Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Sagan Tosu 13h00 ngày 25/2 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 25/02/2023 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gamba Osaka vs Sagan Tosu lúc 13h00 ngày 25/2 (VĐQG Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Sagan Tosu

Ở vòng thi đấu đầu tiên của mình câu lạc bộ Gamba Osaka đã hòa Kashiwa Reysol với tỷ số 2-2 khi phải làm khách trên sân đối thủ, Với 1 điểm có được trong ngày đầu ra quân thì đội chủ nhà Gamba Osaka đang đứng ở vị trí thứ 10, khu vực giữa bảng xếp hạng VĐ Nhật Bản.

Gamba Osaka vs Sagan Tosu
Soi kèo Gamba Osaka vs Sagan Tosu VĐ Nhật Bản 2023

Đội khách Sagan Tosu đã phải nhận thất bại thảm hại 1-5 trước Shonan Bellmare dù cho đội bóng này được đá trên sân vận động quen thuộc. Với kết quả tệ hại trong ngày đầu ra quân thì câu lạc bộ này sẽ khó lấy lại tinh thần cho trận đấu sắp tới với Gamba Osaka được.

Mục tiêu của đội chủ nhà Gamba Osaka và đối thủ của họ, Sagan Tosu đều là có cho mình chiến thắng đầu tiên của mùa giải, thời điểm này thì mọi thứ còn quá ít thông tin nên cơ hội cho đội chủ nhà và đội khách hoàn thành mục tiêu là ngang nhau.

5 trận đấu gần nhất Gamba Osaka và Sagan Tosu gặp nhau thì thành tích không nghiêng về đội nào cả. Đội chủ nhà có 2 trận thắng thì đội khách cũng làm được như thế, trận đấu còn lại thì có kết quả hòa. Khả năng cao trận đấu tới hai đội sẽ chia nhau 1 điểm và cả Gamba Osaka lẫn Sagan Tosu đều không có được 3 điểm đầu tay.

Tỷ lệ Gamba Osaka vs Sagan Tosu

Nhận định Gamba Osaka vs Sagan Tosu 13h00 ngày 252 (VĐ Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Gamba Osaka vs Sagan Tosu

Tài/Xỉu trận Gamba Osaka vs Sagan Tosu

Trận đấu giữa Gamba Osaka và Sagan Tosu đang có 3 trận nổ xỉu và 2 trận nổ tài trong 5 trận đấu gần nhất họ gặp nhau. Với những gì diễn ra ở lượt trận đầu tiên, Gamba Osaka vẫn sẽ tự tin mà thi đấu trước Sagan Tosu, đội khách sẽ chơi chậm lại để cố gắng không phải nhận bàn thua sớm và đánh rơi thế trận vào tay Gamba Osaka. Chính vì thế kèo xỉu khả năng cao sẽ nổ trong trận đấu ở lượt trận thứ 2 VĐ Nhật Bản.

Dự đoán kết quả Gamba Osaka vs Sagan Tosu: 2-2

Thành tích đối đầu Gamba Osaka vs Sagan Tosu

Nhận định Gamba Osaka vs Sagan Tosu 13h00 ngày 252 (VĐ Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Gamba Osaka vs Sagan Tosu

Thành tích gần đây của Gamba Osaka

Nhận định Gamba Osaka vs Sagan Tosu 13h00 ngày 252 (VĐ Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Gamba Osaka

Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Nhận định Gamba Osaka vs Sagan Tosu 13h00 ngày 252 (VĐ Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Đội hình dự kiến Gamba Osaka vs Sagan Tosu

  • Gamba Osaka: Higashiguchi Masaaki, Fukuoka Shota, Miura Genta, Kwon Kyung-won, Onose Kosuke, Saito Mitsuki, Dawhan, Kurokawa Keisuke, Nakamura Jiro, Ishige Hideki, Suzuki Musashi.

  • Sagan Tosu: Park Iru-gyu, Wataru Harada, Yamazaki Kosuke, Nakano Shinya, Iwasaki Yuto, So Kawahara, Fukuta Akito, Naganuma Yoichi, Nishikawa Jun, Honda Fuchi, Ono Yuji.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X