Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gangwon vs Ulsan Hyundai 11h30 ngày 8/5 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 08/05/2022 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gangwon vs Ulsan Hyundai lúc 11h30 ngày 8/5 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gangwon vs Ulsan Hyundai 11h30 ngày 8/5

Chắc chắn người hâm mộ Gangwon không thể hài lòng với những gì mà đội bóng con cưng đang thể hiện. Chỉ tính riêng đấu trường K League, 6 vòng đấu liên tiếp Gangwon góp mặt đều không thể giành được chiến thắng. Một nửa trong số đó đã khép lại với thất bại. Ngay ở vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Choi Yong-Soo đã để thua Gimcheon Sangmu 0-1. Lần cuối cùng họ thắng tại K League đã cách đây 2 tháng.

Gangwon vs Ulsan Hyundai
Soi kèo Gangwon vs Ulsan Hyundai VĐQG Hàn Quốc 2022

Tính tổng thể giải đấu, các cầu thủ Gangwon mới chỉ thắng được 2/10 vòng. Ngược lại họ đã nhận về 4 thất bại, qua đó nắm trong tay 10 điểm. Đứng thứ 9 trên BXH, Gangwon không thể sánh với đội đầu bảng Ulsan Hyundai. Sau 10 trận đã chơi tại K League, Ulsan Hyundai vẫn dẫn đầu với 23 điểm. Cách biệt mà đội bóng này tạo ra với nhóm bám đuổi đang là 4 điểm.

Xét đến lịch sử đối đầu, Ulsan Hyundai đang có sự áp đảo cực kỳ mạnh mẽ so với Gangwon. Tigers đã có cho mình tới 20 trận bất bại liên tiếp khi chạm trán đối thủ. Trong đó có đến 16 trận Ulsan Hyundai được ca khúc khải hoàn. Với lần cuối cùng gặp nhau, Ulsan Hyundai đã thắng 2-1. Ngoài ra chiến thắng gần nhất mà Gangwon có thể sở hữu đã đến từ 10 năm trước.

Cuối cùng tại thị trường Châu Á, Gangwon không phải là điểm dừng chân an toàn dành cho khán giả khi đội bóng này chạm trán Ulsan Hyundai. Cụ thể 7/9 lần đối đầu Ulsan Hyundai trước đây, Gangwon luôn gục ngã trước rào cản handicap. Chỉ được chấp nửa bàn trận tới, khả năng cao Gangwon có lần thứ 8 để thua tỷ lệ Châu Á.

Tỷ lệ Gangwon vs Ulsan Hyundai

Gangwon vs Ulsan Hyundai
Tỷ lệ Gangwon vs Ulsan Hyundai

Tài/Xỉu trận Gangwon vs Ulsan Hyundai

Gangwon không thể mang lại nhiều bữa tiệc bàn thắng sôi động dành cho người hâm mộ. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 3 trận liên tiếp Gangwon góp mặt đều chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Khi họ đá sân nhà, 6/7 trận đã qua luôn dưới 3 bàn. Đáng chú ý 5/6 trận gần nhất Ulsan Hyundai chơi tại sân khách cũng có kết quả tương tự. Theo đó sẽ không có nhiều bàn thắng ở trận đối đầu tới đây.

Dự đoán kết quả Gangwon vs Ulsan Hyundai: 0-2

Thành tích đối đầu Gangwon vs Ulsan Hyundai

Gangwon vs Ulsan Hyundai
Thành tích đối đầu Gangwon vs Ulsan Hyundai

Thành tích gần đây của Gangwon

Gangwon vs Ulsan Hyundai
Thành tích gần đây của Gangwon

Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai

Gangwon vs Ulsan Hyundai
Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai

Đội hình dự kiến Gangwon vs Ulsan Hyundai

  • Gangwon: Yu Sang-hun, Rim Chang-woo, Kim Young-bin, Yun Seok-yeong, Jung Seung-yong, Kobayashi, Kim Dong-hyeon, Seo Min-woo, Kang Ji-hun, Kim Dae-won, Yang Hyun-jun.

  • Ulsan Hyundai: Jo Hyeon-woo, Lee Myung-jae, Kim Young-gwon, Won Du-jae, Kim Tae-hwan, Koh Myong-jin, Shin Hyung-min, Kim Min-jun, Choi Gi-yun, Amano, Qazaishvili.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X