Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Galatasaray vs Marseille 0h45 ngày 26/11 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 25/11/2021 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray vs Marseille lúc 0h45 ngày 26/11 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Có thể nói, Galatasaray là một trong những đội bóng gây ngạc nhiên lớn nhất tại vòng bảng Europa League 2021/22.
Galatasaray vs Marseille
Galatasaray vs Marseille

Nhận định bóng đá đêm nay Galatasaray vs Marseille: 1-0


Rơi vào bảng E với hai đội bóng được đánh giá cao hơn Lazio và Marseille song Galatasaray đang thi đấu rất tốt để chiếm ưu thế lớn nhất trong cuộc chiến giành vé vào vòng 1/8. Dù mới chỉ ghi được 3 bàn/4 trân song thầy trò HLV Fatih Terim vẫn mang về được 8 điểm nhờ sự chắc chắn của hàng thủ, đặc biệt là những màn trình diễn xuất sắc của thủ thành kỳ cựu Fernando Muslera.

Còn nhớ chính ở trận lượt đi với Marseille trên đất Pháp, thủ môn 35 tuổi người Uruguay đã làm nản lòng đội bóng thành phố Cảng trong trận đấu Marseille kiểm soát bóng tới 67%, tung ra cả tá dứt điểm nhưng không một lần thành công và đành chấp nhận chia điểm. Cần nhớ rằng, Galatasaray đang sở hữu hàng thủ mạnh nhất vòng bảng Europa League 2021/22 khi mới nhận đúng 1 bàn thua.

Ở màn tái ngộ Marseille vào đêm nay, Galatasaray chỉ có một sự thiếu hụt đáng tiếc khi hậu vệ phải Sacha Boey dính chấn thương song DeAndre Yedlin (từng thi đấu ở Premier League cho Newcastle) là sự thay thế xứng đáng. Dẫu vậy, Galatasaray lại có thành tích đối đầu khá lép vế trước các đội bóng Pháp tại sân chơi châu lục: chỉ thắng 6 và thua tới 9 sau 20 trận (hiệu số 19-34).

Cuối tuần vừa rồi, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vừa bất ngờ để thua Fenerbahce ngay trên sân nhà tại giải VĐQG dù thi đấu hơn người từ rất sớm. Đây là thất bại thứ 2 sau 4 vòng đấu gần nhất khiến Galatasaray phần nào mất đi tinh thần lẫn tự tin.

Dẫu vậy, thầy trò HLV Terim quá hiểu nhiệm vụ mình cần phải làm vào đêm nay. Nếu không thể thắng thì họ cũng cần phải có điểm trước Marseille để chắc chắn nằm trong Top 2 chung cuộc của bảng đấu và còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi đầu dù lượt cuối Galatasaray sẽ phải làm khách của Lazio. Mọi chuyện sẽ còn tuyệt vời hơn trong trường hợp họ có điểm trước Marseille và Lazio bất ngờ thua Lokomotiv Moscow ở trận cùng giờ. Khi đó ngôi đầu sẽ chính thức thuộc về họ trước lượt trận cuối.

Về phần mình, Marseille sẽ hành quân tới Thổ Nhĩ Kỳ mà thiếu vắng 2 trụ cột Valentin Rongier và Dimitri Payet vì án treo giò. Phong độ của đội bóng Pháp cũng không hề tốt: 4 trận không thắng trên mọi đấu trường vừa qua. Không như Galatasaray có nhiều lựa chọn hơn, đội quân của HLV Sampaoli buộc phải thắng mới mong níu kéo hy vọng đi tiếp tại Europa League (đầu bảng có vé trực tiếp vào vòng 1/8, nhì bảng phải đá playoff).

Một kết quả khác đi có thể khiến Marseille tối đa chỉ đứng thứ 3 chung cuộc (đá playoff tranh vé vào vòng 1/8 giải "hạng 3" Europa Conference League). Chính vì thế mức tỷ lệ Hòa được thua 0:0 bị đánh giá thiếu tích cực với một đội mạnh hơn và chỉ có con đường chiến thắng.

Tỷ lệ Galatasaray vs Marseille
Tỷ lệ Galatasaray vs Marseille

Thống kê đáng chú ý Galatasaray vs Marseille

  • Marseille toàn hòa cả 4 trận tại vòng bảng Europa League
  • Marseille đang có mạch 7 trận liên tiếp gần đây bất bại, trong đó hòa tới 5 trận và thắng 2 trận
  • Hàng thủ Marseille giữ sạch lưới 3/4 trận vừa qua trên sân khách
  • Galatasaray để thua kèo châu Á 3 trận liên tiếp gần đây có xuất hiện tỷ lệ trên sàn giao dịch
  • Galatasaray mới để lọt lưới 1 bàn ở vòng bảng Europa League, nhưng hàng công cũng chỉ ghi được 3 bàn
  • Theo kèo châu Á, Galatasaray thua 4/6 trận gần nhất; Marseille thắng 4, hòa 1, thua 2/7 trận gần đây.
  • Trên sân nhà, Galatasaray không thắng 4/5 trận vừa qua theo kèo châu Á.
  • Trên sân khách, Marseille thắng 6/9 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Galatasaray đang sở hữu chuỗi trận ấn tượng tại Europa League mùa này. Cụ thể, đại diện Thổ Nhĩ kỳ thắng 4, hòa 4 ở 8 trận gần nhất (tính cả vòng sơ loại) tại sân chơi danh giá thứ hai châu Âu.
  • 5/8 trận gần nhất của Galatasaray và 11/14 trận gần đây của Marseille có không quá 2 bàn cả trận. Ngoài ra, 10/12 chuyến làm khách vừa qua của Marseille cũng chứng kiến tối đa 2 lần lưới rung cả trận.
     

Đội hình dự kiến Galatasaray vs Marseille

  • Galatasaray: Muslera; Yedlin, Nelsson, Marcao, Van Aanholt; Kutlu; Feghouli, Cicaldau, Morutan, Akturkoglu; Mohamed
  • Marseille: Lopez; Lirola, Saliba, Caleta-Car, Peres; Kamara; Under, Guendouzi, Gerson, De la Fuente; Milik
Dự đoán kết quả Galatasaray vs Marseille: 1-0


Thống kê Galatasaray vs Marseille

Galatasaray VS Marseille
Thành tích gần đây của Galatasaray
Galatasaray VS Marseille
Thành tích gần đây của Marseille

Lịch thi đấu cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X