Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Galatasaray vs Trabzonspor 1h45 ngày 20/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023)

Thứ Bảy 19/08/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray vs Trabzonspor lúc 01h45 ngày 20/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Galatasaray vs Trabzonspor

Vòng thi đấu đầu tiên đội chủ nhà Galatasaray đã không thể giành chiến thắng được khi phải làm khách trước câu lạc bộ Kayserispor. Cuộc chiến diễn ra với thế trận khá cân bằng nhưng Galatasaray là đội bóng chơi chủ động hơn cũng như tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Đáng tiếc Galatasaray lại chẳng thể tạo ra bất cứ bàn thắng nào cả, kết quả hai đội bóng chia nhau 1 điểm trong trận đấu không xuất hiện bàn thắng.

Galatasaray vs Trabzonspor
Nhận định Galatasaray vs Trabzonspor 01h45 ngày 20/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023)

Bên phía Trabzonspor, đội khách đã có 3 điểm đầu tiên tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải năm nay. Câu lạc bộ này giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà của mình trước Antalyaspor. Chiến thắng này giúp tinh thần chiến đấu của Trabzonspor được đẩy lên cao hơn so với đội chủ nhà. Dẫu vậy khả năng đội khách có thể thi đấu trên cơ so với câu lạc bộ Galatasaray e là khó diễn ra khi họ di chuyển xa nhà. Nhiều khả năng đội khách phải nhún nhường cho đội chủ nhà để hy vọng phản công.

5 trận đấu gần nhất Galatasaray và Trabzonspor chạm mặt nhau, mỗi đội có cho mình 1 trận thắng, 3 trận còn lại đều diễn ra với kết quả bất phân thắng bại. Trận đấu tới đây, Galatasaray được cho là nhỉnh hơn khi được đá trên sân nhà của mình, chính vì vậy không khó để nhận định câu lạc bộ Galatasaray sẽ có 3 điểm đầu tay còn câu lạc bộ Trabzonspor nhận về thất bại đầu tiên.

Nhận định tổng bàn thắng trận Galatasaray vs Trabzonspor

3 trong 5 trận đấu Galatasaray và Trabzonspor gặp nhau gần đây có trên 3 bàn thắng được ghi, 2 trận còn lại dù có ít bàn nhưng đó là do số cơ hội mà đội chủ nhà cũng như đội khách bỏ lỡ là quá nhiều. Nếu các cầu thủ tấn công hai bên không bỏ lỡ cơ hội ăn bàn, khả năng sẽ có trên 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Galatasaray vs Trabzonspor: 3-2

Thành tích đối đầu Galatasaray vs Trabzonspor

Nhận định Galatasaray vs Trabzonspor 01h45 ngày 208 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Thành tích đối đầu Galatasaray vs Trabzonspor

Thành tích gần đây của Galatasaray

Nhận định Galatasaray vs Trabzonspor 01h45 ngày 208 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích gần đây của Galatasaray

Thành tích gần đây của Trabzonspor

Nhận định Galatasaray vs Trabzonspor 01h45 ngày 208 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Trabzonspor

Đội hình dự kiến Galatasaray vs Trabzonspor

  • Galatasaray: Fernando Muslera, Dries Mertens, Sacha Boey, Victor Nelsson, Sérgio Oliveira, Abdülkerim Bardakcı, Lucas Torreira, Milot Rashica, Muhammed Kerem Aktürkoğlu, Emre Taşdemir, Mauro Icardi.

  • Trabzonspor: Jens Stryger Larsen, Muhammet Taha Tepe, Marc Bartra, Eren Elmalı, Emmanouil Siopis, Djaniny, Enis Bardhi, Dorukhan Toköz, Vitor Hugo, Mahmoud Hassan, Andreas Cornelius.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X