Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Gangwon vs Incheon 17h00 ngày 8/10 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 08/10/2022 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gangwon vs Incheon lúc 17h00 ngày 8/10 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gangwon vs Incheon 17h00 ngày 8/10

Cả Gangwon và Incheon đều đã xuất sắc cán đích ở nửa trên của bảng xếp hạng vô địch quốc gia Hàn Quốc sau 3 lượt đấu và xuất sắc có trong nhóm thi đấu play-offs tranh chức vô địch. Cho đến lúc này cả 2 đội bóng gần như không còn cơ hội tranh chức vô địch nhưng họ vẫn còn mục tiêu cho vị trí thứ 3 chung cuộc khi kết thúc mùa giải. Cụ thể, Gangwon đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 48 điểm và kém vị trí thứ 3 7 điểm. Trong khi đó, Incheon cũng xếp ngay phía trên đối thủ của mình ở trận đấu này với 1 điểm nhiều hơn.

Gangwon vs Incheon
Soi kèo Gangwon vs Incheon VĐQG Hàn Quốc 2022

Gangwon đang nhập cuộc tương đối thoải mái ở các trận đấu của mình và thành tích họ sở hữu cũng vì thế mà vô cùng bất ổn. Cụ thể trải qua 5 trận đấu gần nhất, Gangwon có cho mình 3 chiến thắng và 2 trận thua. Trong khi đó, Incheon đang thể hiện phong độ vô cùng tệ hại với 4 trận đấu liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng.

Gangwon sẽ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Chungcheon Songnam ở trong trận đấu tới đây tiếp đón Incheon. Ở lượt đấu gần đây nhất trên sân nhà, Gangwon đã có cho mình chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Jeju. Trong khi đó, Incheon đã 2 trận đấu xa nhà liên tiếp chưa có niềm vui trọn vẹn.

Gangwon và Incheon là cặp đấu vô cùng cân bằng điều đó được thể hiện qua thành tích đối đầu ở 10 lần gần nhất giữa 2 đội. Cụ thể, Gangwon đang có cho mình 5 chiến thắng, 1 trận hòa và cũng đã để thua tới 4 trận. Tuy vậy, Gangwon sẽ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu này ngoài ra phong độ của họ cũng đang tốt hơn đối thủ rất nhiều. Quá nhiều lợi thế với Gangwon ở trận đấu này và thời điểm này nên đội chủ nhà sẽ giữ 3 điểm lại thánh địa của mình.

Tỷ lệ Gangwon vs Incheon

Nhận định Gangwon vs Incheon 17h00 ngày 810 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Gangwon vs Incheon

Tài/Xỉu trận Gangwon vs Incheon

Ở 6/10 trận đấu gần đây giữa Gangwon và Incheon chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần đây của Incheon cũng có kết quả tương tự. Ngoài ra, 3 trận đấu liên tiếp thời gian vừa qua hàng công của Incheon tịt ngòi. Do đó, thật khó để Incheon có thể có cho mình bàn thắng trong trận đấu này và có lẽ kịch bản khan hiếm bàn thắng sẽ lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Gangwon vs Incheon: 1-0

Thành tích đối đầu Gangwon vs Incheon

Nhận định Gangwon vs Incheon 17h00 ngày 810 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Gangwon vs Incheon

Thành tích gần đây của Gangwon

Nhận định Gangwon vs Incheon 17h00 ngày 810 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Gangwon

Thành tích gần đây của Incheon

Nhận định Gangwon vs Incheon 17h00 ngày 810 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Incheon

Đội hình dự kiến Gangwon vs Incheon

  • Gangwon:  Oh Seung-Hoon, Kim Oh-Kyu, Chung Woon, Hong Joon-Ho, Kim Myung-Sun, Lee Chang-Min, Jung Woo-Jae, Lee Dong-Su, Jin Seong-Uk, Joo Min-Kyu, Lee Dong-Ryul.

  • Incheon: Lee Tae-heui, Kim Dong-min, Choi Won-chang, Park Chang-hwan, Kim Chae-un, Pyo Geon-hee, Lee Kang-hyun, Jeong Sung-won, Kim Min-seog, Yu Dong-gyu, Kim Dae-jung.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X