Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 18/6 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Sáu 17/06/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ châu Á Gamba Osaka vs Yokohama Marinos thuộc J-League 1 2022: Nhận định - bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, những thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Yokohama Marinos

Gamba Osaka vs Yokohama Marinos 4
Gamba Osaka vs Yokohama Marinos

So với thành tích đứng thứ 13 mùa trước, Gamba Osaka chưa có bất kì sự tiến bộ nào. Sau 15 vòng đấu ở chiến dịch 2022, đội bóng chủ sân Panasonic Stadium Suita cũng đang sở hữu vị trí 13, với 4 chiến thắng, hòa 5 và thua 6. Đáng nói, phong độ của Gamba Osaka càng ngày càng tệ hơn. 4 trận đấu vừa qua họ chỉ hòa 1 và thua 3, đều thủng lưới tối thiểu 2 bàn.

Trái ngược với chủ nhà, Yokohama Marinos vẫn chứng tỏ được sức mạnh của một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu. Với tư cách đương kim Á quân, Yokohama Marinos toàn thắng 3 trận gần đây trên mọi đấu trường với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Trước đó, Yokohama Marinos cũng không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua vòng đấu bảng AFC Champions League.

Với tương quan như vậy, việc Yokohama Marinos được đánh giá cao hơn ở trận đấu này không có gì bất ngờ. Nhưng đáng chú ý, Yokohama Marinos còn được chỉ định chấp tới 1 hòa ngay trên sân khách, điều chưa từng xảy ra trong những lần chạm trán giữa 2 đội trong quá khứ. Đó là dấu hiệu cho thấy giới cầm cân nảy mực rất tin tưởng đội khách trong 90 phút sắp tới.

Thống kê 6 trận sân nhà gần đây được chấp từ 1/2 trở lên, Gamba Osaka thua tới 6 trận theo tỷ lệ châu Á. Với thành tích thắng 7/10 trận vừa qua theo tỷ lệ, đồng thời thắng 4/6 trận gần nhất làm khách của Gamba Osaka, các cầu thủ Yokohama Marinos xứng đáng là địa chỉ để các nhà đầu tư lựa chọn.

Nhận định Gamba Osaka vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 186(VĐQG Nhật 2022) 1
Gamba Osaka vs Yokohama Marinos
  • Lựa chọn: Yokohama Marinos

Nhận định hiệp 1 Gamba Osaka vs Yokohama Marinos

Liên tiếp 5 trận gần đây làm khách của Gamba Osaka, các cầu thủ Yokohama Marinos đều ghi bàn trong hiệp 1 và 3 trong số đó họ bước vào giờ nghỉ với tư cách đội dẫn bàn. Lựa chọn Yokohama Marinos càng khả tín hơn khi Gamba Osaka thua hiệp 1 ở 3/4 trận vừa qua, trong khi Yokohama Marinos thắng hiệp 1 ở 3/5 trận gần nhất.

  • Lựa chọn: Yokohama Marinos hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Gamba Osaka vs Yokohama Marinos

Trong bối cảnh hàng thủ của Gamba Osaka đang thể hiện rất tầm thường, còn Yokohama Marinos lại là đội ghi bàn tốt nhất giải đấu (30 pha lập cônhg), thì Tài rõ ràng là kịch bản đáng chờ đợi nhất ở cặp đấu này. Thống kê cho thấy, 7/9 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội cũng nổ Tài. Mưa gôn ở Osaka!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Gamba Osaka vs Yokohama Marinos: 2-4

Thành tích đối đầu

Nhận định Gamba Osaka vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 186(VĐQG Nhật 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Bohemian vs Shelbourne

Thành tích gần đây Gamba Osaka vs Yokohama Marinos

Nhận định Gamba Osaka vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 186(VĐQG Nhật 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Gamba Osaka
Nhận định Gamba Osaka vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 186(VĐQG Nhật 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos

Đội hình dự kiến:

  • Gamba Osaka: Jin-Hyeon, Jonjic, Matsuda, Yamanaka, Nishio, Okuno, Kiyotake, Patric, Maikuma, Suzuki, Yamada.
  • Yokohama Marinos: Takaoka, Koike, Saneto, Eduardo, Nagato, Iwata, Fujita, Marcos, Nakagawa, Mizunuma, Ceará.

Bảng xếp hạng




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X