Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs FC Tokyo 17h00 ngày 5/4 (Cúp liên đoàn Nhật 2023)

Thứ Tư 05/04/2023 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gamba Osaka vs FC Tokyo lúc 17h00 ngày 5/4 (Cúp liên đoàn Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs FC Tokyo

Lượt trận thứ 3 của bảng E Cúp liên đoàn Nhật Bản câu lạc bộ Gamba Osaka sẽ tiếp đón câu lạc bộ FC Tokyo trên sân vận động Panasonic Stadium Suita. Cuộc chiến ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé đi tiếp ở Cúp liên đoàn Nhật Bản khi bảng đấu này đang diễn ra vô cùng căng thẳng.

Gamba Osaka vs FC Tokyo
Nhận định Gamba Osaka vs FC Tokyo 17h00 ngày 5/4 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023)

Đội chủ nhà đang là câu lạc bộ đứng đầu bảng E với 4 điểm sau 2 lượt trận, đội khách thì mới có cho mình 3 điểm và đứng ở vị trí thứ 3. Do chưa có đội bóng nào giành nhiều lợi thế trong việc đi tiếp nên cơ hội còn nguyên cho cả 4 câu lạc bộ.

Trận đấu tới, nếu như Gamba Osaka giành 3 điểm thì gần như câu lạc bộ này sẽ nắm tới 60% cơ hội đi tiếp, còn nếu FC Tokyo có chiến thắng thì khả năng đi tiếp của họ chỉ là 50% mà thôi. Bởi sau 90 phút này mới kết thúc giai đoạn lượt đi mà thôi phía trước vẫn còn 3 trận lượt về.

Tỷ lệ giành chiến thắng của Gamba Osaka đang thấp hơn so với FC Tokyo, tuy nhiên khi được đá trên sân nhà thì câu lạc bộ này sắn sàng đá hơn 100% phong độ cũng như khả năng để hạ gục đội khách FC Tokyo.

Tỷ lệ Gamba Osaka vs FC Tokyo

Nhận định Gamba Osaka vs FC Tokyo 17h00 ngày 54 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Gamba Osaka vs FC Tokyo

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Gamba Osaka vs FC Tokyo

Đội chủ nhà Gamba Osaka và đội khách FC Tokyo gặp nhau thường là trận đấu không có nhiều bàn thắng được ghi, 5 trận đấu gần nhất hai đội này đối đầu với nhau không có 1 trận nào có quá 2 bàn thắng xuất hiện cả. 90 phút sắp tới điều này khả năng cao sẽ diễn ra, một trận đấu có ít hơn 2 bàn là điều xảy ra khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Dự đoán kết quả Gamba Osaka vs FC Tokyo: 0-0

Thành tích đối đầu Gamba Osaka vs FC Tokyo

Nhận định Gamba Osaka vs FC Tokyo 17h00 ngày 54 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Gamba Osaka vs FC Tokyo

Thành tích gần đây của Gamba Osaka

Nhận định Gamba Osaka vs FC Tokyo 17h00 ngày 54 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Gamba Osaka

Thành tích gần đây của FC Tokyo

Nhận định Gamba Osaka vs FC Tokyo 17h00 ngày 54 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của FC Tokyo

Đội hình dự kiến Gamba Osaka vs FC Tokyo

  • Gamba Osaka: Juan Alano, Tani Kosei, Usami Takashi, Handa Riku, Kurokawa Keisuke, Kwon Kyung-won, Dawhan, Neta Lavi, Suzuki Musashi, Meshino Ryotaro, Hiroto Yamami.

  • FC Tokyo: Jakub Słowik, Hotaka Nakamura, Kimoto Yasuki, Henrique Trevisan, Bangunagande Kashifu, Koizumi Kei, Keigo Higashi, Terayama Tsubasa, Nakagawa Teruhito, Diego Oliveira, Kota Tawaratsumida.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X