Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Sanfrecce Hiroshima 14h00 ngày 12/3 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Chủ Nhật 12/03/2023 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gamba Osaka vs Sanfrecce Hiroshima lúc 14h00 ngày 12/3 (VĐQG Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Sanfrecce Hiroshima

Câu lạc bộ Sanfrecce Hiroshima sau 3 vòng thi đấu tại VĐ Nhật Bản cho đến thời điểm này chưa giành được bất cứ một trận thắng nào cả. Bởi họ để hòa 2 trận đấu ra quân và sau đó để thua Vissel Kobe tới 0-4 trên sân đối thủ. Thành tích mà Gamba Osaka có được đang là 2 điểm với 3 bàn thắng và 7 bàn thua, đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng VĐ Nhật Bản.

Sanfrecce Hiroshima vs Gamba Osaka
Soi kèo Gamba Osaka vs Sanfrecce Hiroshima VĐ Nhật Bản 2023

Câu lạc bộ Gamba Osaka cũng chả khá hơn so với đội chủ nhà là bao, đội khách cũng không biết đến mùi chiến thắng cho đến lúc này tại VĐ Nhật Bản. Thành tích mà Gamba Osaka có được cũng là 2 hòa và 1 trận thua như Sanfrecce Hiroshima, tuy nhiên sự khác biệt đến từ hiệu số khi đội khách ghi có 2 bàn thắng và nhận lại 3 bàn thua mà thôi.

Phong độ giữa hai đội đang không có sự chênh lệch nào cả, thành tích đối đầu giữa Sanfrecce Hiroshima và Gamba Osaka trong 5 trận đấu gần nhất cũng là như vậy. Đội chủ nhà Sanfrecce Hiroshima có 2 chiến thắng trước đội khách Gamba Osaka thì bên kia chiến tuyến điều tương tự cũng diễn ra, trận đấu còn lại trong 5 trận thì bất phân thắng bại. Trận đấu tới, nhiều khả năng Gamba Osaka là đội giành chiến thắng nhờ vào lối đá chắt chiu cơ hội của mình hơn là đội chủ nhà Sanfrecce Hiroshima với lối đá phóng khoáng.

Tỷ lệ Gamba Osaka vs Sanfrecce Hiroshima

Nhận định Gamba Osaka vs Sanfrecce Hiroshima 14h00 ngày 123 (VĐ Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Sanfrecce Hiroshima vs Gamba Osaka

Tài/Xỉu trận Gamba Osaka vs Sanfrecce Hiroshima

Trận đấu gần nhất cách đây vài tháng, Sanfrecce Hiroshima và Gamba Osaka đã mang đến cho các khán giả một cơn mưa bàn thắng với 7 bàn, trong đó đội chủ nhà có 2 bàn còn 5 bàn của đội khách. Cuộc chạm mặt nhau sắp tới đây, Sanfrecce Hiroshima sẽ muốn phục thù Gamba Osaka nên cuộc chiến này sẽ có không ít bàn thắng được diễn ra. Khả năng cao kèo tài sẽ nổ khi số lượng bàn thắng mà các cầu thủ hai bên mang đến là 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Sanfrecce Hiroshima vs Gamba Osaka: 2-3

Thành tích đối đầu Gamba Osaka vs Sanfrecce Hiroshima

Nhận định Gamba Osaka vs Sanfrecce Hiroshima 14h00 ngày 123 (VĐ Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Sanfrecce Hiroshima vs Gamba Osaka

Thành tích gần đây của Gamba Osaka

Nhận định Gamba Osaka vs Sanfrecce Hiroshima 14h00 ngày 123 (VĐ Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Gamba Osaka

Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima

Nhận định Gamba Osaka vs Sanfrecce Hiroshima 14h00 ngày 123 (VĐ Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima

Đội hình dự kiến Gamba Osaka vs Sanfrecce Hiroshima

  • Sanfrecce Hiroshima: Morishima Tsukasa, Osako Keisuke, Sasaki Sho, Araki Hayato, Kawamura Takumu, Notsuda Gakuto, Chajima Yusuke, Kashiwa Yoshifumi, Makoto Mitsuta, Shiotani Tsukasa, Douglas Vieira.

  • Gamba Osaka: Tani Kosei, Handa Riku, Kwon Kyung-won, Kurokawa Keisuke, Dawhan, Usami Takashi, Neta Lavi, Juan Alano, Suzuki Musashi, Hiroto Yamami.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X