tích gần đây của Gaz Metan Medias

Thành tích gần đây của Mioveni

Gaz Metan Medias vs Mioveni
Thành tích gần đây của Mioveni

Đội hình dự kiến Gaz Metan Medias vs Mioveni

  • Gaz Metan Medias: Bumbar, Maxim, Mathaus, Avram, Kanda, Júnior, Iancu, Ursu, Gaspar, Costea, Domsa.

  • Mioveni: Popescu, Scarlatache, Garutti, Iacob, Serbanica, Dumitriu, Lixandru, Radescu, Buziuc, Trif, Rusu.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X