Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Shonan Bellmare 17h00 ngày 19/8 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 19/08/2023 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gamba Osaka vs Shonan Bellmare lúc 17h00 ngày 19/8 (VĐQG Nhật hôm nay): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Shonan Bellmare

Shonan Bellmare đã có quãng thời gian khởi đầu J-League 2023 theo cách tệ hại nhất nếu so sánh trong nhiều mùa giải gần đây. Hậu quả của những trận đấu mất điểm liên tiếp của câu lạc bộ đến từ Hiratsuka là họ trải qua hơn 20 vòng đấu phải đứng thứ nhất... từ dưới lên. Đây cũng là suất duy nhất của giải đấu số 1 Nhật Bản phải xuống hạng khi vòng đầu thứ 34 khép lại. Dù sao, những kết quả khi bước vào giai đoạn lượt về của Shonan Bellmare đang khiến cho những cổ động viên của họ cảm thấy đôi chút niềm tin được trở lại.

Gamba Osaka vs Shonan Bellmare
Nhận định Gamba Osaka vs Shonan Bellmare 17h00 ngày 19/8 (VĐ Nhật 2023/24)

Trong 5 lần ra quân gần nhất, Shonan Bellmare chỉ thua đúng 1 lần trong cuộc tiếp đón Avispa Fukuoka. Bao gồm 2 trong số đó diễn ra ở Cúp Nhật Hoàng, khi đội bóng này vượt qua Fagiano Okayama và Cerezo Osaka để góp mặt ở tứ kết. Shonan Bellmare cũng đã đánh bại Sanfrecce Hiroshima cách đây 2 vòng. Hiện tại dù vẫn đang đứng cuối cùng với 17 điểm sau 23 vòng đã đấu, nhưng đội bóng này chỉ còn kém khu vực an toàn đúng 1 điểm. Nếu muốn tự cứu lấy mình, Shonan Bellmare buộc phải có thêm chiến thắng nhiều hơn.

Ở trận đấu tới, Shonan Bellmare sẽ hành quân đến sân của Gamba Osaka, đội bóng cũng chưa có được sự ổn định cần thiết mùa này. Sau quãng thời gian trở lại giai đoạn lượt về khá ấn tượng bằng những chiến thắng, thì niềm vui của đội bóng đến từ Suita đã chấm dứt khi hành quân đến sân của Yokohama Marinos. Thất bại 1-2 trên sân của đối thủ đang đua vô địch khiến cho số điểm của Gamba Osaka chỉ dừng lại ở con số 29 sau 23 vòng, qua đó chịu đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng, cách khá xa so với những đội xếp nửa trên.

Với tình thế hiện tại thì Gamba Osaka không có quá nhiều mục tiêu để phấn đấu, dù vẫn còn hơn 10 vòng nữa mới hết giải. Họ kém xa so với nhóm đầu, nhưng cũng không cần quá lo lắng về khả năng xuống hạng. Đây cũng là cơ sở để Shonan Bellmare hướng đến một thắng lợi quan trọng, dù phải làm khách. Nên nhớ trận thắng hiếm hoi mùa này của Shonan Bellmare cũng là trước Gamba Osaka, qua đó gia tăng số lần khải hoàn liên tiếp lên con số 3 khi đụng độ đối thủ này. Và có lẽ sau 90 phút tới cũng sẽ chứng kiến lần thứ 4 đội khách giành chiến thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Gamba Osaka vs Shonan Bellmare

Một trong những nguyên do mang đến sự trở lại của Shonan Bellmare gần đây nằm ở hàng công đã cải thiện hơn nhiều về độ hiệu quả. Thống kê cho thấy trong 5 lần ra quân gần nhất của đội bóng này thì có 4 trận tổng số lần lưới rung từ 2 bàn trở lên. Chưa kể những lần chạm trán Gamba Osaka của Shonan Bellmare cũng liên tiếp chứng kiến những cơn mưa bàn thắng. Đây là cơ sở để chờ đợi những màn ăn mừng của các cầu thủ đôi bên.

Dự đoán kết quả Gamba Osaka vs Shonan Bellmare: 1-2

Thành tích đối đầu Gamba Osaka vs Shonan Bellmare

Nhận định Gamba Osaka vs Shonan Bellmare 17h00 ngày 198 (VĐ Nhật 202324) 1
Thành tích đối đầu Gamba Osaka vs Shonan Bellmare

Thành tích gần đây của Gamba Osaka

Nhận định Gamba Osaka vs Shonan Bellmare 17h00 ngày 198 (VĐ Nhật 202324) 2
Thành tích gần đây của Gamba Osaka

Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Nhận định Gamba Osaka vs Shonan Bellmare 17h00 ngày 198 (VĐ Nhật 202324) 3
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Đội hình dự kiến Gamba Osaka vs Shonan Bellmare

  • Gamba Osaka: M. Higashiguchi, Kwon Kyung-Won, G. Miura, S. Fukuoka, K. Kurokawa, N. Lavi, Dawhan, R. Meshino, Juan Alano, Y. Yamamoto, I. Jebali.

  • Shonan Bellmare: Song Bum-Keun, K. Ohno, Kim Min-Tae, D. Sugioka, K. Tachi, T. Hata, N. Yamada, K. Onose, S. Tanaka, Y. Ohashi, A. Disaro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X