Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Galatasaray vs Adana Demirspor 0h00 ngày 9/12 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Sáu 08/12/2023 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray vs Adana Demirspor lúc 0h00 ngày 9/12 (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Galatasaray vs Adana Demirspor

Không sai khi nhận xét rằng các cầu thủ Adana Demirspor đang phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích bởi kết quả thi đấu chưa thật sự ổn định. Với 14 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà Adana Demirspor có chỉ là 6 chiến thắng. Bên cạnh đó đội bóng này kiếm cho mình thêm 5 trận hòa và đã phải nếm mùi thất bại 3 lần. Với 23 điểm đang nắm trong tay, không ngạc nhiên khi Adana Demirspor phải đứng thứ 5 BXH. Phía bên kia sân đấu, Galatasaray đang hơn đối thủ 3 bậc với 14 điểm cách biệt.

Galatasaray vs Adana Demirspor
Nhận định bóng đá Galatasaray vs Adana Demirspor 0h00 ngày 9/12 

Xét đến phong độ thi đấu gần đây, Adana Demirspor cũng không thể làm hài lòng người hâm mộ. 4 trận liên tiếp đoàn quân của HLV Patrick Kluivert góp mặt chỉ biết đến kết quả hòa và thất bại. Trong đó với trận mới đây nhất, họ đã để thua Samsunspor 2-3 dù có lợi thế được chơi trên sân nhà. Lần cuối cùng Blue Lightnings có thể ca khúc khải hoàn là cuộc tiếp đón Konyaspor tại mái ấm của mình vào cuối tháng 10. Ở trận đấu đó, Adana Demirspor có được thắng lợi ấn tượng 3 sao.

Nhìn về hướng đối diện, Galatasaray đang sở hữu phong độ thi đấu có phần ổn định hơn đối thủ. 3 trận gần nhất đội bóng này ra sân đều không thua. Thay vào đó kết quả mà Galatasaray sở hữu được là 2 chiến thắng và hòa 1 trận. Mới đây nhất khi chạm trán đội chủ nhà Pendikspor, Galatasaray đã đánh bại đối thủ 2-0. Đáng chú ý ở trận đấu tới họ sẽ được chơi tại sân nhà Rams Park. Nên nhớ rằng đoàn quân Okan Buruk thắng tới 10/13 trận sân nhà. Ngược lại chỉ có 1 lần họ thất bại diễn ra vào hơn 1 tháng trước. 

Với việc phải chơi trên sân khách trận tới, Adana Demirspor có lý do phải e ngại chủ nhà Galatasaray. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, thầy trò Patrick Kluivert đã không thắng tới 9 trận sân khách gần nhất. Thậm chí họ đã có 4 lần ra về với thất bại. Ngoài ra với 5 lần làm khách tại Rams Park trong quá khứ, Adana Demirspor đã thua Galatasaray 4 lần và chỉ hòa 1 trận. Khả năng cao trận đấu tới sẽ tiếp tục là thất bại dành cho đội khách Adana Demirspor.

Nhận định tổng bàn thắng trận Galatasaray vs Adana Demirspor

Bàn thắng vẫn đang nổ ra đều đặn trong những trận đấu đã qua mà Galatasaray góp mặt. Cụ thể 15/19 trận gần nhất Galatasaray thi đấu và 9 trận đã qua họ đá sân nhà đều nhiều hơn 2 bàn. Trong khi đó 12/19 trận vừa qua của Adana Demirspor cũng có tổng 3 bàn trở lên. Khi đội bóng này đá sân khách, họ mang đến 5/7 trận gần nhất có thống kê tương tự. Chung quy lại sẽ có mưa bàn thắng xuất hiện ở cuộc đối đầu này.

Dự đoán kết quả Galatasaray vs Adana Demirspor: 3-1

Thành tích đối đầu Galatasaray vs Adana Demirspor

Nhận định Galatasaray vs Adana Demirspor 0h00 ngày 912 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu Galatasaray vs Adana Demirspor 

Thành tích gần đây của Galatasaray

Nhận định Galatasaray vs Adana Demirspor 0h00 ngày 912 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của Galatasaray 

Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Nhận định Galatasaray vs Adana Demirspor 0h00 ngày 912 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của Adana Demirspor 

Đội hình dự kiến Galatasaray vs Adana Demirspor

  • Galatasaray: Muslera, Boey, Sánchez, Bardakcı, Ayhan, Torreira, Oliveira, Tete, Yılmaz, Zaha, Icardi.
  • Adana Demirspor: Ozbir, Tokoz, Guler, Gravillon, Dursun, Ndiaye, Michut, Belhanda, Sari, Erdogan, Niang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X