Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds 17h00 ngày 2/7 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Bảy 02/07/2022 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds lúc 17h00 ngày 2/7 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds 17h00 ngày 2/7

Đối với câu lạc bộ Gamba Osaka, phong độ thi đấu đang là một trở ngại đối với họ vào thời điểm hiện tại. Trong lần ra sân vừa kết thúc, thầy trò HLV Tomohiro Katanosaka đã đánh bại Sanfrecce Hiroshima 2-0 trên sân nhà của mình. Tuy nhiên, kết quả trên mới là trận thắng thứ trong 90 phút của Gamba sau mạch 8 ngày thi đấu gần nhất, còn lại họ đã nhận về tới 5 thất bại. Hiện tại, trên bảng xếp hạng giải J-League thì Gamba Osaka đang có 20 điểm cùng vị trí thứ 12, nhưng hiện họ chỉ đang hơn nhóm  đội cầm đèn đỏ khoảng cách 1 điểm.

Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds
Soi kèo Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds VĐQG Nhật 2022 

Cùng với đó, những ngày thi đấu trên sân nhà của Gamba Osaka thời gian vừa qua cũng không có được những kết quả tốt. Cùng nhìn về mạch 8 trận gần nhất trên sân Panasonic Stadium Suita, hiện số trận thắng và thua mà Gamba có được sau 2 hiệp thi đấu chính thức đang cùng là 3 trận. Do đó, tỷ lệ thắng ải handicap Châu Á của Gamba Osaka tại mạch trận trên chỉ là 37.5%.

Ở phía bên kia chiến tuyến, lúc này Urawa Reds Diamond đang có thống kê phong độ khác biệt so với đối thủ của mình. Cùng nhìn về mạch 12 lần ra sân gần nhất, Red Devils mới chỉ đón nhận đúng 2 thất bại, trong khi họ đã có tới 5 lần đánh bại các đối thủ. Tại ngày thi đấu vừa mới kết thúc, Urawa Reds Diamond đã có được thắng lợi với tỷ số tối thiểu 1-0 trong chuyến làm khách tới sân của Vissel Kobe. Đáng chú ý, kết quả trên cũng là chiến thắng thứ 3 sau 7 lần hành quân xa nhà gần nhất của Red Devils. Ngược lại họ mới chỉ nhận về 2 trận thua trong mạch trận trên.

Trận cầu sắp tới được dự báo sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và gay cấn nếu nhìn vào thống kê thành tích đối đầu gần đây của hai đội. Cụ thể, trong mạch 5 lần chạm trán mới kết thúc, cả Gamba Osaka vs Urawa Reds Diamond đều đã có được 2 lần đánh bại đối thủ, cùng 1 lần bất phân thắng bại. Tuy nhiên, Red Devils hiện lại đang có được mạch 8 trận bất bại liên tiếp khi làm khách trên sân Panasonic Stadium Suita với 5 trận thắng. Do đó, sẽ không lấy gì làm lạ khi các vị khách Urawa Reds Diamons có được 1 kết quả có lợi tại 90 phút sắp diễn ra.

Tỷ lệ Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds

Nhận định Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds 17h00 ngày 27 (VĐQG Nhật 2022) 1

Tỷ lệ Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds

Tài/Xỉu trận Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds

Những lần tranh tài gần đây giữa Gamba Osaka vs Urawa Reds Diamonds thường có rất ít bàn thắng xuất hiện khi mới chỉ có 2/5 trận mới kết thúc với số bàn thắng nhiều hơn 2. Cùng với đó, mới chỉ có 4/9 trận sân nhà gần đây của Gamba Osaka có số pha lập công vượt mốc 2.5 bàn. Ngoài ra, chỉ vỏn vẹn 2 trong 10 chuyến hành quân xa nhà vừa qua của Urawa Reds Diamond có nhiều hơn 2 pha làm bàn tới từ các cầu thủ trên sân. Dựa vào các thống kê, trận cầu sắp tới sẽ không có nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds: 0-2

Thành tích đối đầu Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds

Nhận định Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds 17h00 ngày 27 (VĐQG Nhật 2022) 2

Thành tích đối đầu Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds

Thành tích gần đây của Gamba Osaka

Nhận định Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds 17h00 ngày 27 (VĐQG Nhật 2022) 3

Thành tích gần đây của Gamba Osaka 

Thành tích gần đây của Urawa Reds Diamonds

Nhận định Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds 17h00 ngày 27 (VĐQG Nhật 2022) 4

Thành tích gần đây của Urawa Reds Diamonds 

Đội hình dự kiến Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds

  • Gamba Osaka: Higashiguchi, Kwon Kyung-won, Miura, Fukuoka, Kurokawa, Da Purificacao Olivieira, Saito, Onose, Ishige, Yamami, Sakamoto.

  • Urawa Reds Diamonds: Nishikawa, Miyamoto, Scholz, Iwanami, Ohata, Shibato, Iwao, Akimoto, Esaka, Okubo, Junker.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X